พบเคล็ดลับเซฟหุ่นสุดปัง 4 สไตล์จาก 4 เซเลบริตี้สาวสวย

พบเคล็ดลับเซฟหุ่นสุดปัง 4 สไตล์จาก 4 เซเลบริตี้สาวสวย

พบเคล็ดลับเซฟหุ่นสุดปัง 4 สไตล์จาก 4 เซเลบริตี้สาวสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวหนุ่มสาวเซเลบริตี้รุ่นใหม่ผู้เพียบพร้อมทั้งรูปร่าง หน้าตา การศึกษา ฐานะ และชาติตระกูล ที่จะมาเติมความสดใสและจุดประกายพลังของคนรุ่นใหม่ที่เต็มที่ทั้งการงานและไลฟ์สไตล์ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 13 ของนิตยสาร HELLO! ประเดิมโปรเจกต์แรกของปี 2018 กับการเปิดโปรไฟล์เซเลบริตี้รุ่นใหม่ดีกรีไม่ธรรมดา ที่จะมาเผยตัวตนพร้อมส่งต่อพลังของความหนุ่มสาวให้ตลอดทั้งปีนี้เต็มไปด้วยสีสัน โดยเปิดตัวไปแล้วกับกับ 4 สาวเซเลบริตี้รุ่นใหม่ผู้เพียบพร้อมทั้งรูปร่าง หน้าตา การศึกษา ฐานะ และชาติตระกูล ซึ่งมีไลฟ์สไตล์โดดเด่นเรื่องความชื่นชอบการท่องเที่ยว

และสัปดาห์นี้ HELLO! จะพาไปพบกับอีก 4 สาวเซเลบริตี้หุ่นสวยสายเฮลตี้...นอกจากจะมีดีกรีไม่ธรรมดาแล้ว เชื่อเลยว่าทั้ง 4 สาวจะสร้างแรงบันดาลใจ และมีเคล็ดลับเด็ดให้แฟนๆ HELLO! หันมาใส่ใจสุขภาพอย่างแน่นอน

นุ้งนิ้ง-กนกรส กิตติขจร

เริ่มกันที่เคล็ดลับหุ่นสวย เฟิร์ม ไม่แคร์ตราชั่งกับคุณนุ้งนิ้ง-กนกรส กิตติขจร สาวน้อยแสนซนลูกสาวคนเดียวของอดีตนายทหาร-นักการเมืองดัง พลโทเกริกเกียรติ - คุณนัฎฐา กิตติขจร หลายคนได้ยินนามสกุลแล้วอาจจะคุ้นเคยเป็นอย่างดีเพราะน้องนุ้งนิ้งมีศักดิ์เป็นเหลนของจอมพลถนอม กิตติขจร

นุ้งนิ้ง-กนกรส กิตติขจร

เด็กน้อยที่รักสวย รักงามตั้งแต่เล็กๆ กลัวการมีพุง แต่ก็ยังพลาดตามใจปากจนหุ่นพังถึงขนาดที่คุณแม่ (นัฎฐา กิตติขจร) ยังเอ่ยปากเรียกว่า "น้องเนื้อ" จุดพีคที่เธอถึงกับทนไม่ได้ขอลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองแบบฉบับเร่งด่วน

>> เคล็ดลับหุ่นสวย เฟิร์ม ไม่แคร์ตราชั่งกับ ‘คุณนุ้งนิ้ง-กนกรส กิตติขจร’

พลอย-ปณิตา ศรไทยเทวา

ทำไมเธอถึงถูกเรียกว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องแว่นระดับไฮเอนท์! เพราะคุณพลอย-ปณิตา ศรไทยเทวา ทายาทสาวคนที่ 2 ของคุณโรจนินทร์-คุณณสิกาญจน์ ศรไทยเทวา ผู้อำนวยการแบรนด์ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอ็มไพร์ อินเตอร์เนชันแนล กรุ๊ป บริษัทนำเข้าแว่นตา และสินค้าแบรนด์เนมยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย

พลอย-ปณิตา ศรไทยเทวา

และในฐานะเวิร์กกิ้ง วูแมนสาวผู้ดูแลภาพลักษณ์ของแบรนด์ จึงไม่แปลกที่คุณพลอยมักจะมีงานยุ่งแทบจะตลอดเวลา ... แต่เอ๋!! ทุกครั้งที่สาวพลอยปรากฎตัวตามงานสังคม ก็มักจะเห็นความสวยออร่า หุ่นเพรียวสวยเช้ง ถ้าอยากทราบเคล็ดลับฉบับเวิร์กกิ้ง วูแมนคนเก่ง ก็อย่าพลาดติดตามอ่านได้ที่

>> Life Balance จาก ผู้เชี่ยวชาญเรื่องแว่นระดับไฮเอนท์ พลอย-ปณิตา ศรไทยเทวา

หลอดไฟ-นวินดา วรรธนะโกวินท์ ปัจฉิมสวัสดิ์

ลูกไม้ใต้ต้นทายาทคนโตของคุณแม่ต้อย-วัลลภา ปัจฉิมสวัสดิ์ เจ้าของสถาบันสอนเต้นชื่อดังของเมืองไทยอย่างสถาบันบางกอกแดนซ์ ความสามารถทางการเต้นที่ถ่ายทอดทางสายเลือด

หลอดไฟ-นวินดา วรรธนะโกวินท์ ปัจฉิมสวัสดิ์

จนได้เป็นคนไทยคนแรกที่คว้ารางวัล Aggregate Cup (คะแนนรวมบุคคลสูงสุด) จากการแข่งขัน Asia Pacific Dance Competition ครั้งที่ 11 และเป็นคนไทยคนเดียวที่ได้รับทุน Dance Web เพื่อเข้าร่วมแสดงในเทศกาลศิลปะการเต้นที่ใหญ่ที่สุดในประโลก “Vienna International Dance Festival” แต่กว่าจะประสบความสำเร็จจนเป็นอาจารย์สอน Creative Movement และ Contemporary Dance (คอนเทมโพรารี แดนซ์) อย่างทุกวันนี้ บอกเลยว่าไม่ง่าย เพราคุณหลอดไฟมีบาดแผลมากมายที่เกิดจากการเต้น จนเกือบต้องโบกมือลาการเต้นไปอย่างถาวร

>> ‘หลอดไฟ-นวินดา วรรธนะโกวินท์ ปัจฉิมสวัสดิ์’ คนไทยคนเดียวที่ได้รับทุนไปเต้นบนเวทีใหญ่ที่สุดในประโลก

แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล

เด็กสาววัยรุ่นที่เกิดมาให้ครอบครัวแสนอบอุ่นของคุณพ่อสุรสิทธิ์-คุณแม่สุรางค์ ศรีอรทัยกุลและเป็นหลานสาวของคุณหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล แห่งอาณาจักรอัญมณีชื่อดังอย่างบิวตี้เจมส์ (Beauty Gems)

แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล

ไลฟ์สไตล์สุดแตกต่าง ที่ค้นพบจากการลองผิดลองถูก เริ่มต้นจากการเรียนบัลเล่ต์ ตั้งแต่อายุ 6 ปี แต่รู้สึกว่ามันยังไม่ใช่สไตล์...เรียนแจ๊ส ก็ยังไม่คลิก และจากความชอบในการฟังเพลงสากล ชอบดูมิวสิกวีดีโอ จนบางครั้งที่ดูเกิดความคิดว่าน่าจะเต้นท่านี้ ท้ายที่สุดก็ค้นพบกิจกรรมที่เป็นตัวตน

>> ส่องไลฟ์สไตล์สุดมันจาก ‘น้องแพม-สิริน ศรีอรทัยกุล’ สาวสวยทายาทอาณาจักรอัญมณีชื่อดังของเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook