เดากันถูกไหม? 10 อันดับแบรนด์มาแรง ในอุตสาหกรรมแฟชั่น ณ เวลานี้

เดากันถูกไหม? 10 อันดับแบรนด์มาแรง ในอุตสาหกรรมแฟชั่น ณ เวลานี้

เดากันถูกไหม? 10 อันดับแบรนด์มาแรง ในอุตสาหกรรมแฟชั่น ณ เวลานี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผลอแป๊บเดียวก็เข้าสู่ช่วงครึ่งหลังของปี 2018 กันแล้วนะคะ ว่าแต่สาวๆ อยากรู้กันไหมว่าเวลานี้ เหล่านักช้อปทั่วโลกเขาเสียทรัพย์ให้กับแบรนด์ไหนและไอเทมชิ้นไหนกันบ้าง? ถ้าอยากรู้ตามมาค่ะ!

แคมเปญโฆษณาสุดกวนของ Balenciaga ในธีม Paparazzi

ล่าสุด เว็บไซต์ผู้นำทางการค้นหาที่สาวกแฟชั่นคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอย่าง Lyst ได้เปิดเผยลิสต์รายชื่อ 10 อันดับแบรนด์แฟชั่นมาแรงแซงทุกโค้งในอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลก ประจำไตรมาสที่ 2 ของปี 2018 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการจัดอันดับจากผลวิเคราะห์การค้นหา และพฤติกรรมการซื้อของของนักช้อปออนไลน์กว่า 5 ล้านราย ในช่วงเดือนเมษายน - มิถุนายน ของปี 2018 ก็ไม่รู้ว่างานนี้ จะมีแบรนด์สุดเลิฟของสาวๆ อยู่ในลิสต์ด้วยหรือไม่? 

และนี่คือ 10 อันดับแบรนด์แฟชั่นสุดร้อนแรงของอุตสาหกรรมแฟชั่น ในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้!

1. Gucci
2. Off-White™
3. Balenciaga
4. Givenchy
5. Dolce & Gabbana
6. Vetements
7. Versace
8. Fendi
9. Nike
10. Prada

www.lyst.com10 อันดับแบรนด์แฟชั่นมาแรง ประจำไตรมาสที่ 2 ของปี 2018

สำหรับแบรนด์แฟชั่นที่ครองอันดับ 1 ของไตรมาสนี้ ได้แก่ Gucci ส่วนตัวมองว่าไม่เกินคาดเลย เพราะเห็นได้ชัดว่าของเขาฮอตจริงอะไรจริง บวกกับแคมเปญล่าสุดที่ได้นักร้องหนุ่มสุดฮอตอย่าง แฮร์รี่ สไตล์ มาถ่ายแบบ และถึง Gucci เอง จะเป็นแบรนด์แฟชั่นเก่าแก่ แต่ก็หันมาเอาดีด้านสตรีทแฟชั่น ซึ่งทำให้แบรนด์เอื้อมถึงและมีความเป็นวัยรุ่นมากขึ้น ภายใต้การดูแลของ อเลสซานโดร มิเคเล (Alessandro Michele) ครีเอทีฟไดเรกเตอร์คนปัจจุบัน จัดว่าประสบความสำเร็จไม่น้อยเลย

ริฮานน่า, บียอนเซ่ และแฮร์รี่ สไตล์ กับแฟชั่นจาก Gucci

ตามมาติดๆ ด้วย Off-White™ งานนี้ทำให้เวอร์จิล อับเบลาะห์ แห่ง Off-White™ ได้ยิ้มออก เพราะสามารถนำแบรนด์พุ่งทะยานขึ้นสู่อันดับ 2 ได้แบบไม่เสียชื่อเจ้าพ่อสตรีทแฟชั่นแห่งยุค แซงหน้า Balenciaga ไปเรียบร้อย และแม้ว่า Balenciaga จะถูกเบียดลงมาอยู่อันดับ 3 แต่ถือว่าไม่น่าผิดหวัง เพราะยังติด Top 3 บวกกับกระแสที่อาจจะไม่เปรี้ยงเท่าปีที่แล้ว แต่ถ้าจะเสียดายก็คงเป็น Vetements ที่มีครีเอทีฟไดเรกเตอร์คนเดียวกัน (ดีมนา วาซาเลีย) ซึ่งกระเด็นมาอยู่ที่อันดับ 6 เลยทีเดียว 

ส่วนลักชัวรี่แบรนด์อย่าง Versace และ Fendi สามารถกู้หน้าขึ้นมาอยู่อันดับที่ 7 และ 8 (ตามลำดับ) ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสอง อยู่ที่อันดับ 21 และ 17 เลย และสปอร์ตแวร์หนึ่งเดียวที่ติดอันดับ Top 10 คือ Nike ซึ่งอยู่อันดับที่ 9

Off-White™ แบรนด์สตรีทแฟชั่นสุดฮอตแห่งยุค

เวอร์จิล อับเบลาะห์ ครีเอทีฟไดเรกเตอร์แบรนด์ Off-White™ และ Louis Vuitton ฝั่ง Menswear

นอกจากนี้ ตามรายงานดังกล่าว Lyst ยังเผยลิสต์แฟชั่นไอเทมสุดฮอตของทั้งฝั่งผู้หญิงและผู้ชายด้วย โดยฝั่งผู้หญิง สินค้าสุดฮอตที่สุด คือ เข็มขัดโลโก้ GG จาก Gucci ส่วนฝั่งผู้ชายคือ รองเท้า Web Slide Sandal จาก Gucci ด้วยเช่นกัน สมแล้วที่ Gucci เป็นแบรนด์แฟชั่นมาแรงของซีซั่นนี้

สินค้าแฟชั่นมาแรงประจำไตรมาสที่ 2 ของปี 2018 จัดโดย Lyst

งานนี้ แบรนด์อื่นๆ ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะยังมีเวลาแก้ตัวได้อีกยาวๆ แค่ต้องเร่งเครื่อง กระตุกต่อมความคิดสร้างสรรค์ ให้โลกจำกันโดยด่วน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook