เจ้าหญิงยูจินีและแจ็ก บรูกสแบงก์ เผยพระรูปพระราชพิธีเสกสมรสอย่างเป็นทางการ

เจ้าหญิงยูจินีและแจ็ก บรูกสแบงก์ เผยพระรูปพระราชพิธีเสกสมรสอย่างเป็นทางการ

เจ้าหญิงยูจินีและแจ็ก บรูกสแบงก์ เผยพระรูปพระราชพิธีเสกสมรสอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากจบพระราชพิธีเสกสมรสอันศักดิ์สิทธิ์และโรแมนติกไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (12 ตุลาคม) เจ้าหญิงยูจินีและแจ็ก บรูกสแบงก์ เผยพระรูปพระราชพิธีเสกสมรสอย่างเป็นทางการ ที่เปี่ยมไปด้วยความสุข  และนอกจากฉลองพระองค์ชุดแต่งงาน ฉลองพระองค์ชุดรีเซปชั่นของเจ้าสาว และแขกพระราชวงศ์อาวุโสจะเป็นที่น่าจับตามองในพระรูปเซ็ตนี้แล้ว รอยแย้มพระสรวลที่เปี่ยมไปด้วยความสำราญพระหฤทัย ก็ทำให้พระรูปนี้ไม่ธรรมดา... ว่าแต่จะมีพระรูปอะไรบ้าง ไปชมกันเลย

สำนักพระราชวังบัคกิงแฮมเผยแพร่เซ็ตพระรูปพอร์เทรตของเจ้าหญิงยูจินี และแจ็ก บรูกสแบงก์ ซึ่งฉายหลังเสร็จสิ้นพิธีการในวันศุกร์ที่ผ่านมา ที่ห้อง White Drawing Room ในพระราชวังวินด์เซอร์ โดยช่างภาพชาวอังกฤษ อเล็กซ์ บรามอลล์

ในรูปพอร์เทรตรูปหนึ่ง คู่บ่าวสาวทรงยืนอยู่ท่ามกลางเพจบอยและเพื่อนเจ้าสาวตัวน้อย ได้แก่ เจ้าชายจอร์จ พระชันษา 5 ปี และเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ พระชันษา 3 ปี ทรงเป็นดาวเด่นร่วมกับพระญาติอีกสามคนอย่าง มีอา ทินดอลล์ ซาวานน่าห์ ฟิลลิปส์ และอิสล่า ฟิลลิปส์ ในขณะที่ ธีโอโดร่า ลูกสาวของร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ ม้อด วินด์เซอร์ พระธิดาทูนหัวในเจ้าหญิงยูจินี (ลูกสาวของลอร์ด และเลดี้ เฟรเดอริก วินด์เซอร์) และเพจบอยน้อยอีกหนึ่งคน อย่าง หลุยส์ เดอ จิวองชี ก็เป็นดาวเด่นเช่นกัน ถึงแม้ว่าเด็กๆ จะแอบขโมยซีนไปเล็กน้อย แต่สปอตไลต์ทั้งหมดก็ยังส่องสว่างไปที่เจ้าหญิงยูจินี และแจ็ก ซึ่งเจ้าหญิงยูจินีทรงอยู่ในฉลองพระองค์ชุดแต่งงานสไตล์คลาสสิกของ Peter Pilotto และทรงเทียร่า Greville Emerald Kokoshink ซึ่งสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ยืม

อีกพระรูปที่ฉายในห้องเดียวกันนี้ เป็นพระรูปบ่าวสาวพร้อมด้วยครอบครัวทั้งสองฝ่าย รวมไปถึงพระเชษฐภคินีในเจ้าหญิงยูจินี เจ้าหญิงเบียทริซ ผู้ทรงรับหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว เจ้าชายแอนดรูว์ และซาร่าห์ ดัชเชสแห่งยอร์ก ทางฝั่งครอบครัวเจ้าบ่าวก็มี นิโคล่ากับจอร์จ พ่อแม่ และพี่ชาย โธมัส ผู้ทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ยืนร่วมอยู่ในพระรูปพอร์เทรตหลวงนี้ด้วย ทั้งนี้ยังมีอีกสองพระองค์สำคัญคือ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 และเจ้าชายฟิลลิป ประทับอยู่ตรงกลาง

 


พระรูปที่สามเป็นช็อตยูนีกสุดโรแมนติกสีขาวดำ ฉายระหว่างที่คู่บ่าวสาวทรงจุมพิตกันอย่างหวานซึ้งบนรถม้า Scottish State Coach ที่เคลื่อนขบวนผ่านไปยังพระราชวังวินด์เซอร์ และพระรูปที่สี่ เรียกได้ว่าเป็นพระรูปที่ผู้ติดตามข่าวราชวงศ์คาดหวังจะเห็นมากที่สุด คือ พระรูปที่เผยให้เห็นฉลองพระองค์ชุดแต่งงานองค์ที่สองของเจ้าหญิงยูจินี ซึ่งดีไซน์โดย Zac Posen ซึ่งฉายก่อนเสด็จไปงานเลี้ยงรีเซปชั่นที่ Royal Lodge

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook