ผมสวยสุขภาพดีด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก "The Body Shop" อุดมด้วยคุณประโยชน์จาก "เชีย บัตเตอร์"

ผมสวยสุขภาพดีด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก "The Body Shop" อุดมด้วยคุณประโยชน์จาก "เชีย บัตเตอร์"

ผมสวยสุขภาพดีด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก "The Body Shop" อุดมด้วยคุณประโยชน์จาก "เชีย บัตเตอร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผมแห้งเสีย ไม่อยู่ทรง ลองนี่เลย 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก THE BODY SHOP ที่อุดมคุณประโยชน์จาก "เชีย บัตเตอร์" ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้กลับมาสวยมีน้ำหนัก

การค้นพบความชุ่มชื้นสูงสุดตั้งแต่ปี 1994: เรื่องราวของ เชีย บัตเตอร์ ผู้หญิงชาวกาน่าใช้ เชีย บัตเตอร์ มานานหลายศตวรรษ เพื่อช่วยปกป้องผิว และเส้นผมจากความแห้งกร้านจากลมในทะเลทรายซาฮารา, รู้จักกันในท้องถิ่นว่า“harmattan (ฮาแมทแทน)” มันเป็นธรรมเนียมทั่วไปสำหรับ เชีย บัตเตอร์ ที่ใช้เพื่อบรรเทาหนังศีรษะแห้ง และปกป้องเส้นผมจากการทำลายของแสงแดด

สตรี 640 คนจากสมาคมสตรีทุงเทยา ผู้ผลิต เชีย บัตเตอร์ เข้มข้นของเรา โดยใช้วิถีการแบบดั้งเดิมซึ่งใช้กระบวนการผลิตถึง 18 ขั้นตอนสำหรับการสกัด เชีย บัตเตอร์ ที่สืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคน

SHEA BUTTER RICHLY REPLENISHING SHAMPOO

เชีย บัตเตอร์ ริชชลี่ รีเพลนนิชชิ่ง แชมพู

250ml ราคา 390.- / 400ml ราคา 750.-

ผลิตภัณฑ์เติมเต็มสารอาหารและความชุ่มชื้นเพื่อเส้นผมนุ่มลื่น สวยสมบูรณ์แบบ, แชมพูทำความสะอาดสูตรอ่อนโยน สำหรับผมแห้งเสียเป็นพิเศษ

ปกป้องเส้นผมจากความแห้ง: สามารถใช้เพื่อต่อสู้กับผมที่แห้ง และเปราะได้โดยการล็อคความชื้นไว้ในเส้นผม

ช่วยให้จัดทรงได้ง่ายขึ้น: ผมที่ยุ่งพันกันจุดทรงได้ง่ายขึ้น และช่วยให้เส้นผมนุ่มเมื่อสัมผัสภาพรวมของผิวสุขภาพดีและแข็งแรง

ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน: สูตรสำหรับทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้เส้นผม

สารสกัดหลัก

คอมมิวนิตี้เทรด เชีย บัตเตอร์ จากประเทศกาน่า  ซึ่งเป็นที่ทราบกันทั่วไปถึงคุณสมบัติในการกักเก็บและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้เส้นผม และช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่น

คอมมิวนิตี้เทรด ออร์แกนิก เวอร์จิ้นโคโค่นัท ออยล์ จากประเทศซามัว  น้ำมันมะพร้าวเป็นที่รู้จักกันในคุณสมบัติของการซึมผ่านแกนผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และให้ความชุ่มชื้นยาวนาน

โคโค่เอล ทัวเรท COCOYL TAURATE สารสกัดทำให้เกิดฟองครีม (No Sulphates) สารสกัดที่อ่อนโยนต่อเส้นผม และมีคุณสมบัติในการทำให้เกิดให้ฟองหนานุ่ม และช่วยทำให้เส้นผมความสะอาด นุ่มลื่น

 

วิธีใช้ ชะโลมแชมพูลงบนผมที่เปียก และนวดเพื่อทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน ล้างออกด้วยน้ำอุ่นและตามด้วยครีมนวดผมเพื่อให้ผมนุ่มลื่น สุขภาพดี





SHEA BUTTER RICHLY REPLENISHING CONDITIONER

เชีย บัตเตอร์ ริชชลี่ รีเพลนนิชชิ่ง คอนดิชันเนอร์

250ml ราคา 390.-

ติดสปริงให้ผมนุ่มลื่น พริ้ว สลวย สวยสมบูรณ์แบบ, ครีมนวดปรับสภาพเส้นผมสำหรับผมแห้งเสียจากการดัด ยืด หรือกัดสีผม

ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น : เส้นผมที่แห้งเสียและถูกทำลาย มักจะต้องการฟื้นฟูเป็นพิเศษจากกรดไขมันเพิ่มเพื่อลดการสูญเสียน้ำและล็อคความชุ่มชื้น

ช่วยให้จัดทรงได้ง่ายขึ้น : ครีมนวดผมสูตรเข้มข้นช่วยปรับสภาพเส้นผมทำให้ผมจัดทรงง่าย และไม่พันกัน

ผมมีน้ำหนักไม่ลีบแบน : เติมเต็มและบำรุงอย่างเข้มข้น รู้สึกได้ว่าเส้นผมได้รับการดูแลเป็นพิเศษ เบาสบายไม่ลีบแบน

วิธีใช้ หลังจากทำความสะอาดเส้นผมผมเรียบร้อยแล้ว ชะโลมครีมนวดปรับสภาพเส้นผมให้ทั่ว ตั้งแต่โคนจรดปลาย ทิ้งไว้ 3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สัมผัสได้ถึงผมที่นุ่มลื่น พริ้วสลวยดุจติดปริง

 

SHEA BUTTER RICHLY REPLENISHING HAIR MASK

เชีย บัตเตอร์ ริชชลี่ รีเพลนนิชชิ่ง แฮร์ มาสก์

240ml ราคา 890.-

มาสก์ค็อกเทล สูตรเข้มข้นที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่หลากหลาย เพื่อการฟื้นคืน ความชุ่มชื้น นุ่ม ลื่น สุขภาพดี และจัดทรงง่าย เหมาะกับผมแห้งและผมเสีย

1. ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น: เส้นผมที่แห้งเสียและถูกทำลาย มักจะต้องการฟื้นฟูเป็นพิเศษจากกรดไขมันเพิ่มเพื่อลดการสูญเสียน้ำและล็อคความชุ่มชื้น

2. ฟื้นบำรุงล้ำลึก: การผสมผสานแรงบันดาลใจจากธรรมชาติของเราจากคอมมิวนิตี้เทรด เชียบัตเตอร์, โคโค่นัท ออยล์, โกโก้ บัตเตอร์ และโอลีฟ ออยล์ ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก พร้อมปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มลื่น สุขภาพดี 

3. ผมมีน้ำหนักไม่ลีบแบน: เติมเต็มและบำรุงอย่างเข้มข้น รู้สึกได้ว่าเส้นผมได้รับการดูแลเป็นพิเศษ เบาสบายไม่ลีบแบน

สารสกัดหลัก

คอมมิวนิตี้เทรด เชีย บัตเตอร์ จากประเทศกาน่า ซึ่งเป็นที่ทราบกันทั่วไปถึงคุณสมบัติในการกักเก็บและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้เส้นผม และช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่น

คอมมิวนิตี้เทรด ออร์แกนิก เวอร์จิ้นโคโค่นัท ออยล์ จากประเทศซามัว

น้ำมันมะพร้าวเป็นที่รู้จักกันในคุณสมบัติของการซึมผ่านแกนผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และให้ความชุ่มชื้นยาวนาน คอมมิวนิตี้เทรด โกโก้ บัตเตอร์ จากประเทศกาน่า โกโก้ บัตเตอร์ ช่วยปลอปประโลม และลดการอักเสบระคายเคือง

คอมมิวนิตี้เทรดออร์แกนิก โอลีฟ ออยล์ จากประเทศอิตาลี น้ำมันมะกอกช่วยปกป้องเคราติน และโปรตีนที่มีตามธรรมชาติของเส้นผม พร้อมช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยลดการสะสมความมันซึ่งมีผลกระทบโดยตรงสำหรับการงอกใหม่ของเส้นผม

วิธีใช้ หลังจากทำความสะอาดเส้นผมด้วย เชีย บัตเตอร์ รีเพลนนิชชิ่ง แชมพู ชะโลมแฮร์มาสก์ให้ทั่วเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลาย ทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น หรือทิ้งไว้ข้ามคืนสำหรับผมแห้งเสียมากเป็นพิเศษ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook