World Pet Angel บริการเพื่อน้องหมาที่คุณรัก

World Pet Angel บริการเพื่อน้องหมาที่คุณรัก

World Pet Angel บริการเพื่อน้องหมาที่คุณรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     World Pet Angel เพราะเราเข้าใจคนรักสุนัขเช่นคุณ เราจึงมีหลากหลายบริการเพื่อน้องหมาที่คุณรัก บริการสระว่ายน้ำสำหรับสุนัข ขนาด 3x5 เมตร และ 4x7 เมตร เหมาะสำหรับการออกกำลังกาย เพื่อความแข็งแรง และความสนุกสนานเพลิดเพลิน

     โรงแรมสำหรับสุนัขให้บริการ รับฝากตลอด 24 ชม. สะอาดและปลอดภัย มีทั้งแบบห้องแอร์ปรับอากาศเย็นฉ่ำตลอดทั้งวัน และห้องแบบพัดลมอากาศถ่ายเท ร่มรื่น เย็นสบายให้เลือกใช้บริการ

เพียง ฿250 กับแพคเกจตรวจสุขภาพน้องหมา พร้อมว่ายน้ำ หรือสปา พิเศษ!!!อาบน้ำ ทำความสะอาดหูฟรี (จาก ฿600) @ World Pet Angel ซ.นวลจันทร์

     สปาออนเซ็นสำหรับสุนัข เพื่อเติมความสุขให้กับเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณด้วยการนวดอโรมา เพื่อผ่อนคลายร่างกาย เช่น กล้ามเนื้อ ข้อกระดูก และอารมณ์ อีกทั้งยังช่วยให้ระบบการหมุนเวียนของเลือดดีขึ้น สร้างความสมดุลของร่างกายจากภายในสู่ภายนอก

    โปรแกรมธาราบำบัด เหมาะสำหรับสุนัขที่มีปัญหาข้อสะโพก ข้อกระดูกเสื่อม ขาแบะผิดรูปทรง กล้ามเนื้อขาฝ่อลีบ

     บริการจัดพิธีศพสำหรับสัตว์เลี้ยง จำพิธีเผาและเก็บเถ้ากระดูกสัตว์เลี้ยงที่ท่านรัก ซึ่งพิธีเผานี้จะสามารถช่วยแก้ปัญหาจากกรณีที่สัตว์เลี้ยงเสียชีวิตจากการ ติดเชื้อ ป่วย หรือจากการฝังที่ไม่ถูกวิธีได้ โดยทางบริษัทฯ ได้เลือกใช้กรรมวิธี และเตาเผาที่มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพื่อให้แน่ใจได้ว่าพิธีกรรมนี้จะสะอาด ปลอดภัยจากเชื้อโรค และปัญหามลภาวะเป็นพิษต่างๆ เพื่อให้การไว้อาลัยในความรัก ความซื่อสัตย์ภักดี และความผูกพันที่ท่านมีต่อสัตว์เลี้ยงของท่านเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ ถือเป็นการแสดงออกซึ่งความรักให้กับสัตว์เลี้ยงของท่าน แม้ในวันที่เค้าจากไป...

 

 

ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่
โทร. 02-509 2001
โทรสาร. 02-509 2001
เว็บไซต์ : http://www.worldpetangel.com
อีเมล์ : world.pet.angel@gmail.com
ที่ตั้ง :40/736 หมู่ 10 ถ.คลองลำเจียก แขวงคลองกุ่ม เขตบึ่งกุ่ม กทม 10230

 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ World Pet Angel บริการเพื่อน้องหมาที่คุณรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook