“ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” สุดพิเศษต้อนรับ วันวาเลนไทน์

“ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” สุดพิเศษต้อนรับ วันวาเลนไทน์

“ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” สุดพิเศษต้อนรับ วันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบกับความพิเศษใน รายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ต้อน รับวันวาเลนไทน์ เดือนแห่งความรัก นำเสนอรูปแบบพิเศษ พาไปถ่ายรายการนอกสถานที่เป็นครั้งแรก และร่วมพิสูจน์ความรัก กับคู่รักระดับประเทศ ณ โซเนวา คีรี รีสอร์ท บนเกาะกูด จ.ตราด ซึ่งเป็นรีสอร์ท ระดับโลก สุดหรูระดับ 6 ดาว มีคู่รักดาราระดับฮอลลีวูด เหล่าเซเลบทั้งในและต่างประเทศ แวะเวียนมาพักกันไม่ขาดสาย ซึ่งเป็นเกาะที่ธรรมชาติ สวยงาม มีความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบที่สุด ซึ่งรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" เป็นรายการแรก ที่ได้รับอนุญาติเข้ามาถ่ายรายการได้เป็นที่แรก!!! เรียกว่าเป็นการคืนกำไรให้กับผู้ชมแบบเต็มๆเลยทีเดียว เพราะจะได้ชมบรรยากาศความสวยงามของธรรมชาติ พร้อมกับคู่รักที่สุดแสนจะโรแมนติกไปพร้อมๆกัน

 


งานนี้ 2 พิธีกรอารมณ์ดี ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ พา 2 คู่รักสามี-ภรรยา มาเติมความหวานกันอีกครั้ง ทั้ง นีโน่ เมทนี - จอย ศฤทัย บุรณศิริ มาทดสอบความหวานกับคู่ของ นุสบา - บี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ที่ทั้งคู่ต่างบอกเลยว่า มีเวลาอยู่ด้วยกันน้อยมาก เพราะแต่ละคนต่างก็งานเยอะด้วยกันทั้งคู่ ถือว่ารายการเป็นการเปิดโอกาสให้มีเวลาได้อยู่ด้วยกัน และทำกิจกรรมด้วยกันมากขึ้นเลยทีเดียว

 

 

ซึ่งเครื่องบินส่วนตัวที่ทางเกาะได้เตรียมไปรับคู่ สามี-ภรรยา เดินทางมาถึงรีสอร์ท ก็เรียกว่าทำเอาทุกคนต่างตื่นเต้นกันเลยทีเดียว แถมยังตื่นตาตื่นใจถึงความสวยงาม อลังการบนเกาะแห่งนี้ เปรียบได้ว่าเป็นการฮันนีมูนรอบ 2 ของทั้งคู่ เก็บของกันปุ๊ปก็ออกเดินชมบรรยากาศความสวยงามรอบเกาะ ถ่ายรูปกันกระจาย แถมยังนั่งซบอิงแอบแนบชิด หนุงหนิงเหมือนเป็นคู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามัน เลยทีเดียว

 



ก่อนที่จะมาแข่งเกมเพื่อสะสมคะแนน เพื่อพิสูจน์ว่าคู่ไหนจะมีความรักและรู้ใจแบบเหนียวแน่นที่สุด กับด่านแรก "เกมทายใจ" ที่ทางรายการเตรียมไว้ให้ทายใจของกันและกัน ดูสิว่าทั้ง 2 จะมีความรักให้กันและรู้ใจกันมากแค่ไหน งานนี้ทำเอาแต่ละคู่ถึงกับเหงื่อตก กรี๊ดกันกระจายเพราะกลัวจะทายใจกันไม่ถูก โดยเฉพาะ นุสบา ที่ดูจะออกอาการตื่นเต้นมากที่สุด ส่วน นีโน่ ก็สุดอารมณ์ดี แซวกันกระจาย จนทำเอาทั้ง ไก่ สมพล และ โอปอล์ ถึงกับขำกระจาย น้ำตาเล็ดกันเลยทีเดียว กับคำถาม อาทิ อยากจะไปฮันนีมูนที่ไหนในโลก , เพลงที่แต่ละคนชื่นชอบ ฯลฯ ใครที่รู้ใจกันมากที่สุดและสามารถเก็บคะแนนได้สูงสุด ก็จะได้ไปดินเนอร์สุดหรูแบบพิเศษ นั่งชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินกับบรรยากาศสุดโรแมนติด

ติดตาม ความพิเศษ ความหรูหราอลังการ ความหวานชื่นของ 2คู่รัก พร้อมชมความสวยงามของทะเลเมืองไทย ติดตามชมได้ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ตอนพิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์ จันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 22.35 น. ทาง ททบ. 5

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” สุดพิเศษต้อนรับ วันวาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook