2 วัน 7 ชุด! ซูมทุกลุค "เจนี่" กับชุดเจ้าสาวที่เผ็ดที่สุดแห่งปี

2 วัน 7 ชุด! ซูมทุกลุค "เจนี่" กับชุดเจ้าสาวที่เผ็ดที่สุดแห่งปี

2 วัน 7 ชุด! ซูมทุกลุค "เจนี่" กับชุดเจ้าสาวที่เผ็ดที่สุดแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยภาพความหวานแบบถี่ๆ มาร่วมเดือน ในที่สุดวันนี้ที่รอคอยก็มาถึงแล้ว ถือฤกษ์ดีวันนี้ (19 ต.ค.) สละโสดเข้าสู่ประตูวิวาห์สำหรับคู่ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ มิกกี้ เดอะเฟซ กับบรรยากาศที่หวานอบอวลไปด้วยความรัก ณ Benedict Studio ท่ามกลางเพื่อนรักแก๊งนางฟ้า เพื่อนในวงการและญาติสนิทร่วมยินดี

>>>บรรยากาศงานแต่ง "เจนี่-มิกกี้" เรียบแต่หรูดูโรแมนติกมาก


เจ้าสาวสวยมีออร่ามาก ในช่วงเช้าพิธีสงฆ์ ลุคแรกของเจนี่มาในชุดจาก แบรนด์ POEM ไฮไลต์อยู่ที่งานปักประดับสุดปราณีต อวดสัดส่วนในช่วงเอวตามสไตล์ของโพเอม


รองเท้ายังมาเต็มทุกรายละเอียด เป็นรองเท้าผ้าไหมสีขาว กับการประดับคริสตัลที่ส้นรองเท้า สั่งตัดโดยเฉพาะจากแบรนด์ Roger Vivier


เมื่อถึงฤกษ์ดี 09.09 น. ก็ได้มีการสวมแหวนเพชรโดย มิกกี้ เจ้าบ่าวสุดหล่อ พร้อมจดทะเบียนสมรส ถือเป็นคู่สามีภรรยาอย่างสมบูรณ์ ลุคที่ 2 เจนี่ มากับชุดเจ้าสาว แบรนด์ Sirivannavari เรียบแต่หรูหรามาก กับรายละเอียดงานปักลายนกยูงที่ด้านหลัง




ส่วนเพื่อนเจ้าสาว ก็เรียบโก้มาในชุดจากแบรนด์ @janesuda_collection ของสาว เจนสุดา ปานโต เพื่อนสนิทจากแก๊งนางฟ้า



ต่อที่บรรยากาศงานแต่ง เจนี่มากับชุดเจ้าสาวงามสง่าดุจดังเจ้าหญิง จาก แบรนด์ Monique Lhuillier พร้อมเวลคลุมผมขนาดยาว แม้ดีไซน์ของลุคที่ 3 นี้จะดูเรียบ แต่ความหรูนั้นสวยพุ่งออกมาอย่างเห็นได้ชัด



ในงานแถลงข่าวช่วงบ่ายกับลุคที่ 4 ของ เจนี่นั้นเรียกแสงเฟลชจากนักข่าวได้อย่างต่อเนื่อง เจ้าสาวคนสวยมากับชุดเดรสขาวเข้ารูป อวดสัดส่วน พร้อมงานปักสุดละเอียดทั้งตัว จากแบรนด์ Monique Lhuillier



หวานต่อไม่รอแล้วนะ วันแรกที่กรุงเทพฯ ผ่านไปกับ 4 ชุดเจ้าสาวที่มาพร้อมความเรียบและหรู วันที่สอง (20 ต.ค.) เจ้าบ่าว เจ้าสาวป้ายแดง บินตรงไปฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรม Cape Fahn Hotel บนเกาะสมุย ท่ามกลางบรรยากาศที่ถูกเนรมิตให้เหมือนตกอยู่ในดินแดนแห่งความรัก ท่ามกลางท้องฟ้า ทะเล สายลมที่ร่วมเป็นสักขีพยาน

>>>“เจนี่” กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ฉลองแต่ง “มิกกี้” ที่เกาะส่วนตัว ให้ทะเลช่วยเป็นพยานรัก




>>ส่องสถานที่จัดงานแต่ง “เจนี่-มิกกี้” เย็นนี้ โรแมนติกบนเกาะส่วนตัว

 

ชุดที่ 5 เจนี่ ยังคงมากับชุดเจ้าสาวที่เรียบและหรูไม่ทิ้งสไตล์ห่างจาก 4 ชุดที่ผ่านมา เธอมากับชุดเจ้าสาวสีขาวราตรีสั้นด้านใน ด้านนอกเป็นซีทรูยาวแหวกสูงเพื่อความสะดวกเข้ากับสถานที่ ส่วนบนแหวกหน้าอกลึกแฝงความเซ็กซี่จาก แบรนด์ Nagara พร้อมเวลคลุมผมยาวราวกับเจ้าหญิง





ชุดที่ 6 ในงานดินเนอร์ช่วงค่ำ เจนี่สวมชุดเจ้าสาวเซ็กซี่มีสไตล์ แหวกหน้า เว้าหลังจากแบรนด์ Milin เครื่องประดับเพชรสุดหรูจาก Gems Pavilion สวยระยิบระยับ ออร่ากระจายไปทั่วงาน

 

และปิดท้ายกันที่ชุดที่ 7 จากแบรนด์ Vatanika ของดีไซเนอร์สายเปรี้ยว แพร วทานิกา บ่งบอกความเป็นเจนี่ เจ้าสาวสุดแซ่บได้อย่างลงตัว


เกือบทุกชุดของเจนี่ แม้จะมาในดีไซน์เรียบๆ แต่ได้เครื่องประดับเพชรสุดหรูจาก Gems Pavilion ช่วยเสริมลุคให้หรูหรา ดูแพงยิ่งขึ้นไปอีก 

>>>“เจนี่-มิกกี้” เปิดใจ ไม่มีสัญญาหวาน ขอแค่จากนี้ดูแลกันในทุกวันก็เพียงพอ

>>>ส่องชุดแก๊งเพื่อนเจ้าสาว "เจนี่" น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้

อัลบั้มภาพ 88 ภาพ

อัลบั้มภาพ 88 ภาพ ของ 2 วัน 7 ชุด! ซูมทุกลุค "เจนี่" กับชุดเจ้าสาวที่เผ็ดที่สุดแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook