จำเป็นต้องผอมเท่านั้น? ไขข้อข้องใจ จริงหรือ แค่หุ่นดี ผู้ชายก็ชอบแล้ว?

จำเป็นต้องผอมเท่านั้น? ไขข้อข้องใจ จริงหรือ แค่หุ่นดี ผู้ชายก็ชอบแล้ว?

จำเป็นต้องผอมเท่านั้น? ไขข้อข้องใจ จริงหรือ แค่หุ่นดี ผู้ชายก็ชอบแล้ว?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฮลโหลค่ะสาวๆ ชาวซิสวันนี้อยากจะขอเอาใจสาวๆ ที่วิตกจริตกับความผอมกันสักหน่อย ว่าจริงๆ แล้ว ความผอมสำคัญกับเราแค่ไหนกันนะ ปกติแล้ว เราอยากจะสวยหรือหุ่นดี ก็เพื่อสร้างความมั่นใจ ใส่เสื้อผ้าได้หลายๆ แบบ และอีกหนึ่งเหตุผลก็คือ อยากให้ผู้ชายชอบ! จริงไหมคะ ซึ่งหากว่าสาวซิสเป็นอีกคนหนึ่งที่มุ่งมั่นจะลดหุ่นเพื่อให้ผู้ชายชอบเรา ลองมาคิดสักนิดดีกว่าไหมคะ ว่าแท้ที่จริงแล้วผู้ชายชอบเราเพราะความผอมจริงหรือ ? เอาล่ะ พร้อมแล้วมาดูกันเลย

1. จริงๆ แล้วผู้ชายชอบผู้หญิงอวบ!

1542261664

สาวๆ คะ บางทีความเชื่อที่ว่าผู้ชายชอบผู้หญิงผอมๆ นั้นอาจจะไม่เป็นจริงเสมอไปก็ได้ค่ะ เพราะว่าเราเองถามเพื่อนผู้ชายของเรามาโดยตรง เจ้าตัวบอกกับเราว่า ชอบผู้หญิงหุ่นแบบสาว Chloe Grace Moretz มากกว่า อวบๆ มีเนื้อมีหนัง ไม่ผอมแห้งมากเกินไป ส่วนสาวหุ่นเซ็กซี่ สะบึม หุ่นนาฬิกาทรายนั้น หนุ่มๆ แอบกระซิบมาว่าชอบมองมากกว่าที่จะคิดจีบ ส่วนหนึ่งก็เพราะว่าสาวหุ่นดี มี Sex Appeal สูงนั้น ดูไกลเกินเอื้อมเกินไป ขอมองเฉยๆ จะดีกว่า

2. หรือจริงๆ แล้ว ความชอบเป็นเรื่องของแต่ละบุคคล

1542261832 cuz8fibvmaei6j6

คำว่า ผู้หญิงสวย ผู้หญิงแบบที่ชอบของผู้ชายแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ สาวๆ เคยได้ยินคำว่าสวยที่ชอบไหมคะ นี่ล่ะค่ะคือสิ่งที่เราอยากจะสื่อให้รู้มากที่สุด เพราะผู้ชายบางคนก็ชอบผู้หญิงผอมจริงๆ ในขณะที่บางคนขออวบๆ ตัวเล็กๆ ไม่สูงมาก หรือบางคน จะอวบหรือจะผอมไม่เป็นไร แต่ขอผิวขาวเอาไว้ก่อน อย่างเราเอง สเปคก็ไม่เหมือนกับเพื่อนในกลุ่มของเราจริงไหมคะ เราชอบหนุ่มขาวตี๋ ส่วนเพื่อนของเราชอบหนุ่มหล่อ ผิวคล้ำ ตาคม ดังนั้นแล้วจะอ้วนหรือผอมก็อยู่ที่คนชอบค่ะ

3. นิสัยสำคัญกว่าหุ่น

1542262216 258787346015202

การลดหุ่นก็สำคัญต่อสุขภาพ แต่ทัศนคติ การมองโลก นิสัยดีๆ มีน้ำใจต่อคนรอบข้าง ดูแลแฟน ซื่อสัตย์และรักแฟนเป็นอย่างดีต่างหากที่จะทำให้ความรักของสาวๆ นั้นยืนนาน ถ้าหากว่าหุ่นดีแต่นิสัยไม่ดี ผู้ชายคบทีแรกก็เพราะหุ่นอันแสนจะเป๊ะของเรา แต่พอคบกันไปนานเข้า เรากับเขาก็ต้องเลิกรากันไป เพราะนิสัยของเราไม่ดี ดังนั้น เราอยากให้สาวๆ มองให้ลึกไปถึงเนื้อแท้ในจิตใจของเรา มากกว่าจะไปโฟกัสกับสิ่งภายนอกหรือภาพลักษณ์ที่คนอื่นมองนะคะ

4. อย่าปล่อยให้ค่านิยมบังตา

1542262403 pin by nh ho ng on couple couples ulzzang and ulzzang couple caf3cec5b02b30501b8cebe2ad3e7e69c

ค่านิยมของคนในยุคนี้คือ ผอม = สวย  แต่จริงๆ แล้ว บางครั้งความสวยก็ไม่ได้เกิดจากความผอมแต่เพียงอย่างเดียว คนหุ่นสมส่วน มีความเฟิร์ม ความแข็งแรงมากกว่า ที่น่าภาคภูมิใจ พูดแบบนี้ไม่ได้ว่าคนผอมไม่ดีนะคะ แต่เราอยากจะสื่อว่า ไม่ว่าหุ่นแบบไหนก็สวยได้ทั้งนั้น ขอแค่เรามีสุขภาพที่แข็งแรง สมส่วน ดูแลตัวเองไม่ให้น้ำหนักเกินเกณฑ์จนเป็นอันตรายต่อสุขภาพก็พอแล้ว

5. มั่นใจในตัวเองกันหน่อยดีไหม

1542262055 636744272613760657

ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการที่เรามั่นใจในตัวเองแล้วล่ะค่ะ เพราะว่าเราจะอ้วนหรือจะผอม เราก็คือตัวเรา หากว่าอยากลดความอ้วนให้ผู้ชายมาชอบ วันนี้เราผอม โอเค เขาชอบเรา แต่หากวันหน้าเราอ้วนขึ้น เขาจะเลิกรักเราไหมอ่ะ สรุปว่าเขาชอบเราที่ตัวเราหรือที่หุ่นของเรากันแน่??? ดังนั้นแล้ว เราก็เลยไม่อยากให้สาวๆ เอาเรื่องของหุ่นมาเป็นจุดหมายในชีวิตเสียจนไม่มีความสุข จงมั่นใจในตัวเองจะดีที่สุดค่ะ เพราะเราก็คือเรา ต้องมีคนที่ชอบเราในแบบที่เป็นเราบ้างล่ะ จริงไหมคะ เอาล่ะค่ะ นี่ก็คือบทสรุปที่เราอยากให้สาวๆ ทุกคนได้อ่านกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มุ่งมั่นอยากผอมจนเสียสุขภาพ หรือกลายเป็นโรคกลัวอ้วนอย่างรุนแรง ทุกอย่างควรอยู่ในขอบเขตที่พอดีจะดีที่สุดนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้สาวๆ ทุกคน มีความมั่นใจในตัวเอง รักตัวเองในแบบที่เราเป็นค่ะ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จำเป็นต้องผอมเท่านั้น? ไขข้อข้องใจ จริงหรือ แค่หุ่นดี ผู้ชายก็ชอบแล้ว?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook