"พิม พิมประภา" สาวหมวยสุดฮอต ในชุดยกน้ำชา ต้อนรับตรุษจีน

"พิม พิมประภา" สาวหมวยสุดฮอต ในชุดยกน้ำชา ต้อนรับตรุษจีน

"พิม พิมประภา" สาวหมวยสุดฮอต ในชุดยกน้ำชา ต้อนรับตรุษจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลตรุษจีนกำลัวจะมาถึงแล้ว เพื่อให้เข้ากับเทศกาล ห้องเสื้อ "วนัช กูตูร์" เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด "Burgundy Tea Pouring Gown New Collection 2019" ได้นางเอกสาวสวย หมวยสุดฮอต "พิม พิมประภา ตั้งประภาพร" มาร่วมถ่ายทอดความงดงามในชุดสีแดงสดสวยขับผิว


เรียกว่ายิ่งโต ยิ่งสวย ออร่าความงามพุ่งกระจาย สำหรับสาวพิม ครั้งนี้แบรนด์ห้องเสื้อชื่อดัง จึงดึงตัวมาถ่ายทอดความสวยในชุดยกน้ำชาสีแดงเบอร์กันดีที่ร้อนแรงและแฝงด้วยเสน่ห์เย้ายวน เพื่อเข้ากับเทศกาลตรุษจีน เป็นการเอาใจสาวไทยเชื้อสายจีนที่ต้องการสวมใส่ชุดยกน้ำชาที่มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร แต่มีความทันสมัยและดูเลิศหรูที่สุดในวันสำคัญ

คอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวรรณกรรมจีนที่สอดแทรกความเป็นสมัยใหม่ ด้วยไอเดียสุดสร้างสรรค์ที่ต้องการให้ชุดยกน้ำชาสีแดงเปี่ยมไปด้วยพลัง แต่ยังคงดูอ่อนช้อยและมีเสน่ห์น่าหลงใหลนั้น การเพิ่มมิติให้ชุดจึงเป็นสิ่งสำคัญ การเลือกใช้ลูกไม้ ระบาย และงานปักลวดลายต่างๆ จึงอยู่ในการออกแบบครั้งนี้ด้วย

ความพิเศษของชุดนอกจากรูปแบบที่ไม่ซ้ำใครแล้ว ความใส่ใจในทุกรายละเอียดจึงมาเป็นอันดับหนึ่ง ทั้งการตัดเย็บมีความพิถีพิถัน ไปจนถึงลวดลายของงานปักที่ต้องมีความประณีตทุกฝีเข็ม รวมไปถึงการเลือกใช้วัตถุดิบที่มีความพรีเมียม อย่าง ผ้าลูกไม้สไตล์ฝรั่งเศสที่นำเข้าจากอิตาลี  และ ผ้าไหมสีแดงเบอร์กันดี เพื่อให้ชุดยกน้ำชาออกมาสวยงดงามและดูเลอค่ามากที่สุด

และด้วยความสวยและดูมีเสน่ห์ของสาวพิมพ์ บวกกับความโดดเด่นของชุดยกน้ำชา ได้สร้างความสวยสะพรึงจนสะกดทุกสายตาได้อยู่หมัด เรียกได้ว่าสวยสง่ามีออร่าเหมือนดั่งนางพญาหงส์จริงๆ 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "พิม พิมประภา" สาวหมวยสุดฮอต ในชุดยกน้ำชา ต้อนรับตรุษจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook