หลอนไม่ลง! 6 ลูกดาราแต่งผี รับฮาโลวีน น่ารัก น่าเอ็นดู

หลอนไม่ลง! 6 ลูกดาราแต่งผี รับฮาโลวีน น่ารัก น่าเอ็นดู

หลอนไม่ลง! 6 ลูกดาราแต่งผี รับฮาโลวีน น่ารัก น่าเอ็นดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่น่าติดตามทุกปีๆ กับความน่ารักของเด็กน้อยลูกดารา ที่แต่งผีรับฮาโลวีนกันแบบไม่ธรรมดา แต่ละคนงั้นความหลอนแต่เห็นแล้วดันฮาให้กับความตั้งใจของบรรดาแม่ๆ งานนี้จะมีลูกใครแต่งเป็นผีอะไรบ้าง ตาม Sanook! Women มาดูกันเลยค่ะ

น้องณดา-น้องณดล ลูกกบ สุวนันท์ 

เริ่มกันที่ 2 พี่น้องสุดน่ารัก กับผีแดรกคูลาหน้าหวาน ที่ไม่ว่าจะทำท่าหรือแค่ยืนนิ่งๆ ก็สวยหล่อน่ากอดซะจริงๆ

น้องแพนเตอร์-น้องพูม่า ลูกพลอย พลอยพรรณ

ฮาโลวีนปีนี้โรงเรียน ห้าม แต่งอะไรน่ากลัว แม่พลอยเลยแต่ง 2 หนุ่มให้เป็น Emoji​ พร้อมยังอธิบายว่า น้องพูม่าออกอาการซึม เพราะจากปีที่แล้วแต่งเต็มจนเพื่อนกลัว แต่ปีนี้กลับดูน่าเอ็นดูมากกว่าน่ากลัวแทน

น้องเจ้าขา ลูกกระแต ศุภักษร 

เต็มสิบไปเลยค่ะ กับฮาโลวีนปีนี้ของ น้องเจ้าขา แต่งเป็น แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผี มามี๊ยังบอกอีกด้วยว่า เจ้าขาชอบถึงขึ้นไม่ยอมล้างหน้า ไม่ยอมกินข้าวกลัวปากเลอะ สำหรับปีนี้ได้ไอเดียเก๋ๆ มาจาก เมย์ พิชญ์นาฏ ต้องบอกเลยว่าแต่งเก่ง อินเนอร์ได้ ปรบมือรัว

น้องอคิณ ลูกเนย โชติกา

ถึงจะเป็นฮาโลวีนปีแรกของ น้องอคิณ แต่ก็ต้องอินกับเขาซะหน่อย แม่เนยจัดชุดฟักทองมาพร้อมคลิป นอกจากท่าเวทมนตร์ของน้องอคิณจะแอคติ้งดีแล้ว แม่เนยแต่ผีออกมาได้เนียนจริงๆ น่าจะจัดละครผีสักเรื่องนะคะคุณแม่

น้องเป่าเปา ลูกสาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ - บี้ 

จริงจังกว่าลูกก็แม่นี่แหละค่ะ สำหรับคู่แม่ลูก กุ๊บกิ๊บ กับ เป่าเปา ไม่มีพลาดอย่างแน่นอนกับเทศกาลนี้ กับการแต่งเป็นผีแม่มดของอย่าง เป่าเปา ที่แม่กิ๊บบอกว่า เป่าเปาเลือกชุดเอง จัดเต็มทั้งแม่และลูกแบบนี้ ใครจะสู้ไหวคะเนี่ย

ออกัส ออก้า ออกู๊ด ออเกรซ ลูกเปิ้ล นาคร - จูน กษมา

ปิดท้ายกันที่ #4ออ4แสบแสบปวดกระบาล ลูกสุดแสบของเปิ้ล นาคร ที่ครั้งนี้แต่งเป็นผีต่างสไตล์ดูได้จากภาพรวมที่แม่จูนเก็บมาฝากแฟนๆ ดูแล้วจะเป็นผีง่วงนอนมากกว่าจะทำให้หลอนนะคะเนี่ย

 

รวมลูกดารา แต่งผีต้อนรับฮาโลวีนแบบจัดเต็ม

 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ หลอนไม่ลง! 6 ลูกดาราแต่งผี รับฮาโลวีน น่ารัก น่าเอ็นดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook