บอกวิธีทำใจ เลิกรัก เขาอย่างไรให้ไม่เจ็บปวด #สายอกหักเชิญทางนี้

บอกวิธีทำใจ เลิกรัก เขาอย่างไรให้ไม่เจ็บปวด #สายอกหักเชิญทางนี้

บอกวิธีทำใจ เลิกรัก เขาอย่างไรให้ไม่เจ็บปวด #สายอกหักเชิญทางนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตื่นกันได้แล้ว!รักแล้วให้ทำไง? ผู้หญิงหลายคนคงเจอกับสถานการณ์ อกหักรักคุดกันบ้าง เชื่อเลยจริงๆ ค่ะไม่นั่งร้องไห้ก็ต้องนอนเปิดเพลงเศร้าฟังวนไปอย่างนั้นทั้งวันทั้งคืน หมกมุ่นวุ่นวายจิตใจ ไม่เป็นอันกินอันนอน รักครั้งนี้จัดการยังไงดี ? ทำไมจะต้องนั่งเศร้าไปนานๆ ล่ะคะซิส ผู้หญิงอย่างเราสวย เริ่ด เชิด ซะอย่าง ไม่ต้องมีใครมาบอก ก็รู้ตัวเองว่าสวย ( หื้มม!! ) แล้วแบบนี้จะต้องทำตัวเองให้เศร้าทำม้ายยยย ตื่นเถอะค่ะซิส ผู้ชายมีตั้งเยอะ ดึงสติแล้วกลับมาหาวิธีตัดใจจากผู้ชายที่เค้าไม่ได้รักเรากันไม่ดีกว่าเหรอจ๊ะ เพราะวันนี้ค่ะ เราจะเรียกสติซิสกลับมา ด้วยวิธีการตัดใจเด็ดๆ ที่จะทำให้สามารถลืมผู้ชายคนเก่า แล้วไปมองหน้าเป้าหมายใหม่รอได้เลย 


1. คิดซะว่า เรายังรักกันไม่พอ 1524643688
เลิกกันแล้ว แต่ยังไม่ลืม ก็ให้คิดซะว่ารักครั้งนี้ของเรายังไม่ดีพอที่จะคบกันต่อ ไม่ใช่ว่าเราและเค้าไม่ดีพอ แต่ความเข้าใจ เชื่อใจ และไว้ใจ ของทั้งสองฝ่ายยังไม่ดีพอ เพราะถ้ามันดีและสำคัญกับเราจริงๆ ยังไงมันก็จะทำให้ทั้งสองฝ่าย สามารถคบกันได้นาน ถ้าคิดแบบนี้แล้วดีขึ้น ให้คิดไปเลย อย่าไปโทษตัวเองอยู่ฝ่ายเดียว แต่ให้โทษความไว้ใจ เข้าใจของทั้งสอง ที่ยังมีไม่พอ แล้วก็ทำใจใหม่ซะว่า เราทั้งสองคนยังไม่มีความรัก ที่พอจะให้กัน  


2. ดึงสติ! แล้วมุ่งหน้าหาสิ่งที่ชอบ 1524644147
เลิกรัก แล้วลืมไปซะ ความรักที่มันไม่ดี ดึงสติตัวเองกลับมาเป็นคนเดิม เพิ่มเติมคืออยากทำอะไรก็ทำ คนเรามักจะมีความฝัน ฝันที่เอื้อมไม่ถึง และฝันที่ใกล้จะถึงแล้วแต่ยังไม่กล้าลงมือทำ ใช้เวลาที่อกหักหรือเศร้าใจให้เป็นโอกาส หาตัวเองอีกครั้ง แล้วให้เวลากับตัวเอง นึกถึงสิ่งที่อยากทำ หรือจะเป็นอะไรที่สักครั้งในชีวิตเราต้องทำให้ได้นะ เที่ยวต่างประเทศ กินอะไรแพงๆ ที่ไม่เคยกล้ากิน ลองใช้โอกาสนี้ในการสร้างความสุขให้กับตัวเอง แค่นี้ก็จะรู้สึกมีคุณค่ามากขึ้นแล้ว 


3. เปิดใจ เปิดโอกาสให้กับความรักครั้งต่อไป 1524644512
ไม่ต้องเศร้านานๆ ค่ะ เพราะเราไม่มีเวลามาจมอยู่กับอดีตที่ไม่น่าจำ เอาเวลามาลองหาเหยื่อคนต่อไปกันไม่ดีกว่าเหรอ ? 5555 ไม่ใช่ว่าจะสนับสนุนให้สาวๆ เป็นผู้หญิงใจง่ายนะ แต่อยากให้ลองเปิดใจ เพราะถ้ารู้สึกว่าตัวเองไม่ไหวแล้ว ร้องไห้ เศร้า แบบนี้ก็ต้องลองให้โอกาสกับผู้ชายคนอื่น ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ลองมองหาคนที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกับเรา หรืออาจจะศึกษาไปคนสองคน แต่ไม่ใช่ว่าไปกั๊กเค้านะ คุยกันให้รู้เรื่องไปเลยว่า ถ้าไม่โอเคก็ไปได้ทุกเมื่อ 


4. ห้ามเข้าไปส่องเด็ดขาด! 1524645819
ถ้าคิดจะตัดใจก็ไม่ควรเข้าไปทำเนียนส่อง Facebook , IG อย่าพยายามหลอกตัวเองด้วยการเข้าไปดูรูปภาพ หรือแชทข้อความเก่าๆ ที่ทำให้รู้สึกว่ายังไม่สามารถตัดใจได้ เพราะมันจะยิ่งทำให้เราคิดลึก คิดไปไกลในแต่ละคำ แต่ละประโยคที่เคยพิมพ์ให้กัน อาจจะไม่ต้องถึงขั้นบล็อคเพื่อนแต่อันเฟรนด์ก็พอ เพื่อที่เราจะได้ลืมได้ง่ายกว่าการต้องเห็นเค้าลงรูป กับผู้หญิงคนใหม่ 


5. มองหาเพื่อนไว้ด่วนๆ 1524647393
เพื่อนคือสิ่งที่เยียวยาเราได้ดีที่สุด เพราะถ้าเราเศร้า กริ๊งโทรศัพท์หาเพื่อน แล้วพวกนางจะแห่มาทันที โดยไม่ต้องร้องขอ แต่อย่าโทรหาเพื่อนที่นางมีหลัวแล้วนะ เพราะคุณจะไม่ได้อะไรนอกจากแค่คำปลอบใจแล้วบอกว่าไปหาไม่ได้ 555 หาเพื่อนที่โสด อยู่บ้าน วันๆ ก็ไม่ทำอะไร พาน้องหมาไปเดินเล่น มองหาเพื่อนแบบนี้ไว้ค่ะ แล้วก็ชวนกันไปตี้ให้สุด 


6. ทำงานให้หนัก 1524648024
ถ้าหมกมุ่นวุ่ยวายใจมาก ก็เลือกทำอะไรให้เวลามันผ่านไปแบบเร็วๆ อาจจะเลือกทำงานให้หัวหมุน หรือเลือกการทำกิจกรรมอะไรที่ช่วยให้ไม่ต้องคิดถึงเค้า ออกกำลังกายก็ได้ ฟิตหุ่นเปลี่ยนความเศร้าให้เป็นความสวย ถ้าทำงานก็พยายามทำให้สุดแรง เหมือนในชีวิตไม่เคยทำงานหนักเท่านี้มาก่อน เอาให้รู้สึกว่าเราเหนื่อยจริงๆ เดี๋ยวก็ผ่านไปเองนะคะซิส 

เป็นยังไงบ้างคะซิส วิธีตัดใจจากรักของสาวๆ อาจจะไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุด แต่คิดว่าก็พอจะช่วยได้บ้าง พยายามทำตัวให้ยุ่ง หาเพื่อน หาอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าตัวเองไม่ต้องคิดอยู่ตลอดเวลา อาจจะมีคิดบ้าง แต่อย่างน้อยก็ไม่ได้คิดทั้งวันทั้งคืน เพราะเราก็เอาเวลาไปทำอย่างอื่นได้อยู่ พยายามอย่าคิดถึงอดีต เพื่อเป็นการป้องกันน้ำตาที่จะไหลมา ตัดใจให้ได้แล้วสาวๆ ก็จะสตรองได้เองนะคะซิส เป็นกำลังใจให้จ้าสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน แล้วกลับมาพบกันใหม่นะคะซิส สู้ๆ 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บอกวิธีทำใจ เลิกรัก เขาอย่างไรให้ไม่เจ็บปวด #สายอกหักเชิญทางนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook