ครบรอบ 20 ปี Facial Lift เพื่อใบหน้าเรียวกระชับได้สัดส่วนจาก Clarins

ครบรอบ 20 ปี Facial Lift เพื่อใบหน้าเรียวกระชับได้สัดส่วนจาก Clarins

ครบรอบ 20 ปี Facial Lift เพื่อใบหน้าเรียวกระชับได้สัดส่วนจาก Clarins
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครบรอบ 20 ปี Facial Lift ผลิตภัณฑ์ยกกระชับผิวหน้าให้ดูได้สัดส่วนอย่างเป็นธรรมชาติ ดีไซน์ลวดลายพืชพรรณตัดกันระหว่างลายเส้นสีขาวและขวดสีแดง จัดทำขึ้นเพื่อฉลองให้กับชื่อเสียงของไอเท็มชิ้นนี้ 

สู่ 20 ปีแห่งความสำเร็จของศาสตร์แห่งความงามเพื่อใบหน้าดูคมชัดได้รูป

ในช่วงกลางยุค 90s ทีมนักข่าวชาวญี่ปุ่นที่มีโอกาสได้เข้าเยี่ยมชม “Institut Clarins” ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ได้บอกเล่าถึงความกังวลใจหลักในเรื่องความงามของผู้หญิงชาวเอเชียข้อหนึ่งว่า ผู้หญิงชาวเอเชียปรารถนาที่จะมีใบหน้าวีเชพ (V-shape) ที่เรียวเล็ก คมชัดได้รูปสวยงามทุกมิติ ข้อมูลนี้ได้สร้างแรงบันดาลใจครั้งสำคัญให้คลาแรงส์ทันทีที่ได้รับฟัง และในปี 1998 ผลิตภัณฑ์ Contouring Facial Lift จากคลาแรงส์ก็ถูกวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกของโลก

การถือกำเนิดขึ้นของผลิตภัณฑ์นี้ ไม่เพียงเป็นการปฏิวัติด้านการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่เท่านั้น แต่สิ่งนี้ถือเป็นก้าวแรกของการบุกเบิกแนวคิดใหม่แห่งความงามอย่างแท้จริง ในชั่วระยะเวลาที่ผ่านไป 4 เจเนอเรชั่น ผลิตภัณฑ์ Facial Lift ได้ถูกพัฒนาสูตรอย่างต่อเนื่อง และกลายมาเป็นผู้น??ำด้านผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวเพื่อใบหน้าเรียวกระชับได้สัดส่วนในทวีปเอเชีย* กวาดรางวัลด้านความงามมาแล้วกว่า 120 รางวัลจากทั่วโลก ส่งผลให้แบรนด์คลาแรงส์ก้าวสู่ฐานะของการเป็นผู้นำ และผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์กระชับรูปหน้าและสร้างกรอบหน้าที่คมชัด และในปี 2018 นี้ ไอคอนแห่งความงามของชาวเอเชียก็มีอายุครบ 20 ปีแล้ว



Facial Lift ให้ความสำคัญกับผู้หญิงเอเชียเป็นอันดับ 1 เสมอมา

ผลิตภัณฑ์ Facial Lift นับเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เพื่อความงามชิ้นแรกๆ ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นเพื่อผู้หญิงชาวเอเชียโดยเฉพาะ สำหรับ Facial Lift รุ่น limited edition ครบรอบ 20 ปี ที่ถูกออกแบบให้มีบรรจุภัณฑ์สีแดงสวยงาม ประดับด้วยลวดลายสีขาวนี้ ได้รับการดีไซน์มาเพื่อเป็นเกียรติกับผู้หญิงเอเชียที่ได้มอบแรงบันดาลใจยิ่งใหญ่ให้กับคลาแรงส์ และเพื่อร่วมเฉลิมฉลองเรื่องราวที่มีชื่อเสียงของผลิตภัณฑ์ เพื่อความงามเฉพาะกลุ่มอย่าง Facial Lift นี้ร่วมกัน

สีแดงและสีขาว: สีสันที่มีความสำคัญต่อวัฒนธรรมของชาวเอเชียเฉกเช่นเดียวกับที่มีความหมายต่อแบรนด์คลาแรงส์ เพราะคลาแรงส์ ใช้สีแดงเป็นเครื่องหมายแสดงออกถึงความหลงใหลในความงาม ในขณะที่สะท้อนความใส่ใจในสุขภาพผิวในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยสีขาวบริสุทธิ์

ลวดลายอันละเอียดอ่อนแห่งพืชพรรณ: สื่อถึงพืชพรรณ 3 ชนิดอันเป็นหัวใจสำคัญของเซรั่ม Facial Lift ได้รับการออกแบบโดยศิลปินชาวฝรั่งเศส นอกจากนี้ ลวดลายนี้ยังสื่อถึงการเฉลิมฉลองให้กับศาสตร์แห่งพืชพรรณธรรมชาติ
อันเป็นหัวใจ และเป็นมรดกชิ้นสำคัญของแบรนด์คลาแรงส์อีกด้วย

สัมผัสแห่งความสง่างามจากสีทอง: สะท้อนความภาคภูมิใจและศักดิ์ศรีของแบรนด์แห่งความงามที่มีเรื่องราวอันยาวนาน

ประสิทธิภาพแห่งใบหน้า V-shape เรียวกระชับได้สัดส่วน
3 คุณค่าการบำรุงจาก 3 พืชพรรณอันเป็นหัวใจสำคัญ

เรียวได้รูป: สารสกัด Guarana extract ช่วยลดขนาดใบหน้าให้ดูเรียวเล็กลง เพื่อโครงหน้าที่ดูผอมเพรียวขึ้น
พร้อมช่วยลดเหนียงบริเวณคาง

ลดอาการบวม: สารสกัด Zerumbet ginger extract ช่วยลดอาการผิวบวมน้ำบนใบหน้า ให้ผลลัพธ์คือเครื่องหน้าที่ดูคมชัดขึ้น พร้อมมอบผิวที่ดูกระจ่างใส

ยกกระชับผิว: สารสกัด Kaki extract มีคุณสมบัติในการช่วยยกกระชับผิว ให้กรอบหน้าดูคมชัดขึ้นทุกมุมมอง พร้อมช่วยให้ผิวหน้าดูแน่นขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook