Off-White ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 แบรนด์แฟชั่นที่ร้อนแรงที่สุดแซง Gucci และ Balenciaga

Off-White ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 แบรนด์แฟชั่นที่ร้อนแรงที่สุดแซง Gucci และ Balenciaga

Off-White ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 แบรนด์แฟชั่นที่ร้อนแรงที่สุดแซง Gucci และ Balenciaga
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นแบรนด์แฟชั่นที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามและรวดเร็วพอตัว สำหรับ Off-White สตรีทแวร์ที่ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 2013 โดยเจ้าพ่อไฮสตรีทแฟชั่นแห่งยุคอย่าง เวอร์จิล อับเบลาะห์ (Virgil Abloh) ดีไซเนอร์ชาวอเมริกันและครีเอทีฟไดเรกเตอร์แห่ง Louis Vuitton ฝั่ง Menswear

เวอร์จิล อับเบลาะห์ ดีไซเนอร์ชาวอเมริกัน เจ้าของฉายาเจ้าพ่อสตรีทแฟชั่น

>> รู้จักแบรนด์ Off-White จุดกึ่งกลางระหว่างสตรีทแวร์และแฟชั่นระดับสูง

ล่าสุดจากรายงานของ Lyst เว็บไซต์ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องแฟชั่นรายใหญ่ของโลก หรือเว็บไซต์เช็กเทรนด์และพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมแฟชั่น ได้ระบุว่าแบรนด์ Off-White ได้พุ่งทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 กลายเป็น "แบรนด์แฟชั่นที่ร้อนแรงที่สุดในโลก" แซง Gucci และ Balenciaga ไปแล้วในไตรมาสล่าสุด

ในควอเตอร์นี้ เวอร์จิล อับเบลาะห์ ขอตอกย้ำความสำเร็จด้วยผลงานแฟชั่นมากมายซึ่งเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ตั้งแต่ขายสนีกเกอร์เกลี้ยงสต็อก, เซเรนา วิลเลียมส์ สวมชุดที่เขาออกแบบใน US Open Tournament, การปล่อยแคปซูลคอลเลกชั่น 'For All', การปล่อยแคปซูลคอลเลกชั่นวางขายบนเกาะมิโคนอส ประเทศกรีซ, การจัดแฟชั่นโชว์ของ Off-White ในกรุงปารีสเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา นี่ยังไม่รวมโปรเจกต์ยิบย่อย ผลงาน Collab อีกมากมาย ทั้ง Nike, IKEA หรือ Converse จึงไม่แปลกใจที่ Off-White จะเบียดแฟชั่นเฮ้าส์เก่าแก่ขึ้นสู่อันดับสูงสุด

Off-White x Converse

Virgil Abloh x Nike

>> "เซเรนา วิลเลียมส์" เจ้าแม่แฟชั่นวงการเทนนิส กลายเป็นคอลเล็กชั่นใหม่ของ Nike

โดยแฟชั่นไอเทมของ Off-White นั้น ถือได้ว่ามีสไตล์และเอกลักษณ์ที่ชัดเจน ที่เห็นแวบเดียวก็รู้ว่าคือ Off-White ทั้ง ลายครอส (Cross), ลายแอร์โรว์ (Arrow) และไอเทม A Must! ที่แฟชั่นนิสต้าต้องมีไว้คอมพลีทลุคสตรีทคงหนีไม่พ้น Off-White Industrial Belt เข็มขัดซิกเนเจอร์ของแบรนด์

และเป็นที่แน่นอนว่าคนดังระดับโลกเลือกเสื้อผ้า Off-White เพียบ ตั้งแต่ บียอนเซ่, ริฮานน่า, เคนดัลล์ เจนเนอร์ หรืออย่างซุปตาร์สายแฟ(ชั่น) บ้านเราก็ไม่พลาดมี Off-White ไว้ครอบครอง ทั้ง ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ เบลล่า - ราณี แคมเปน ฯลฯ

บียอนเซ่

ริฮานน่า

เคนดัลล์ เจนเนอร์

ชมพู่ อารยา

เบลล่า ราณี

ทั้งนี้ ด้วยเวลาเพียงแค่ 5 ปี เวอร์จิล อับเบลาะห์ ยังสามารถนำพาแบรนด์ที่เขาปั้นมากับมืออย่าง Off-White ติดโผผู้เข้าชิงรางวัล "Brand of the Year" แบรนด์แฟชั่นแห่งปี ในงานประกาศรางวัลแฟชั่นประจำปีของ British Fashion Council ร่วมกับแบรนด์แฟชั่นก้องโลกอย่าง Balenciaga, Gucci, Prada และ Burberry งานนี้ สาวก Off-White คงต้องมารอลุ้นกันว่าเขาจะได้รางวัลมาประดับบารมีตอกย้ำความสำเร็จหรือไม่?

>> เดากันถูกไหม? 10 อันดับแบรนด์มาแรง ในอุตสาหกรรมแฟชั่น ณ เวลานี้
>> Louis Vuitton ดึงตัว Virgil Abloh มาเป็นดีไซเนอร์ ตอกย้ำกระแสแฟชั่นสตรีทแวร์

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ Off-White ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 แบรนด์แฟชั่นที่ร้อนแรงที่สุดแซง Gucci และ Balenciaga

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook