6 ความงาม ที่ผู้หญิงควรมี ถ้าหากไม่อยากปล่อยให้ชายในฝัน หลุดมือ

6 ความงาม ที่ผู้หญิงควรมี ถ้าหากไม่อยากปล่อยให้ชายในฝัน หลุดมือ

6 ความงาม ที่ผู้หญิงควรมี ถ้าหากไม่อยากปล่อยให้ชายในฝัน หลุดมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำถาม: อะไรคือสิ่งที่ใช้ในการพิชิตใจชายหนุ่มที่หมายปอง?

คำตอบ: หน้าตาไง!

เกือบทุกคน! เชื่อเราเถอะ ว่าคำตอบที่หลุดออกจากปากสาวซิสจะต้องเป็น หน้าตา ส่วนใหญ่เลย เพราะการดึงดูดเพจตรงข้ามให้มาสนใจ มันก็ต้องเพิ่งหน้าตากันเป็นหลักอยู่แล้ว แต่เมื่อเรียกความสนใจจากเขามาได้ อย่างไรต่อล่ะ? มีดีแค่หน้าตาอย่างเดียว ก็ไม่อาจพิชิตใจเขาได้หรอกนะ

งั้นต้องลองมาส่อง 6 ความงามที่ผู้หญิงควรมีไว้พิชิตใจหนุ่มที่หมายปองกันหน่อยค่ะ โดยเราจะแบ่งเป็นภายใน 3 ข้อ ภายนอกอีก 3 ข้อนะคะ ถ้าพร้อมกันแล้ว ก็ไปส่องกันเลย!

ความงามภายใน

ความงามนั่น ไม่ได้มีอยู่แค่ภายนอกเพียงอย่างเดียว ภายในเองก็มีความสำคัญไม่แพ้กันเลย ดีไม่ดี อาจจะกลายเป็นไม้ตายไว้พิชิตใจหนุ่มที่หมายปองเลยด้วยซ้ำ เอาล่ะ อย่าเอาแต่พูดมากอยู่เลย เราไปดูความงามภายในทั้ง 3 ข้อกันเลยดีกว่าเนอะ

1. ควบคุมอารมณ์เก่ง    1537174552
ผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงที่ทำตัวงี่เง่าหรอกนะ ถ้าเป็นไปได้ สาวซิสควรรู้จักการควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ดี อย่าเอาแต่ใจแบบเด็กน้อยมากเกินไป ไม่อย่างนั้นเขาก็คงไม่คิดสานสัมพันธ์กับเราต่อหรอก อาจจะหยุดกันแต่รู้จักผิวเผินเลยด้วยซ้ำไป! ดังนั้นระมัดระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเองให้ดี ควบคุมมันให้ได้ แล้วเส้นทางรักก็จะเปิดเอง

2. ใส่ใจความรู้สึก   1537174582
ใครบ้างจะไม่ชอบผู้หญิงช่างเอาใจใส่ สังเกตเห็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ และพร้อมให้ความช่วยเหลือกันแบบไม่ต้องเอ่ยปากขอเลย ประมาณว่าทำทุกอย่างให้อีกฝ่ายรู้สึกดีอย่างเป็นธรรมชาตินั่นแหละ แล้วมันจะกลายเป็นการบอกเขาให้รับรู้ว่าตัวเองมีความสำคัญกับเราแบบไม่รู้ตัวเลยนะ จะบอกว่าเป็นการจีบแบบเนียนๆ ก็ได้เช่นกัน

3. มองโลกในแง่ดี   1537174631
การเป็นคนมองโลกในแง่บวก ไม่เพียงแต่เป็นผลดีต่อตัวเราเท่านั้นนะคะ คนรอบข้างเองก็ได้รับผลกระทบตามไปด้วยเช่นกัน เพราะใครก็ตามที่อยู่ใกล้เราจะรู้สึกสบายใจ ผ่อนคลาย และรู้สึกดีนั่นเอง แน่นอนว่าผลกระทบนี้เอง ก็ต้องเกิดขึ้นกับชายที่หมายปองด้วยเช่นเดียวกัน!

ความงามภายนอก

งดงามด้วยจิตใจกันไปแล้ว ภายนอกเองก็ต้องให้ดูดีด้วยเช่นกันนะคะ เพราะหากสภาพดูไม่ได้แล้ว ใครกันที่อยากจะเข้าใกล้เราหรือให้ความสนใจกันล่ะ แน่นอนว่าชายที่หมายปองเอง ก็คงไม่คิดชายตามองหรอก! เอาล่ะ ไปส่องความงามภายนอกทั้ง 3 ข้อที่สาวซิสควรมีกันเลยดีกว่า

1. ผมมีสุขภาพดี    1537175061
ความงามภายนอกไม่ได้หมายถึงหน้าตาเพียงอย่างเดียว เส้นผมเองก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น! เพราะลองจินตนาการกันดูสิ เส้นผมแห้ง แตกปลาย สภาพดูไม่ได้สุดๆ หรือผมดูไม่เป็นทรงเอาเสียเลย เรียกได้ว่าสภาพแย่มาก และถึงจะมีคนเถียงว่าเป็นจุดเล็กๆ ที่ไม่น่าสำคัญมาก มันก็ส่งผลกระทบต่อบุคลิคของเราให้ดูไม่ดีนะคะ ดังนั้นเรื่องผมเอง ควรบำรุงไว้ให้ดี ตัดทรงให้ดูทันสมัย แล้วมันจะกลายเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้ชายในฝันหันมาสนเราค่ะ  

2. สุขภาพฟันต้องดูขาวสะอาด
    1537175038
ยิ้มสวยแต่สภาพฟันดูไม่ได้เลย มันจะไปมีประโยชร์อะไรกันค่ะ! คนถอยหนีกันหมดพอดี ส่วนชายในฝันน่ะเหรอ... บัยจ้าแน่นอน ดังนั้นเพื่อทำให้รอยยิ้มของเราดูเพอร์เฟค ส่งยิ้มให้ใคร คนนั้นต้องหลงในตัวเรา สุขภาพฟันเองจึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรละเลยค่ะ ขยันทำความสะอาด ดูแลให้ฟันขาวสวยเข้าไว้ แล้วรอยยิ้มของเราจะกลายเป็นอาวุธชั้นยอด ในการพิชิตหนุ่มที่หมายตาค่ะ

3. การแต่งหน้า 1537175141
สวยทันใจแบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอ มันก็ต้องเป็นการแต่งหน้านี่แหละ ง่ายสุดแล้ว สวยทันใจดีด้วย แต่การแต่งหน้าให้ดูหนาไปเลย มันอาจจะฝืนธรรมชาติของเราเกินไปนิด แนะนำให้แต่งหน้าอ่อนๆ ให้ดูสดใสเข้ากับวัย ไม่ก็ให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุดจะดีกว่านะคะ ทำแบบนั้นจะเรียกความสนใจชายที่หมายปองมองเราได้มากกว่าแต่งจัดเต็มค่ะ

อ่านจบไปรอบหนึ่งปุ๊บ มันอาจจะเป็นแค่ข้อมูลผ่านเข้าตาแล้วลอยหายไปในอากาศโดยทันทีก็เป็นได้ ถ้าอย่างนั้น ย้อนกลับไปอ่านอีกหนึ่งรอบ และคราวนี้ก็อย่าลืมพกกระดาษกับปากกาติดมือไว้ด้วยนะ สาวซิสจะได้ทำการเช็คลิสต์ตัวเองไปในตัวด้วยค่ะ ว่าความงามข้อไหนตัวเองมีแล้ว หรือว่าขาดไป

หลังจากที่ตรวจสอบเสร็จตัวเองเสร็จสิ้น มันก็ถึงเวลาปรับปรุงตัวให้ดูสวยขึ้น ทั้งภายในและทั้งภายนอกกันเลย งานนี้ชายที่หมายตาไว้ก็จะไม่ได้กลายเป็นแค่ฝัน แต่สามารถคว้ามาครองได้จริงๆ กันเสียทีเนอะ เอาล่ะ เราไม่อยู่กวนแล้ว สาวๆ ไปเตรียมตัวทำสวยกันได้เต็มที่เลย ขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบาย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 6 ความงาม ที่ผู้หญิงควรมี ถ้าหากไม่อยากปล่อยให้ชายในฝัน หลุดมือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook