ยาว ลูกหยี น้ำตาแตก ขอบคุณภรรยาที่อยู่ด้วยกันจนวันนี้

ยาว ลูกหยี น้ำตาแตก ขอบคุณภรรยาที่อยู่ด้วยกันจนวันนี้

ยาว ลูกหยี น้ำตาแตก ขอบคุณภรรยาที่อยู่ด้วยกันจนวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นตลกก้านยาว ที่เรียกเสียงฮาได้ทุกครั้งที่เจอหน้ากับตลกชื่อดัง ยาว ลูกหยี (สันต์ ไชยมาตร) ดารานักแสดงตลกที่หลายคนรู้จัก จากการเลียนเสียงคนดัง อย่าง "สิทธิชัย หยุ่น" แต่เมื่อมาเผยเรื่องราวความรักกับภรรยา คุณพิชญา ไชยมาตร ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ในวันจันทร์ที่ 28 พ.ค.นี้ กลับน้ำตาตก เผยเรื่องราวชีวิตรักของทั้งคู่ที่กว่าจะฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆจนครองรักได้ยาวนานจนทุกวันนี้

 



"กว่าที่ผมจะมีเงิน มีธุรกิจ มีชื่อเสียงได้อย่างทุกวันนี้ ไม่รู้ว่าผมล้มมาแล้วกี่ครั้ง ทั้งติดคุก ไม่มีเงิน ตอนนั้นผมอยู่กับภรรยา อยู่กับลูก แต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันผมเข้ามาหางานทำที่กรุงเทพ แบบมีเสื่อผืนเดียวหมอนก็ไม่มี มาได้งานเป็นเด็กอยู่ในคณะตลกของ หม่ำ จ๊กม๊ก , ยาว ลูกหยี ทำทุกอย่างตั้งแต่ขนเครื่องดนตรี เก็บชุด เก็บวิก ล้างถ้วยล้างชาม ขนตู้ ทำงานจนเก็บเงินได้ส่วนหนึ่งผมก็เลยกลับบ้านเพื่อที่จะไปหาเค้าเกือบปีที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน ผมซึ้งที่ว่าแม้จะมีผู้ชายอื่นแวะมาวนเวียนหาเค้า แต่เค้าก็บอกทุกคนว่า "เค้ารอผมอยู่คนเดียว"



ผมซึ้งในน้ำใจเค้ามาก ทั้งอดทน ทั้งขยัน ทำงานเย็บผ้าไปด้วย อีกมือก็ไกวเปลเลี้ยงลูกไปด้วย เราต่อสู้มาด้วยกัน จนเรามีสิ่งที่เราหวังไว้ เราอยากมีบ้าน เราอยากมีรถขับ ซึ่งเราก็มีครบ ผมไม่ขอพูดอะไรมาก ผมอยากขอบคุณภรรยา (ร้องไห้) ที่ทำให้ผมมีวันนี้ และเค้าก็อยู่จนมีวันนี้กับเราด้วย ก็ขอบคุณมากนะ"

เรียกว่าสารภาพเสร็จทั้งคู่ต่างก็เข้ากอดกัน ต่างฝ่ายต่างก็ร้องไห้ซึ้งไปกับเรื่องราวในอดีต ที่แม้ว่าในตอนนี้ทั้งคู่จะประสบความสำเร็จทั้งด้านธุรกิจร้านนวดและสปา ที่ ยาว ลูกหยี เปิดร้านให้ภรรยาดูแล ไม่ต้องเหนื่อยเหมือนงานเย็บผ้า มาติดตามชมเรื่องราวความรักเหล่านี้ได้ใน รายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ในวันจันทร์ที่ 28 พ.ค.นี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยาว ลูกหยี น้ำตาแตก ขอบคุณภรรยาที่อยู่ด้วยกันจนวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook