5 โมเมนต์ดีๆ ที่ควรหาโอกาสทำกับแฟนให้ได้

5 โมเมนต์ดีๆ ที่ควรหาโอกาสทำกับแฟนให้ได้

5 โมเมนต์ดีๆ ที่ควรหาโอกาสทำกับแฟนให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีจ้าสาวๆ SistaCafe สำหรับใครที่กำลังตามหาวิธีเติมใจให้เต็มรักกันอยู่ล่ะก็ คงกำลังกลุ้มอกกลุ้มใจกันใช่ไหมคะ เพราะว่าบางครั้งก็ไม่รู้จะทำกิจกรรมอะไรให้เรารู้สึกหวานชื่นกันเสมอๆ ซึ่งขอบอกว่าบางทีโมเมนต์ดีๆ เนี่ยก็เกิดขึ้นได้ง่ายดายนะ ว่าแล้วมาดูกันว่ามีอะไรบ้าง


1. ลงงานวิ่งด้วยกัน 1523601931 couple running
ช่วงนี้กระแสรักสุขภาพกำลังมาแรง สาวๆ ลองชวนหนุ่มของคุณไปลงงานวิ่งสักงานดูดีไหมคะ เอาแบบที่ต้องซ้อมบ่อยๆ จะได้มีเวลาอยู่ด้วยกันทุกวัน ซึ่งแน่นอนว่าความพีคมันอยู่ที่วันจริงค่ะ วันจริงจะต้องเต็มไปด้วยความเหนื่อยยาก แถมยังมีช่วงเวลาที่ท้อแท้ระหว่างทาง แต่ว่าเราก็จะได้มีโมเมนต์ดีๆ แบบจูงมือกันวิ่งด้วยกัน ถ้าอีกคนท้อ อีกคนก็คอยให้กำลังใจ ต้องบอกเลยค่ะว่าเป็นโมเมนต์ที่โรแมนติกชนิดที่ว่าคุณไม่สามารถหาได้จากที่ไหนเลยเชียวค่ะ


2. ปั่นจักรยานกันไปจับมือกันไป 1523602008 couple riding bikes
ต้องเป็นช่วงเวลาที่ดีงามแน่นอนเลยใช่ไหมคะ การปั่นจักรยานที่ทรงตัวยากมากๆ แต่หากว่าเราสองคนจับมือกันไว้ ระยะทางแค่ไหนก็ไม่เห็นจะต้องกลัวอะไรเลย ใครที่เป็นสายปั่นจักรยาน ลองชวนคุณแฟนไปปั่นสักหนึ่งวัน เลือกช่วงเวลาที่แดดอ่อนๆ จะเช้าหรือเย็นก็ตามสะดวกไปเลยค่ะ จากนั้นก็ชวนมาปั่นจักรยานมือเดียว เพราะอีกมือจับกันไว้ รับรองว่าจะเป็นโมเมนต์ที่ดีและนึกถึงทีไรก็อดยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ


3. ปีนเขาด้วยกัน 1523602134
เหตุผลที่ยกกิจกรรมปีนเขาขึ้นมา ก็เพราะว่าการปีนเขาเป็นกิจกรรมที่ท้าทายมากเลยเชียวค่ะ ด้วยความที่เส้นทางปีนเขาแต่ละที่ค่อนข้างจะโหด บางที่ก็ชัน บางทีก็เต็มไปด้วยแง่งหินอันแสนที่จะขรุขระ หนุ่มๆ ก็จะต้องคอยดูแลสาวๆ ตลอดทริปการปีนเขาเลยค่ะ แถมการปีนเขาเองก็ยังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากจนกังวลว่าจะผ่านไปได้หรือเปล่ากันแน่ และเมื่อเวลาปีนไปถึงยอดเขาก็จะยิ่งประทับใจที่ได้มาด้วยกันเลยเชียว


4. ดูพระอาทิตย์ตกด้วยกัน 1523602292 lovers
เวลาพระอาทิตย์ตกดินเป็นเวลาอันแสนจะงดงาม แค่คุณทั้งคู่นั่งเงียบๆ ด้วยกัน ดื่มด่ำกับการรอคอยและจับมือกันเอาไว้แน่นๆ แน่นอนว่าจะโมเมนต์นี้จะต้องอยู่ในความทรงจำของคุณทั้งคู่ไปตลอดแน่นอนค่ะ และบางครั้งคุณเองก็จะได้เรียนรู้ด้วยว่าบางครั้งแค่นั่งอยู่เงียบๆ ไม่ต้องพูดอะไรเลยสักคำกับคนทื่เรารัก แค่นี้ก็มีความสุขมากมายแล้วเนอะ 


5. ดินเนอร์บนดาดฟ้าตึกสุดหรู 1523958614
อีกหนึ่งช่วงเวลาดีๆ ก็คือการพากันไปดินเนอร์ค่ะ โดยคุณอาจจะเลือกเป็นโอกาสพิเศษ เช่น วันครบรอบการคบกัน วันวาเลนไทน์ หรือโอกาสวันเกิดของแต่ละฝ่ายก็ได้นะคะ เราควรเลือกมอบสิ่งที่ดีๆ เหมือนเป็นของขวัญที่ได้คบกัน รักกัน ด้วยการไปดินเนอร์ที่หรูหรา สักครั้งในชีวิตก็นับเป็นความประทับใจที่จะอยู่ในหัวใจของทั้งสองคนตลอดไป ลองเก็บเงินแล้ววางแผนตั้งแต่วันนี้ รับรองว่าประสบการณ์ที่ได้รับจะต้องคุ้มค่าแน่นอนเลยค่ะ

และนี่ก็คือ 5 โมเมนต์แสนดีที่คู่รักทุกคู่ควรหาโอกาสทำด้วยกันอย่างน้อยหนึ่งครั้ง หรือใครจะลองทำทุกกิจกรรมเลยก็ได้นะคะเนี่ย ทำแล้วก็อย่าลืมมารีวิวผลลัพธ์ด้วยนะคะ ว่าดีงามแค่ไหน ความรักก็เหมือนต้นไม้ จะเติบโตและอยู่ได้นานแค่ไหน อยู่ที่ว่าเราเอาใจใส่รดน้ำพรวนดินความสัมพันธ์อย่างตั้งใจเพียงพอหรือเปล่า หากตั้งใจแล้ว เชื่อเถอะค่ะว่าความรักจะไม่ทำให้เราผิดหวังแน่นอน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 โมเมนต์ดีๆ ที่ควรหาโอกาสทำกับแฟนให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook