Hair Chignon : มีนาคม 2555

Hair Chignon : มีนาคม 2555

Hair Chignon :  มีนาคม 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนังสือ Hair Chignon กระแสตอบรับดีเกินคาด ทำให้มีแฟนๆผมเกล้าถามถึงกันเข้ามามากมาย ส่งผลให้ต้องมีการผลิต Hair Chignon ฉบับที่4 ออกมาสู่สายตาแฟนๆอีกครั้ง ซึ่งก็ยังคงเนื้อหาขั้นตอนที่อัดแน่นด้วยคุณภาพเช่นเคย แถมฟรี VCD ขั้นตอนการเกล้าผมเพื่อให้เข้าใจง่าย เอาใจช่างผมและแฟนๆผมเกล้า ซึ่งเล่มนี้ได้นักแสดงสาวดาวรุ่งดวงใหม่ มิ้น-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง มาขึ้นปก


 

ภายในเล่มยังได้เห็นผมเกล้าแบบต่างๆ ทั้งงานแต่งงานในแบบสากล และชุดไทยสำหรับเจ้าสาว ผมเกล้าออกงานราตรี และรับปริญญา ไม่เพียงเท่านี้ยังมีการนำเสนอเทคนิคการแต่งหน้าแบบต่างๆ ให้เหมาะกับทรงผม และบุคลิก อีกทั้งคอลัมน์พิเศษสัมภาษณ์ อ.โบ้-วรพันธ์ เลิศวิริยะประภา เทรนด์อาร์ติสต์ Schwarzkopf Professional ผู้คิดคอนเซ็ปต์เซ็ตปก Hair Chignon ในเล่มนี้

นอกจากนี้ยังมีแบบผมเกล้ามากมายที่คุณสามารถนำไปประยุกต์ใช้ออกงานต่างๆได้ในคอลัมน์ Variety Hair Chignon และสำหรับผู้ที่ต้องการความรู้เสริมในวิธีการเปียผมตั้งแต่พื้นฐานอย่างละเอียดสามารถติดตามได้ในคอลัมน์ Bride Skill ติดตาม Hair Chignon ฉบับที่ 4 หนังสือรายพิเศษ ได้ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

สนใจสั่งซื้อหรือเป็นตัวแทนจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศได้ที่ฝ่ายขาย (Sales Department) โทร.0-2880-1876 # 102-103 Fax. 0-2433-6394 บริษัทวงศ์สว่างพับลิชชิ่ง แอนด์ พริ้นติ้ง จำกัด เลขที่ 2 ซ.จรัญสนิทวงศ์ 86/1 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ 10700

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Hair Chignon : มีนาคม 2555

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook