หญิงห่วงสวย ชายห่วงรูปร่าง!

หญิงห่วงสวย ชายห่วงรูปร่าง!

หญิงห่วงสวย ชายห่วงรูปร่าง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่แต่สาวๆ เท่านั้นที่ส่องกระจกวันละหลายสิบรอบเพื่อคอยสอดส่องดูแลร่างกายให้เป๊ะทุก สัดส่วน พวกหนุ่มๆ ก็ใช่ย่อย หุ่นไม่เฟิร์ม อกไม่แน่น ก้นไม่ตึง ก็เสียเซลฟ์เหมือนกัน


คุณกรี๊ดสลบเรื่องอกไข่ดาว
เขาหมกมุ่นเรื่องนมตั้งเต้า

หน้าอกหน้าใจนี่สำคัญเป็นอันดับต้นๆ ของผู้หญิงเรา อกแฟ่บแบนเต๊ดแต๋หนุ่มไหนจะหันมามอง ถึงพ่อแม่จะให้มาน้อยแต่ก็ไม่ย่อท้อขอบอกว่าวันเดอร์บราช่วยได้จริงอะไรจริง ขยับขยายจากไซส์มินิคัพเอ เป็นคัพซีสะบึมได้ภายในพริบตา พอมีเนื้อนมไข่ขึ้นมาหน่อยใส่อะไรก็สวย หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หันมามองตาคอแทบหัก วันไหนใจกล้าหน่อย จะใส่เสื้อคอปาดเผยให้เห็นเนินอกกับร่องนิดๆ เรียกความมั่นใจได้นัก

แต่กับพวกผู้ชายน่ะ ตรงกันข้ามเลย เขาล้วนต้องการอกผาย มีกล้ามเป็นมัดๆ บ่งบอกถึงความเป็นแมนเชื้อชวนให้สาวๆ มาซบแนบอก แต่ลองนึกภาพผู้ชายมีนมเหมือนเด็กรุ่นสาวดูสิ ขนาดคุณยังยี้ แล้วเจ้าตัวจะเหลือเรอะ

บอย เซลส์แมน วัย 28 เล่าว่า "เซ็งสุดๆ เวลาที่เพื่อนเรียกผมว่า เลดี้บอย เพราะผมน่ะแมนทั้งแท่งนะ ไม่รู้จะโทษใครดีที่เราดันมีหน้าอกขึ้นมาเหมือนผู้หญิง ขนาดแม่ผมยังเคยชวนผมเล่นๆ เลยว่าไปซื้อเฟิร์สบรากันมั้ย ผมก็พยายามออกกำลังกายไปฟิตเนส เผื่อว่าจะได้มีกล้ามอกขึ้นกับเขาบ้าง"

จะว่าไปก็ขำที่ร่างกายคนเราไม่ได้ดั่งใจ คนอยากมีกลับไม่มี แค่คนไม่อยากมีกลับได้มาเต็มที่ ถ้าคุณรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจที่ของเรามีน้อย ก็อย่าคิดมากไป ยังไงคุณก็ยังมีวันเดอร์บราเป็นไม้ตาย แต่คุณผู้ชายที่มีหน้าอกขึ้นมานี่สิ หมดทางแก้จริงๆ

 

คุณกรี๊ดสลบเรื่องแขนห้อยย้อย
เขาหมกมุ่นเรื่องห่วงยางรอบเอว

หน้าร้อนฮอตๆ แบบนี้แฟชั่นแขนกุดก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน แต่ถ้าใส่เสื้อแขนกุดแล้วเผยให้เห็นความจริงอันน่าสะพรึงกลัวว่าแขนเราไม่ ได้เรียวสวยอย่างฝัน แต่ห้อยย้อยจนแทบจะตีปีกกระทบกันเวลาเดิน ก็คงต้องยอมเสี่ยงตายจากคลื่นความร้อนด้วยการใส่เสื้อแขนยาวเพื่ออำพราง เนื้อห้อยๆ ที่ไม่อยากให้ใครเห็น

จะว่าไปผู้ชายไม่มีปัญหาเรื่องนี้ แต่กลับให้ความสำคัญกับห่วงยางน้อยๆ ที่ก่อตัวรอบเอวดูๆ ไปคุณอาจจะว่าน่ารักดีแต่แฟนคุณคงขำไม่ออก จะใส่เสื้อผ้าสลลิมฟิตหรือกางเกงยีนส์เอวต่ำก็ไม่ได้ เจ้าโดนัทรอบเอวมันคอยจะโผล่หน้าออกมาแสดงตัวอยู่ทุกทีเลยเชียว หนุ่มๆ เลยมักจะแก้ปัญหานี้ด้วยการใส่เสื้อยืดตัวใหญ่ๆ ปกปิด (หมดเท่ห์ ซะไม่มี)

 


คุณกรี๊ดสลบเรื่องผมหงอกก่อนวัย
เขาหมกมุ่นเรื่องหัวล้านเลี่ยนเตียน

เวลาเจอผมสีเทามากล้ำกลายไม่ว่าใครก็แทบจะกรี๊ดสลบกันเลยทีเดียว งานนี้ต้องโทษความเครียดและฮอร์โมนอย่างเดียว ที่เชื้อเชิญผมหงอกมาขึ้นตั้งแต่ยังเป็นนางสาว พาลให้เป็นกังวลไปด้วยว่าหนังหน้าจะเริ่มเหี่ยวย่น ริ้วรอย จะมาเยือนในเร็ววันด้วยหรือเปล่า

ส่วนผู้ชายมีเรื่องเดียวคือหัวล้านตั้งแต่ยังหนุ่ม มันมาได้หลายรูปแบบซะด้วย ไม่อาจรู้ล่วงหน้าได้ว่าข้าศึกจะบุกมาตรงกลางหัว ด้านหน้าหรือด้านข้าง ยังดีที่คุณกลบเกลื่อนผมหงอกได้ด้วยการโกรกผม แต่แฟนคุณนี่สิ ถ้าล้านแล้วล้านเลยสกินเฮดเท่านั้น...


คุณกรี๊ดสลบเรื่องสูงชะลูดเกิน
เขาหมกมุ่นเรื่องเตี้ยม่อต้อ

สาวไทยส่วนมากจะตัวเล็กน่ารักน่าเอ็นดู แต่ถ้าคุณเป็นหนึ่งในสาวส่วนน้อยที่สูงยาวเข่าดีก็เข้าใจว่าบางทีมันทำให้ รู้สึกแปลกแยกไปจากคนอื่นเขาเหมือนกัน ส้นสูงแจ่มๆ ที่อยากใส่ก็ไม่เคยได้ใส่ เพราะกลัวว่าจะสูงเกินหน้าแฟน ต้องจำใจใส่รองเท้าแบนที่สุดเท่าที่จะหาได้ ไม่เจิดเอาซะเลย หนุ่มๆ เองก็กลัวแปลกแยกอยู่ไม่ใช่น้อย ใครเกิดมาตัวเล็กก็เหมือนจะมีปมด้อยนิดๆ เลยต้องคอยแสดงความใหญ่โดยการทำตัวเสียงดังตึงตังให้เป็นที่สนใจกับคนอื่น แทน เพื่อให้แน่ใจว่าตัวเองไม่ได้ถูกมองข้าม

แบบนี้มันแก้ไขอะไรไม่ได้ซะด้วย (นอกจากลัดฟ้าไปต่อกระดูกขาที่จีนให้ยาวอีกสักนิ้วสองนิ้ว) ทางที่ดีที่สุดคือ เริ่ดๆ เชิดๆ เข้าไว้ไม่ว่าคุณจะไซต์ไหน จงภูมิใจในความสูง (หรือเตี้ย) ของตัวเองไว้เถิด


นี่เป็นเพียงบางส่วน ถ้าอยากอ่านฉบับเต็มละก็
สามารถหาอ่านได้จากนิตยสาร CLEO ฉบับเดือนกรกฏาคม 2554

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook