"น้องอินเตอร์" หรือ "นุดา" ลูกสาวจาก "เมีย 2018" แค่ 5 ขวบแต่ความสามารถเพียบ

"น้องอินเตอร์" หรือ "นุดา" ลูกสาวจาก "เมีย 2018" แค่ 5 ขวบแต่ความสามารถเพียบ

"น้องอินเตอร์" หรือ "นุดา" ลูกสาวจาก "เมีย 2018" แค่ 5 ขวบแต่ความสามารถเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแรงไม่แพ้ใคร ยกให้เป็นขวัญใจเมียยุคใหม่ไปเลยกับละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน เมีย 2018 นอกจากตัวเดินเรื่องอย่าง บี น้ำทิพย์ และ ป้อง ณวัฒน์ แล้ว สีสันที่เข้ามาสร้างหลากอารมณ์ให้ได้อินตาม ต้องยกให้กับ น้องนุดา ที่รับบทเป็นลูกสาว ของ บี ป้อง หรือ น้องอินเตอร์ รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ วัย 6 ขวบ

เมีย 2018

น้องอินเตอร์สามารถตีบทแตกได้ดีไม่แพ้ตัวพ่อ ตัวแม่เลย เรียกคะแนนสงสารได้อย่างดีไม่มีตก เล่นบทเศร้าก็ดราม่าออกมาจากข้างในน้ำตาไหลพรากแบบไม่ต้องพูดเยอะ บทมีความสุข ก็แฮปปี้จนต้องอมยิ้มตาม น้องอินเตอร์แสดงดีจนนักแสดงหลายคนต้องเอ่ยชมกัน รวมทั้งแม่ในจออย่าง บี น้ำทิพย์ ก็เช่นกัน 

ในจอที่ว่าเก่งตีบทแตกทุกบทแล้ว นอกจอหรือชีวิตจริงนั้น เรียกว่าเป็น เด็กมหัศจรรย์ เลยก็ว่าได้ นอกจากหนูน้อยจะมาพร้อมความสดใสน่ารัก ยังมาพร้อมความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น เดินแฟชั่นโชว์ ร้องเพลง รีวิวสินค้า เต้นบัลเล่ย์ เล่านิทาน น้องอินเตอร์ก็ทำได้อย่างดีไม่แพ้กัน


ยังไม่พอแค่นั้น เมื่อปี 2017 น้องอินเตอร์ยังมีดีกรีเป็นถึงนางแบบเด็กจากเวทีดังระดับโลก เป็นตัวแทนทีมชาติไทยในการแข่งขัน World Championships of Performing Arts 2017 (WCOPA 2017) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา USA

น้องอินเตอร์ คว้าแชมป์โลก JUNIOR FEMALE MODEL คว้า CRYTAL GLOBE WITE STAND (รางวัลพิเศษสูงสุดจากคณะกรรมการ) คว้าโล่รางวัล 2017 Junior Grand Champion Of The World คว้า 3 โล่รางวัล คะแนนสูงสุด จากการแข่งขัน



คว้าเหรียญรางวัล 10 เหรียญรางวัล ได้เเก่ 4 เหรียญทอง Modeling Junior Model, Modeling Swimwear , Modeling Photo , Instrument Open เครื่องดนตรี อูคูเลเล่

4 เหรียญเงิน Dance Open, Vocal Contemporary, Vocal Open, Vocal Variety

2 เหรียญทองแดง Vocal Broadway, Vocal Pop


ไม่แปลกใจเลยที่ใครๆ ก็หลงรัก หลงเสน่ห์ของสาวน้อยมากความสามารถคนนี้ นอกจากเรื่องเมีย 2018 น้องอินเตอร์ยังมีผลงานอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นละคร เพชรร้อยรัก ที่เพิ่งจบไป ซิทคอมเรื่อง สุภาพบุรุษสุดซอย ติดตาม และเป็นกำลังใจชมความน่ารักของน้องได้

>>>"มารี เบิร์นเนอร์" หรือ กันยา "เมีย 2018" กับชีวิตจริงนอกจอที่แซ่บไม่แพ้กัน

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ "น้องอินเตอร์" หรือ "นุดา" ลูกสาวจาก "เมีย 2018" แค่ 5 ขวบแต่ความสามารถเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook