สวยไม่มีที่ติกับผลิตภัณฑ์เพิ่มความสวย

สวยไม่มีที่ติกับผลิตภัณฑ์เพิ่มความสวย

สวยไม่มีที่ติกับผลิตภัณฑ์เพิ่มความสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ความงามไม่มีที่สิ้นสุด พร้อมเสิร์ฟให้คุณสาวๆ ได้เป็นเจ้าของกันแล้วกับผลิตภัณฑ์
หลากหลายจากแบรนด์ชั้นนำ ที่พร้อมให้คุณได้เลือกสรรความงามมาเติมแต่งสีสันบนใบหน้า



Clear Smooth All IN ONE By Maybelline New York แป้งผสมครีมรองพื้นควบคุมความมัน หนึ่งเดียวที่ตอบสนองทุกความต้องการ ที่สุดของการปกป้อง ให้คุณมั่นใจ เผยผิวเนียนสวยสมบูรณ์แบบได้ตลอดวัน มี 4 เฉดสีสวยเพื่อผิวสาวเอเชียโดยเฉพาะ ได้แก่ 01-สีขาวชมพู, 02-สีขาวเหลือง, 03-สีเนื้ออ่อน และ 04-สีเนื้อ

 

Ethnocolor-Scope By Shu Uemura ขนตาที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจและมีชีวิตชีวา ประดับด้วยลูกปัดสีเหลือง เขียว และส้ม การตกแต่งที่สดใสบนปลายขนตาคู่นี้มอบภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนเยาว์และสนุกสนาน

Majolica Majorca Aurora Tear Liner By Majolica Majorca อายไลเนอร์ชนิดเนื้อเจลใส ที่ผสมผสานประกายเม็ดกลิตเตอร์หลากสี ที่สามารถใช้เติมแต่งดวงตาด้วย 3 รูปแบบ จึงสามารถแต่งเติมได้หลายลุคสวยตามใจต้องการ หัวเขียนชนิดพู่กันอ่อนโยนกับดวงตา และเขียนง่ายได้ทุกรูปแบบตามปรารถนา มีให้เลือก 2 เฉดสี Pink, Blue

Ombre Absolue Palette By Lancôme ตลับสีพื้นฐาน ความกลมกลืนของเฉดสีสวยเป็นอมตะที่เข้ากับสีตาได้ทุกสี ช่วยให้ปรุงโฉมดวงตาได้ตามต้องการ ตั้งแต่บางเบาดูละมุนละไมไปจนถึงสโมกกี้อายส์ที่เข้มจัด

Boots No7 Poppy King Lipstick By Boots มอบสีสันสู่เรียวปากด้วยลิปสติกเนื้อสัมผัสบางเบา กับ 7 เฉดสีสันงดงาม ได้แก่ Hisotory สีแดงเพลิง, Power สีแดงกุหลาบ, Glamour สีชมพู, Seduction สีแดงเข้มแบล็คเบอร์รี่, Intrigue สีชมพูนู้ด, Confidence สีนู้ดธรรมชาติ และ Allure สีส้มพีช

 

Lip Gloss : Oasis By Nars ลิปกลอสสีชมพูแชมเปญ ทาเดี่ยวๆ หรือทาไล่ระดับบนลิปสติกสีเพื่อให้ได้ลุคที่แตกต่างออกไปด้วยความเงางามที่เพิ่มขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook