ฉลอง 10 ปี งาน “Jamsai Chill Read, Feel Love”

ฉลอง 10 ปี งาน “Jamsai Chill Read, Feel Love”

ฉลอง 10 ปี งาน “Jamsai Chill Read, Feel Love”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาลานพาร์คพารากอนแทบแตก เมื่อแฟนคลับนับหมื่นคนมาร่วมตัวกันในงาน "Jamsai Chill Read, Feel Love" งานแฟร์หนังสือสไตล์แจ่มใสที่ Chill และ Chic ที่สุดในรอบ 10 ปี กลางสยามพารากอน ส่งมอบความสุขให้เหล่านักอ่านแบบ 2 วันเต็ม พิเศษนิยายรักนับพันเรื่องลดที่สุดในรอบ 10 ปี 20 - 50% พร้อมของพรีเมี่ยมสุดน่ารักเฉพาะงานนี้ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 6-7 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ลานพาร์ค พารากอน

 


เริ่มต้นบรรยากาศสุดประทับใจด้วยกระแสต้อนรับร้อนแรงจากเหล่านักอ่านที่ตบเท้ามารอเข้างานอย่างล้นหลามตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม โดยทุกคนที่ลงทะเบียนร่วมงานจะได้รับนิยายรักแจ่มใสมอบให้ฟรีท่านละ 1 เล่ม เพื่อตอกย้ำก้าวสู่ทศวรรษที่ 2 ของการสร้างสรรค์นิยายรักยุคใหม่ไปพร้อมกันกับบริษัท แจ่มใส พับลิชชิ่ง จำกัด ที่ตั้งใจคัดสรรค์สิ่งดีๆ มอบให้นักอ่านแบบจุใจกับความพิเศษ 10 ปีมีครั้งเดียว ในวันแรกพบการเปิดตัวหนังสือชุด "Sweet 10 รักเต็มสิบ" ที่เหล่านักเขียนมากฝีมือได้เปิดตัวนิยายรักฉลองแจ่มใสครบรอบ 10 ปี

ประกอบด้วย แนวความรู้สึกดี... ที่เรียกว่ารัก ได้แก่ สิบร้าย... พ่ายรัก By เด็กทะเล, คนที่สิบ... รักที่สุด By Clear Ice, สิบ step เก็บนิยามรัก By ป้าหนอน, รักร้ายหมายเลขสิบ By วลีวิไล และ แนว Jamsai Love Series ได้แก่ 10 Rules กฎคู่รักฉบับห้าม Love!!! By เจ้าปลาน้อย, 10 Days with Handsome Guy จะบ้าตาย... ห้ามรักนายสุดหล่อ!!! By แสตมป์เบอรี่, 10 Wicked Things ข้อตกลงอันตราย By ลูกชุบ, 10 Lies แผนร้ายอุบายลวง By เจ้าหญิงผู้เลอโฉม, 10 Popular Votes หล่อเร้าใจ ร้ายแค่ไหนก็รักเธอ By ปุยฝ้าย, 10 Points หล่อ ร้าย ให้นายสิบคะแนนเต็ม! By หัวสมองตีบตัน แต่ละเล่มมีแง่มุมชวนให้นักอ่านต้องติดตามไม่แพ้กัน

 


จากนั้นสนุกต่อเนื่องกับการแสดงสุดฮอต Cover ศิลปินเกาหลี กับ SHINZONG Cover Super Junior, Divinity P@rty Cover 2PM และ Dolce' Cover Kara กระฉากหัวใจเหล่าแฟนคลับให้ตามกรี๊ดติดขอบเวทีกันเลยกับมินิคอนเสิร์ตจากเชน ธนา ก่อนจะชวนเหล่าสาวกเอ็นเธอร์บุ๊คส์ ในเครือสำนักพิมพ์แจ่มใส มันส์สุดขั้วไปกับการประกวดแต่งกายคอสเพลย์ตัวละครยอดนิยมจากเอ็นเธอร์บุ๊คส์ ที่เฟ้นหา สุดยอด Couple Cosplay ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า15,00 บาท

ยังมีกิจกรรมสุดจี๊ดที่เปิดต้อนรับทุกคนตลอด 2 วันเต็มผ่าน 10 โซนสุดหรรษา ไม่ว่าจะเป็น โซนWriter ที่แจ่มใสยกทัพนักเขียนนักแปลเกือบร้อยชีวิตมาพบปะแฟนคลับแจกลายเซ็นอย่างคับคลั่ง ทั้งนักเขียนแนวความรู้สึกดี... ที่เรียกว่ารัก อาทิ Clear Ice, วลีวิไล, เด็กทะเล, ชาลีน ฯลฯ และแนวJamsai Love Series อาทิ แสตมป์เบอร์รี่, ลูกชุบ, เจ้าปลาน้อย, may112 และอีกมากมายที่มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะให้เหล่านักอ่าน งานนี้แฟนคลับนิยายตัวจริง แนวความรู้สึกดี... ที่เรียกว่ารัก มาร่วมแจมกิจกรรม Meeting ความรู้สึกดี... ที่เรียกว่ารัก ครั้งที่ 9 ตะลุยภารกิจลุ้นรับของรางวัลจากแจ่มใสนับพันคน

 

 


ต่อด้วยกิจกรรมเรียกเสียงกรี๊ดกระตุกตอมสายตาสาวๆ Cookie Presents 10 หนุ่มฮอตจาก 10 อาชีพชวนฝัน ที่มาเผยเรื่องราวส่วนตัวฉบับหนุ่มฮอตอาชีพ อาทิ นักบิน, นักแสดง, คอลัมนิสต์, ทันตแพทย์ พร้อมแจกนิยายรักเรื่อง Hot Guy คว้าหัวใจสาวๆ ในงานจนนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลย

หลังเต็มที่กับกิจกรรม บรรดาหนอนนักอ่านแวะเติมพลังอิ่มอร่อยไปกับขนมและเครื่องดื่มจากแจมคลับยกร้านมาให้อร่อยกันถึงที่ พิเศษสำหรับคนที่มีใบเสร็จแจ่มใส แลกรับไอศครีมแจ่มใสฟรีทันที ถัดไปไม่ไกลยังมีมุม Workshop ให้ทุกคนที่ชอบประดิษฐ์ได้จับจองพื้นที่ลงมือทำด้วยตัวเอง อาทิ ประดิษฐ์กล่องจากที่คั่นหนังสือ, ประดิษฐ์-คัพเค้ก, พวงกุญแจ หรือเลือกชม ช็อปสินค้าทำมือสุดเก๋จากร้านค้าสุดแนวกว่า 20 ร้าน

เท่านั้นยังไม่พอ แจ่มใสชวนผู้ร่วมงานอิ่มบุญสุขใจกับโซน Charity จำหน่ายเสื้อการกุศล Jamsai Charity T-Shirt นำรายได้สมทบทุนมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่บรรดานักอ่านร่วมสมทบทุนซื้อเสื้อกับแจ่มใส เพื่อมอบเงินรายได้ให้แก่มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยฯ จำนวน 157,896 บาท โดยมีศาสตราจารย์เกียรติคุณนายแพทย์ ศุภชัย ไชยธีระพันธ์ เลขาธิการมูลนิธิฯ เป็นผู้รับมอบ นอกจากอิ่มบุญกันแล้วทุกคนยังสามารถ "ตรวจไขมัน ใต้ผิวหนัง" สาเหตุหนึ่งของโรคหัวใจฟรีกับทางมูลนิธิฯ ได้อีกด้วย

 

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมไฮไลท์ให้เหล่านักอ่านร่วมสนุกอีกนับไม่ถ้วน ทั้งโชว์มากกว่ารัก The Mark Show การแสดงเปลี่ยนหน้ากากจีน จากคณะเม่ยเหวิน พร้อมพูดคุยปรึกษาเรื่องรักกับดีเจอ้อย นภาพร และดีเจอั๋นภูวนาท และพูดคุยกับคนสร้างเรื่องรัก โดย กิ่งฉัตร, ปิยะพร ศักดิ์เกษม, วลีวิไล และ Clear Ice ที่มาไขทุกข้อสงสัยกับการสร้างงานเขียนอย่างไรให้มีคุณภาพ

ก่อนจะปิดท้ายความรักความผูกพันด้วย Love Concert สิงโต นำโชค, แป้งโกะ ,โอ ปวีร์ และ โรส ศรินทิพย์ ร่วมขับกล่อมบทเพลงซึ้งๆ เติมความหวานให้หัวใจของทุกดวงเปี่ยมล้นไปด้วยรัก อีกหนึ่งคำขอบคุณและคำสัญญาระหว่างแจ่มใสกับนักอ่านที่จะเดินเคียงข้างกันอย่างนี้ตลอดไป

 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ฉลอง 10 ปี งาน “Jamsai Chill Read, Feel Love”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook