พิสูจน์พลังของวิตามินซีในการลดเลือนริ้วรอยที่คุณสัมผัสได้ด้วยตา

พิสูจน์พลังของวิตามินซีในการลดเลือนริ้วรอยที่คุณสัมผัสได้ด้วยตา

พิสูจน์พลังของวิตามินซีในการลดเลือนริ้วรอยที่คุณสัมผัสได้ด้วยตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิสูจน์พลังของวิตามินซีในการลดเลือนริ้วรอยที่คุณสัมผัสได้ด้วยตา POWERFUL-STRENGTH LINE-REDUCING CONCENTRATE ใหม่! ขนาดจัมโบ้ 75 มล. มีวางจำหน่ายจำนวนจำกัด

Kiehl's Since 1851 ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมคุณภาพเยี่ยมจากนิวยอร์กและได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกมากว่า 160 ปี ขอแนะนำ Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของคีลส์ที่มาพร้อมกับพลังอันทรงประสิทธิภาพของวิตามินซีเข้มข้นบริสุทธิ์ 10.5% ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยทั้งตื้นและลึก และเสริมความเปล่งปลั่งอย่างได้ผลชั้ดเจน ในขนาดใหญ่พิเศษ 75 มล. ภายหลังจากการเปิดตัวครั้งแรกในปี 2005 และกลายเป็นหนึ่งในทรีทเม้นท์ทรงประสิทธิภาพที่ครองความนิยมสูงสุดในตลาด

ใหม่! ขนาด 75 มล. ราคา 3,700 บาท จำนวนจำกัด วางจำหน่ายกันยายน 2555

"Try Before You Buy" สามารถรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองได้ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา

ผลิตภัณฑ์สุดฮิต! เซรั่มที่ลูกค้าและสื่อมวลชนชื่นชอบมานานนับปี

• Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate ของคีลส์ จำหน่ายได้นาทีละหนึ่งขวดทั่วโลก
• ผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับ 1 ของคีลส์ ในสหรัฐอเมริกา จีน อิตาลี และสิงคโปร์ และมียอดจำหน่ายสูงสุด 5 อันดับแรกในเกาหลี ฝรั่งเศส และสหราชอาณาจักร
• "กองบรรณาธิการลงมติเป็นเอกฉันท์: เมื่อถามถึงประสิทธิภาพในการชะลอความร่วงโรยของผิว กองบรรณาธิการพูดถึงคีลส์มากกว่าแบรนด์อื่น" - นิตยสาร Lucky (สหรัฐอเมริกา)
• ในปี 2010 Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate ของคีลส์ ได้รับรางวัล "Best of the Best" จากนิตยสาร Sure Magazine (เกาหลี)
• ในปี 2011 Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate ได้รับรางวัล Beauty Award สาขา Best Serum จากนิตยสาร Vogue India
• ในสื่อสิ่งพิมพ์: Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate ได้รับการชื่นชมเป็นอย่างยิ่งจากWoman's Day (สหรัฐอเมริกา), El Pais Semanal (สเปน) และ Donna Moderna (อิตาลี)
• นักแสดงสาวชื่อ Chloe Sevigny เป็นแฟนตัวยงของผลิตภัณฑ์คีลส์ในไลน์ Dermatologist Solutions ซึ่ง Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate เป็นหนึ่งในไลน์นี้ด้วย

ความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่างคีลส์และมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก

ตั้งแต่ต้น คีลส์ได้ให้ความสำคัญกับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์มาโดยตลอด กว่าสิบปีมาแล้วที่คีลส์จับมือกับ Harvard Medical School (HMS) ในการวิจัยถึงเรื่องชีววิทยาของเซลล์ และล่าสุด คีลส์ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงอีกหนึ่งแห่ง นั่นคือ Columbia University ในนิวยอร์ก ในการวิจัยเกี่ยวกับอุปสรรคของการมีสภาพผิวที่ดี ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ก่อตั้งแบรนด์คีลส์ มร.เออร์วิ่ง และมร.แอรอน มอร์ส บุตรชาย จบการศึกษาจาก Columbia University ซึ่งยังเป็นสถานที่ที่คีลส์จัดงานสัมมนาวิชาการทางด้านการแพทย์ Skincare Symposium เป็นครั้งแรกในปี 2010 อีกด้วย

วิตามินซี - ส่วนผสมชะลอความร่วงโรยที่ผ่านการวิจัยและแพทย์ผิวหนังแนะนำ

วิตามินซีที่นำมาใช้ในวงการเครื่องสำอางมีมากมายหลายชนิด แต่วิตามินซีเข้มข้นบริสุทธิ์ 10.5% ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญของ Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate นี้อยู่ในรูปของ L-Ascobic Acid ที่มีหน้าที่สำคัญในการช่วยพลิกฟื้นผิวจากผลกระทบของความร่วงโรยที่มองเห็นได้ ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยให้ริ้วรอยทั้งตื้นและลึกลดเลือน และโทนผิวโดยรวมเปล่งปลั่งขึ้นอย่างชัดเจน

"เมื่อครั้งคีลส์ร่วมกับมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดเปิดตัวซีรั่มสูตรนี้ในปี 2005 เราทราบดีว่าวิตามินซีที่ผ่านกระบวนการทำให้เสถียรแล้วเป็นหนึ่งในทรีทเม้นท์สำหรับใช้เฉพาะที่ซึ่งได้ผลดีที่สุดกับผิวร่วงโรย วันนี้ นอกเหนือจากผลวิจัยของมหาวิทยาลัยชั้นนำหลายแห่งในสหรัฐอเมริกาแล้ว ผลการศึกษาทางคลินิกของคีลส์เองยังคงบ่งชี้ให้เห็นถึงประสิทธิภาพของส่วนผสมนี้" แคมมี แคนเนลลา (Cammie Cannella) รองประธานฝ่ายอบรมและลูกค้าสัมพันธ์ กล่าว

• ต้านความเสียหายจากอนุมูลอิสระ ด้วยคุณสมบัติต้านปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ปฏิบัติการเสมือนเครื่องเก็บกวาดอนุมูลอิสระ ป้องกันความเสียหายของดีเอ็นเอในเซลล์ผิวอันเนื่องมาจากรังสียูวี หนึ่งในตัวการเบื้องต้นที่ก่อให้เกิดการผลิตเมลานินมากเกินไป
• ลดเลือนริ้วรอยทั้งตื้นและลึก ในฐานะส่วนประกอบของโครงสร้างค้ำจุนผิว วิตามินซีช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในผิวชั้นในตามธรรมชาติ
• เร่งการผลัดผิว วิตามินซี ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นกรด ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว กระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนใหม่ในชั้นผิวระดับลึกลงไป พร้อมขจัดเซลล์ผิวที่เสียหายและเต็มไปด้วยเมลานินในผิวชั้นนอก

"วิตามินซีในรูปของแอล-แอสคอร์บิก แอซิด (L-Ascorbic Acid) แสดงให้เห็นในทางวิทยาศาสตร์แล้วว่ามีผลดีมากมายเมื่อใช้เฉพาะที่" ดร.เชอร์รี่ย์ เซียง ตจแพทย์ที่ปรึกษาของคีลส์ในกรุงนิวยอร์ก กล่าว "ด้วยเหตุนี้ จึงทรงประสิทธิภาพอย่างยิ่งในการชะลอกระบวนการร่วงโรย และฟื้นฟูสภาพผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ มีสุขภาพดี"

ผลทดสอบทางคลินิก

คีลส์ทดสอบคุณประโยชน์และประสิทธิผลของ Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate ตลอดระยะเวลาสิบสองสัปดาห์ ในการทดสอบแบบ double blind test ทรีตเม้นต์สูตรนี้แสดงให้เห็นถึงประสิทธิผลที่น่าทึ่ง ผลทดสอบทางคลินิกแสดงให้เห็นว่าริ้วรอยทั้งตื้นและลึกบนพื้นผิวด้านนอก เนื้อผิว และสีผิว ตลอดจนสภาพผิวโดยรวมดีขึ้นอย่างชัดเจน

- ผู้หญิงกลุ่มตัวอย่าง 9 ใน 10 คน แสดงให้เห็นถึงเนื้อผิวที่ละเอียดขึ้นในสัปดาห์ที่ 12
- ผู้หญิงกลุ่มตัวอย่าง 9 ใน 10 คน แสดงให้เห็นถึงสภาพผิวโดยรวมที่ดูดีขึ้นในสัปดาห์ที่ 12
- ผู้หญิงกลุ่มตัวอย่าง 8 ใน 10 คน แสดงให้เห็นถึงริ้วรอยที่ลดเลือนลง ในสัปดาห์ที่ 12


สูตรผสมของคีลส์ - ใช้ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพในระดับที่เหมาะสม

Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate ของคีลส์ ประกอบด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ซึ่งผ่านกระบวนการทำให้เสถียร (แอล-แอสคอร์บิก แอซิด) ในระดับ 10.5%

แอล-แอสคอร์บิก แอซิด ซึ่งดูเหมือนผงผลึกสีขาวนั้น ละลายน้ำได้จึงไม่เสถียร และเสื่อมสภาพอย่างรวดเร็วเมื่อถูกความร้อนหรือออกซิเจน นักเคมีของคีลส์ทำให้วิตามินซีบริสุทธิ์นี้มีความเสถียร โดยพัฒนาขึ้นในเบสสร้างความเสถียร ในรูปของซีรั่มเข้มข้นปราศจากน้ำ ซึ่งช่วยพลิกฟื้นผิวจากผลกระทบของความร่วงโรยที่มองเห็นได้ เมื่อใช้เฉพาะที่ แอล-แอสคอร์บิก แอซิดผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งขึ้น พร้อมลดเลือนริ้วรอยทั้งตื้นและลึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook