"โบ ชญาดา" เผย "น้องอชิ" ฉายแววศิลปินตามพ่อฟลุคมาติดๆ

"โบ ชญาดา" เผย "น้องอชิ" ฉายแววศิลปินตามพ่อฟลุคมาติดๆ

"โบ ชญาดา" เผย "น้องอชิ" ฉายแววศิลปินตามพ่อฟลุคมาติดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะได้อยู่พร้อมหน้าหน้าพร้อมตาฉลองวันคล้ายวันเกิดเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่คุณแม่โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ เศวตนันท์ ก็ต้องโอดครวญคิดถึงหนักม๊ากกกซะแล้ว เพราะลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องอชิ-อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช ขอแอบตามคุณพ่อฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ไปถ่ายรายการท่องเที่ยวนานถึง 1 เดือน งานนี้ได้เจอคุณโบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ เศวตนันท์ ในงาน ‘เฟอร์รารี่ คาซ่า ที่ควอเทียร์อเวนิว เมื่อวันก่อน จึงขออัพเดตเตตัสความคิดถึงกันสักหน่อย

คุณโบ-ชญาดา และ คุณแบงค์-พ.ต.กฤชพล เศวตนันทน์
ครอบครัวพร้อมหน้าในปาร์ตี้วันเกิดสุดอบอุ่น

“วันเกิดปีนี้ก็เหมือนทุกปี เราก็ไปทำบุญ ไปกราบนมัสการพระพรหมวชิรญาณ เจ้าอาวาสวัดยานนาวา แล้วก็ฉลองกันในครอบครัว รวมถึงเพื่อนสนิทที่โรงแรมโอเรียนเต็ล เป็นวันเกิดแบบอบอุ่นๆ เล็กๆแต่ว่ารายล้อมไปด้วยคนที่เรารัก”

คุณโบเข้ากราบนมัสการ พระพรหมวชิรญาณ
บรรยากาศปาร์ตี้วันเกิดสุดอบอุ่นท่ามกลางครอบครัวที่น่ารัก
ครอบครัวพร้อมหน้า

ของขวัญจากคุณแบงค์ 

“คุณแบงค์ก็มีให้ดอกไม้ คือเขาก็พาเราช้อปปิ้งเรื่อยๆอยู่แล้ว (หัวเราะ) ปีนี้ก็มีซื้อนาฬิกาให้เล็กน้อยค่ะ”

ห่างลูกชายเกือบหนึ่งเดือน

“พอดีปิดเทอมใหญ่ของโรงเรียน น้องก็ไปทริปยาวแล้วก็ไปถ่ายรายการกับคุณพ่อด้วย เดินทางไปสองประเทศคือที่แอฟริกาใต้ และออสเตรเลีย ไปประเทศละสองอาทิตย์รวมแล้วก็เดือนหนึ่งค่ะ ก็คิดถึงเพราะว่าส่วนใหญ่ปิดเทอมใหญ่ก็จะเดินทางกัน โบก็จะไปกับเขาด้วย แต่พอดีช่วงนี้เราพักดูแลสุขภาพ เตรียมทำเด็กหลอดแก้ว ก็เลยไม่ได้เดินทางไกล คราวนี้พอน้องไปก็เลยรู้สึกนาน แต่พอไปแล้วเขาก็สนุก เราก็ถือว่าดูรูปเราก็สนุกละ (หัวเราะ)”

แม่โบช่วยน้องอชิจัดกระเป๋าก่อนเดิน ทางบอกเลยว่าเป็นห่วงสุดๆ
พ่อฟลุคและน้องอชิ ในทริปแอฟริกา
ทำยังไงให้หายคิดถึง

“ก็โทรฯคุยกันทุกวันค่ะ โชคดีเดี๋ยวนี้มีอินเตอร์เน็ต (หัวเราะ) ก็คุยกัน เขาก็บอกคิดถึง เลิฟยู อะไรแบบนี้ เขาจะพูดน้อยค่ะตามสไตล์เด็กผู้ชาย”

ฉายแววตามคุณพ่อฟลุค

“น้องเขาชอบถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ ตัดต่อ เขาเป็นเด็กค่อนข้างอาร์ตๆ ก็ครั้งนี้ได้ลองตามคุณพ่อไปถ่ายทำรายการทีวีด้วย”

น้องอชิฉายแววศิลปิน
นักถ่ายภาพตัวยง
ภาพถ่ายฝีมือน้องอชิ
แหม่...แบบนี้อีกไม่นานเราอาจจะได้ชมผลงานของหนุ่มน้อยคนนี้แน่ๆ เพราะตอนนี้แค่ภาพถ่ายในอินสตาแกรมแต่ละรูปที่น้องอชิโพสต์นั้นก็บอกเลยว่าเข้าตากรรมการอยู่ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ ทั้งในอินสตาแกรมส่วนตัวและอินสตาแกรมที่น้องอชิ สร้างขึ้นเพื่อรวบรวมผลงานภาพถ่ายอย่าง @hyperh และ @tastemark ทั้งหล่อแถมฉายแววศิลปินขนาดนี้แม่โบจะไม่รักไม่หลงได้ยังไงกันล่ะคะเนี่ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook