5 ท่าสำหรับหนุ่มไซส์เล็ก รับรองเด็ดพิชิตใจสาวให้ฟินตลอดคืน

5 ท่าสำหรับหนุ่มไซส์เล็ก รับรองเด็ดพิชิตใจสาวให้ฟินตลอดคืน

5 ท่าสำหรับหนุ่มไซส์เล็ก รับรองเด็ดพิชิตใจสาวให้ฟินตลอดคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับหนุ่มๆ ที่มีน้องชายไซส์เล็ก พวกคุณอาจจะกำลังกังวลกับอาวุธสุดลับที่ว่ามันแลดูเล็กเกินไป ซึ่งอาจจะทำให้เรื่องบนเตียงจบลงด้วยความไม่ประทับใจอยู่หลายครั้ง แต่ไม่ต้องกังวลกันไปหรอกค่ะ เพราะเรามี 5 ท่าสุดเด็ดสำหรับหนุ่มไซส์เล็กที่จะช่วยให้คุณสามารถพิชิตใจคนรักได้อย่างอยู่หมัดมาฝาก งานนี้แม้เล็ก แต่จัดแล้วรับรองเด็ด เรียกหาความฟินได้ตลอดคืนแน่นอน

1.The T-Bonin (เดอะ ที โบนิน)

สำหรับท่านี้ต้องบอกเลยว่าเสียวซ่านอย่างแน่นอน เพราะเป็นท่าเซ็กส์ที่จะทำให้อาวุธหนุ่มๆ เข้าลึกอย่างมาก โดยให้ฝ่ายหญิงนอนหงายลงและอ้าขาพร้อมกับงอเข่าขึ้นมาเล็กน้อย หลังจากนั้นฝ่ายชายก็นอนแนวขวางเข้ามา จัดท่าเพื่อให้น้องชายตรงเข้ากับน้องสาวของผู้หญิง แค่นี้ก็จะทำให้ท่านี้เป็นท่าเซ็กส์ที่เด็ดพิชิตใจอีกฝ่ายได้อย่างแน่นอน เพราะจะเข้าได้ลึก แถมระดับความมันส์ยังแซ่บชนิดถึงพริกถึงขิงอีกด้วย

2.The Pedestal (เดอะ พีเดสทอล)

สำหรับชายที่ไซส์เล็กท่านี้ถึงใจทั้งคุณและคู่ขาอย่างแน่นอน เริ่มจากที่ฝ่ายหญิงนอนตะแคงตัวและเอาหมอนมารองไว้ที่บริเวณสะโพกจากนั้นงอเข่าขึ้นมาถึงบริเวณหน้าท้อง จากนี้ฝ่ายชายก็ไปอยู่ข้างหลังและจัดการภารกิจครั้งนี้ลงซะ ซึ่งท่าเซ็กส์นี้น่าจะเป็นท่าประจำของคุณสำหรับเซ็กส์ครั้งต่อไปได้เลย เพราะแม้ถึงเล็ก แต่เข้าลึกผู้หญิงที่ไหนก็ติดใจทั้งนั้น

 

3.The Daily Special (เดอะ เดลี่ สเปเชี่ยล)

ท่านี้เรียกได้ว่าไซส์เล็กก็ไม่มีปัญหา เพราะว่าลีลาลิ้นและนิ้วเป็นสิ่งสำคัญ เริ่มด้วยฝ่ายหญิงขึ้นไปนั่งบนขอบโต๊ะหรือขอบเตียงก็ได้และอ้าขาออก จากนั้นฝ่ายชายก็เอาหน้าเข้าหาจุดสำคัญของอีกฝั่งและจะทำอะไรก็ได้ทั้งนั้นเพื่อให้คู่รักของคุณฟินที่สุด เมื่อถึงจุดสำคัญแล้ว คุณก็นำน้องชายของตัวเองออกมาเผด็จรักครั้งนี้ได้อย่างเพลิดเพลิน

4.The Throbbing Bass (เดอะ ทร็อบบิ้ง เบส)

และท่าที่ 4 นี้ต้องบอกได้ว่าฝ่ายหญิงจะรับบทบาทสำคัญ เพราะต้องใช้ความสามารถเล็กน้อย โดยต้องเอาหน้าผากทรงตัวกับพื้นแทนแขน โก่งสะโพกขึ้นและใช้แขนฝั่งที่เหลือจัดการคริตอริสของตัวเอง ส่วนฝ่ายชายนั้นหน้าที่เดียวคือ สอดใส่เข้ามาจากด้านหลัง ท่าเซ็กส์นี้จะทำให้หนุ่มไซส์เล็กนั้นไม่มีปัญหา เพราะจะเข้าลึกมาก และเซ็กส์ครั้งนี้กับท่านี้จะฟินสุดๆ

5.The X-Rated (เดอะ เอ็ก เรท)

ท่านี้จะคล้ายๆ กับท่ามาตรฐานหญิงอยู่ล่างชายอยู่บน แต่ท่านี้ฝ่ายชายต้องเฉียงตัวเล็กน้อยราวๆ 45 องศาและก็เข้าไปประจำหน้าที่แล้วก็โชว์สเต็ปอันเร่าร้อนของคุณให้คู่รักรู้ได้เลยว่าถึงเล็กแต่ก็ไม่เป็นปัญหา

แม้ขนาดไซส์จะเล็กแต่ก็ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใดเลยที่จะทำให้เซ็กส์ของคุณจืดจางไป ถ้าคุณได้ใช้ท่าเหล่านี้ในการเผด็จรักอันเร่าร้อน เรื่องบนเตียงก็จะกลายเป็นเรื่องที่สรรสร้างความสุขสมให้คุณสองคนได้อย่างไม่รู้จบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook