เปิดกล่องกันแดด Very Water Resistant Facial Sunscreen SPF50 PA++++

เปิดกล่องกันแดด Very Water Resistant Facial Sunscreen SPF50 PA++++

เปิดกล่องกันแดด Very Water Resistant Facial Sunscreen SPF50 PA++++
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงที่แสงแดดและรังสียูวีร้อนแรง จนแทบไม่อยากจะก้าวออกไปนอกบ้าน กลัวว่าผิวจะคล้ำ ไหม้ ทำร้ายผิว เพราะแสงแดง คือ ตัวการสำคัญที่ก่อให้เกิดอนุมูลอิสระ (Free radical) สาเหตุของสภาวะผิวแก่ก่อนวัย (Photoaging) เนื่องจากอนุมูลอิสระก่อให้ความเสียหายกับเซลล์ผิว ทำให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพ การได้รับแสงแดดปริมาณมากต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน ทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมา อาทิ ความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้า กระ รวมถึงปัญหาริ้วรอย และอาจส่งผลให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้

วันนี้ Sanook! Women มีครีมกันแดดที่จะช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB พร้อมรับมือกับปัญหาริ้วรอย และผิวคล้ำเสียจากแสงแดดมาแนะนำ Very Water Resistant Facial Sunscreen SPF50 PA++++ (ขนาด 40 g / ราคา 1,200 บาท)

เนื้อครีมเป็นสีขาวเกลี่ยแล้วแห้งไว้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนใบหน้า ที่สำคัญสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีแม้ผิวเปียกน้ำ (Water Resistant) เรียกได้ว่ากันน้ำ กันเหงื่อ และยังมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ อย่างเช่น

- Nano shiso extract สารสกัดอนุภาคขนาดเล็กจากใบชิโซะ ช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ เติมความชุ่มชื้น และลดอาการระคายเคือง

- Bamboo extract อุดมด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความร่วงโรยแห่งวัย

- Organic camellia seed oil ปรับสภาพผิวให้กระชับ เรียบเนียน

- Blackcurrant seed oil อุดมด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ    ปกป้องและลดอาการอักเสบของผิว

- Balloon vine extract ลดอาการอักเสบของผิว

- Sunflower seed oil และ Safflower seed oil เติมเต็มความชุ่มชื้น และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว

- Rosemary extract ลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ 

อวดผิวสวยท้าแสงแดด แบบไม่กลัวผิวเสียกับ Very Water Resistant Facial Sunscreen SPF50 PA++++  ได้ที่ THANN ทั้ง 16 สาขา อาทิ สาขาสุขุมวิท 47, ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษร, ชั้น 5 ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม, ชั้น1 และชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามดิส คัฟเวอรี่, ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์, ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต, ร้านวูว์ ถนนเจริญราษฎร์ และสาขาตรงข้ามวัดเจดีย์หลวง จังหวัดเชียงใหม่ และสาขาใหม่ล่าสุด ชั้น 4 ศูนย์การค้าไอคอน สยาม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook