เปลี่ยนความเชื่อ ปรับความคิดเรื่องเซ็กซ์ สูตรเด็ดมัดใจสามีหลังแต่งงาน

เปลี่ยนความเชื่อ ปรับความคิดเรื่องเซ็กซ์ สูตรเด็ดมัดใจสามีหลังแต่งงาน

เปลี่ยนความเชื่อ ปรับความคิดเรื่องเซ็กซ์ สูตรเด็ดมัดใจสามีหลังแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่ายุคสมัยจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ดูเหมือนความเชื่อเรื่องเซ็กซ์ หรือเรื่องบนเตียงของผู้หญิงไทยจะยังไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าไรนัก แม้จะเป็นหลังแต่งงานแล้วก็ยังมีความเชื่อบางอย่างที่ทั้งเชยทั้งโบราณอยู่ อีกทั้งยังมีความอายในเรื่องนี้จนไม่กล้าทำอะไรแปลกแหวกแนวไปจากเดิม หลังแต่งงานแรกๆ ความรักยังหวาน ข้าวใหม่ปลามัน ก็ยังคงไม่เป็นปัญหาเท่าไร แต่หากเวลาผ่านไปแล้วเรื่องบนเตียงยังเป็นอะไรที่เดิมๆ จืดชืดอยู่ จากเรื่องสนุกคงกลายเป็นความเบื่อหน่ายเป็นแน่

ดังนั้น สาวคนไหนที่ยังยึดติดกับความเชื่อเรื่องเพศสัมพันธ์แบบเดิมๆ ลองก้าวข้ามความคิดแบบเก่า แล้วรับเอาไอเดียแบบใหม่ๆ ไปใช้กันดูบ้างก็ดีนะคะ เรื่องบนเตียงที่เคยเย็นชาจืดชืด อาจกลายเป็นเรื่องร้อนสุดฮ๊อตที่ทำให้คุณทั้งคู่กลับมาปรารถนาในตัวกันและกันมากขึ้นก็เป็นได้

1.เปิดเกมส์เซ็กซ์ เร้าอารมณ์หวาม ไม่จำเป็นต้องใช้การสัมผัส

สาวๆ ที่เหนียมอายอาจคิดว่า การเริ่มต้นมีเซ็กซ์ต้องให้ฝ่ายชายเริ่มก่อน หรือเริ่มจากการสัมผัสกอดจูบเท่านั้น แต่ความจริงแล้ว คุณสาวๆ สามารถเปิดเกมส์เองได้ก่อน แถมยังเริ่มได้ตั้งแต่ยังอยู่ห่างกันด้วยซ้ำไป วันไหนที่คิดว่าคุณทั้งคู่น่าจะพร้อมสำหรับเรื่องบนเตียง ลองส่งข้อความหวามไหว เร้าอารมณ์เขา หรือค่อยๆ กระซิบบอกเขาทางโทรศัพท์ว่าคุณเตรียมตัวไว้รอเขาอย่างไร แบบเป็นนัยๆ ลามกนิดๆ ตื่นเต้นดี ฯลฯ รับรองว่าทั้งวันเขาจะคิดถึงแต่คุณ อยากรีบกลับบ้านมาหม่ำคุณก่อนอาหารเย็น รับรองเลยว่านี่จะเป็นเซ็กซ์ที่ผู้ชายติดใจแน่ๆ

2.เซ็กซ์ไม่จำเป็นต้องใช้เวลานาน

ใครบอกกันว่าจะมีเซ็กซ์กันทีต้องตระเตรียมเวลาไว้อย่างน้อย 20 นาทีขึ้นไป จริงอยู่ว่าผู้หญิงเราอาจต้องใช้เวลาในการกระตุ้นอารมณ์ที่นานกว่า แต่นอกจากการเล้าโลมแล้ว ความตื่นเต้นก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ฝ่ายหญิงจุดอารมณ์ติดได้ง่ายไม่น้อย ลองจัดเวลาและสถานที่ที่น่าตื่นเต้น อย่างเช่น การมีเซ็กซ์ในรถ หรือบนระเบียงบ้าน บนดาดฟ้า ฯลฯ ความเร่งรีบสุดเร้าใจนี้จะช่วยให้คุณทั้งคู่ใส่พลังไปกับเซ็กซ์อย่างเต็มที่ และถึงจุดสุดยอดกันได้อย่างรวดเร็วทั้งสองฝ่ายโดยไม่จำเป็นต้องใช้เวลามากเลย

3.เอาเซ็กซ์ออกไปจากเตียง.. ไปลองที่อื่นกันบ้าง

ถ้าการมีเซ็กซ์บนเตียงเป็นเรื่องซ้ำซากจำเจ ก็ลองเปลี่ยนไปทำกันที่มุมอื่นของบ้านบ้างก็ไม่ผิดนี่นา ถ้าคุณสาวๆ ไม่กล้าเริ่มบอกคุณแฟนก่อน คุณอาจส่งสัญญาณเล็กๆ ให้เขารู้ก่อน เช่น จากที่เคยสวมเสื้อผ้าธรรมดากับผ้ากันเปื้อนในการทำครัว ลองเหลือแค่ผ้ากันเปื้อนชิ้นเดียวดูสิ ไม่ตื่นเต้นให้รู้ไป หรือจะอาศัยช่วงค่ำที่เขากำลังนั่งดูทีวีที่โซฟา ลองเข้าหาเขาด้วยชุดนอนไม่ได้นอน รับรองได้ว่าเขารู้ถึงสัญญาณของคุณแน่ๆ

4.ไม่ต้องไปเขิน ถ้าต้องเป็นฝ่ายเปิดเกมส์ก่อน

ไม่ต้องเขินอายไปแล้วนะคะยุคนี้ สาวๆ เราสามารถเปิดเกมส์เรื่องเซ็กซ์เองก่อนได้ จะสะกิดเขาก่อนหรือเริ่มเล้าโลมก่อน รวมไปถึงควบคุมเกมส์ไว้ในมือตัวเองด้วยการขึ้นควบขี่ก็ได้ ฯลฯ ครั้งแรกๆ อาจรู้สึกขัดเขินบ้าง แต่เชื่อได้ว่าถ้าคุณพยายามเริ่มต้นก่อน คุณแฟนของคุณก็คงรีบเข้าร่วมเกมส์ด้วยทันทีโดยไม่ปล่อยให้คุณเก้ออย่างแน่นอน

5.ใช้ปากให้มากกว่าการจูบ

ยิ่งข้อสุดท้ายนี่ คุณสาวๆ ยิ่งควรรีบเปลี่ยนความคิดเลย เพราะการออรัลเซ็กซ์ให้ความสุขมากทั้งสองฝ่าย เป็นการจุดอารมณ์ได้อย่างรวดเร็วและเยี่ยมยอด เพียงแค่ช่วยกันดูแลรักษาความสะอาดสักหน่อย ฟังเสียงความต้องการของกันและกันอีกนิด การทำออรัลก็เป็นอีกรูปแบบเซ็กซ์ที่มัดใจสามีได้อย่างอยู่หมัด

สมัยนี้แล้ว เรื่องบนเตียงไม่ใช่เรื่องที่สามี-ภรรยาจะต้องเขินอายหรือปิดบังความรู้สึกระหว่างกันอีกต่อไป ยิ่งคุณเปิดเผยและช่วยเหลือกันมากเท่าไร ก็ยิ่งกระชับความสัมพันธ์และมัดใจคู่รักได้มากยิ่งๆ ขึ้นไปทุกเมื่อเลยล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook