แม่ลูกแซบเว่อร์! 10 แม่ลูกเซเลบริตี้ดีกรีความแซบไม่ธรรมดา

แม่ลูกแซบเว่อร์! 10 แม่ลูกเซเลบริตี้ดีกรีความแซบไม่ธรรมดา

แม่ลูกแซบเว่อร์! 10 แม่ลูกเซเลบริตี้ดีกรีความแซบไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HELLO! ขอต้อนรับเทศกาลวันแม่ 2561 ด้วยความเปรี้ยวแซบของ 10 คู่แม่ลูกคนดัง ที่เราบอกเลยว่านอกจากใบหน้าที่สะสวยแล้ว ไลฟ์สไตล์และความเป็นแฟชั่นนิสต้ายังถ่ายทอดผ่านทางดีเอ็นเอกันมาแบบเป๊ะๆ งานนี้จะมีคู่แม่ลูกเซเลบริตี้ท่านไหนติดโผกันบ้าง ตามมาดูกันเลย!

เริ่มต้นคู่แรกด้วยแม่ลูกคนดังที่สไตล์การแต่งตัวนั้นเหมือนกันจนหลายคนทักว่าเป็นคู่แฝด คุณแม่อุ๊-มณฑ์ลัชชา และลูกสาว คุณพะเพื่อน-ชุติมณฑน์ สกุลไทย สองแม่ลูกที่สนิทกันมากในทุกๆเรื่อง แถมตัวติดกันแทบจะตลอดเวลา แม้น้องพะเพื่อนจะบินไปเรียนไกลถึงอังกฤษแม่อุ๊ก็ยังคงบินไปหาอยู่บ่อยๆ จนล่าสุดน้องพะเพื่อนสำเร็จการศึกษาคว้าใบปริญญามาได้สมใจแล้ว งานนี้สองแม่ลูกเลยแฮปปี้สุดๆ

 

หน้าเด็กเป็นเอกลักษณ์ก็ต้องยกให้สาวๆบ้านนี้แหละค่ะ สำหรับคุณส้ม-ชนัดดา จิราธิวัฒน์ และลูกสาวคนโต คุณแพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ ที่นับวันคุณแม่ส้มยิ่งหน้าเด็กลงๆ ส่วนคุณแพรก็เริ่มทวีความเปรี้ยวซ่าส์ตามคุณแม่มาติดๆ

 

แซบไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ต้องยกให้แม่ลูกคู่นี้เลย เพราะไม่ว่าจะไปท่องเที่ยวที่ไหน ทั้งคุณแม่จีน่า-สนิทพิมพ์ เอกชัย เจ้าแม่แห่งวงการพีอาร์ และลูกสาวดีไซเนอร์คนเก่ง คุณเจนนิส-พีชนา เอกชัย ก็จัดเต็มแพ็กคู่กันชนิดที่เรียกว่ายกรันเวย์มาไว้บนถนนกันเลยทีเดียว แต่ชุดแต่ละแอ็กเซสเซอรี่ส์เด็ดๆทั้งนั้น แหม่...แบบนี้ใช่ไหมคะที่เขาเรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น

 

ขึ้นแท่นสาวฮอตตามคุณแม่มาเลยก็ว่าได้ สำหรับน้องนนนี่ – นนลนีย์ โอแกน ลูกแม่สิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์ ที่นับวันยิ่งโตเป็นสาวฉายแววความสวยไม่แพ้คุณแม่เลยล่ะค่ะ ยิ่งเวลาสองแม่ลูกอยู่ด้วยกันแล้ว เหมือนกันพี่สาวน้องสาวเลยทีเดียว

 

 สวยมีสไตล์ทุกครั้งที่ปรากฏตัว สำหรับคุณแม่นาง-พีรยา บุนนาค คุณแม่สายอาร์ตเจ้าของโครงการบ้านพักตากอากาศสุดหรูสไตล์ฝรั่งเศส ที่ดูเหมือนว่าพระสวรรค์ในการเลือกสรรของสวยงามนั้นจะอยู่ในตัวของลูกสาวคนสวย คุณมีมี่-แม้นวาด นาครทรรพ แบบเต็มๆ งานนี้คุณมีมี่เลยแจกจ่ายความฮอตทั้งแบบฉายเดี่ยว และแบบดูโอ้กับคุณแม่ทางอินสตาแกรมแบบรัวๆ


สำเนาถูกต้อง! คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า คุณแม่ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย และคุณเพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม คือแม่ลูกคนดังที่หน้าตาถอดแบบกันมาเป๊ะๆ ทั้งรูปร่างหน้าตาและสไตล์การแต่งตัว แถมยังมีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงเหมือนคุณแม่อีกด้วย


แซบเว่อร์เลยล่ะค่ะ สำหรับคุณสรัย วัชรพล ลูกสาวคนโตของ คุณแม่นิด-อรพรรณ วัชรพล อีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่สนิทสนมกันมาก และเรียกได้ว่าคุณสรัยได้ดีเอ็นเอความเป็นอาร์ทติสจากคุณแม่นิดมาโดยตรง ทำให้การแต่งตัวของเธอเปรี้ยวจี๊ดจนใครๆก็ต้องหันมอง แต่เวลาที่สองแม่ลูกนั้นได้อยู่ด้วยกันนั้นเป็นช่วงเวลาที่อบอุ่นและน่ารักมากๆเลยทีเดียว

 

สวยหรูดูแพง สไตล์โปรดของคุณแม่ยูกิ-นราวดี  ศรีกาญจนา ที่ถ่ายทอดมายังลูกสาวทั้งสาม โดยเฉพาะลูกสาวคนโต คุณปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา สาวสวยผิวดีแถมยังได้ความเก่งทางด้านธุรกิจมาแบบครบถ้วน



ทั้งเปรี้ยว ทั้งแซบ แถมมีไสตล์ที่ไม่ธรรมดาสำหรับ คุณตุ๊ย-นันทญา ภิรมย์ภักดี ลูกสาวคนที่สองของคุณหญิงต้น ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ที่ไม่ว่าจะไปท่องเที่ยวหรือปาร์ตี้ที่ไหนเป็นต้องเห็นสองแม่ลูกกับสไตล์การแต่งตัวที่ไม่ธรรมดาอยู่เสมอ


ปิดท้ายกันที่แม่ลูกคนดังสายหวานอย่างคุณน้ำ-สลิล ล่ำซำ และลูกสาวคนสวยคุณนิ่ม-สาริศา ล่ำซำ บอกเลยว่าแม้จะไม่ได้อยู่ในวงการนางแบบแต่สกิลการโพสท่าของทั้งคู่นั้นระดับโปรเฟสชั่นเนลเอามากๆ ไม่ว่าจะชุดไหน มุมไหน ก็เอาอยู่ แหม่ แบบนี้ต้องเรียกว่าเป๊ะเว่อร์

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ แม่ลูกแซบเว่อร์! 10 แม่ลูกเซเลบริตี้ดีกรีความแซบไม่ธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook