6 มารยาหญิง กำหัวใจผู้ชายให้อยู่หมัด

6 มารยาหญิง กำหัวใจผู้ชายให้อยู่หมัด

6 มารยาหญิง กำหัวใจผู้ชายให้อยู่หมัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนคงอยากให้ความรักของเราอยู่กับเราไปนานๆ ไม่มีใครอยากเสียใจใช่ไหมคะ? ถ้าไม่อยากให้ความรักจืดจางไปอย่างรวดเร็ว เราจำเป็นต้องงัดมารยาสาไถ ร้อยเล่มเกวียนของผู้หญิงออกมาใช้เพื่อรักษาความรักของเราให้คงอยู่ไปนานๆ เพื่อนๆ เชื่อไหมว่า ผู้หญิงทุกคนทำได้แน่นอน! แต่วันนี้เราจะเอาออกมาใช้แค่ 6 เทคนิคเท่านั้น ตามมาค่ะว่ามีอะไรบ้าง

1. พูดจาไพเราะอ่อนหวานเข้าไว้ 1520234853
ไม่ว่าใครทั้งผู้ชายและผู้หญิง ทุกคนชอบคนพูดเพราะๆ กันทั้งนั้นแหละค่ะ ไม่มีใครชอบคนพูดจาหยาบคายจริงไหม โดยเฉพาะถ้าคนนั้นเป็นคนที่สำคัญ เราก็ยิ่งควรพูดจาเพราะๆ อ่อนหวาน 'คะ ขา'ควรมีบ้างเวลาคุยกับคุณแฟน เราจะได้ดูน่ารัก น่าทะนุถนอมยังไงล่ะ


2. ทำตัวขี้อ้อน แต่ไม่ใช่ขี้งอนนะ 1520235078
ผู้หญิงขี้อ้อน เวลาอ้อนแฟนเนี้ย จะดูน่ารักมากๆ เลยล่ะค่ะ แค่เราทำตัวให้น่ารัก ตะมุตะมิ อ้อนน้อยๆ เวลาอยู่กัน 2 คน หนุ่มๆ ทุกคนแพ้สาวขี้อ้อนนะรู้ไหม? แต่! อย่าขี้งอนเด็ดขาดเลยค่ะ เพราะมันทำให้ผู้ชายรู้สึกเบื่อได้ง่ายๆ เลยนะ อย่าว่าแต่ผู้ชายเลย ถ้าเราเจอผู้ชายขี้งอน เราก็เบื่อ ถูกมั้ย?


3. มีมุมโรแมนติกบ้าง 1520235296
ไม่ใช่แค่ผู้ชายเท่านั้นนะคะ ที่จะต้องโรแมนติกอยู่ฝ่ายเดียว เราก็ทำโรแมนติกให้หนุ่มข้างๆ หัวใจพองโตได้เช่นกันนะ เช่น จับมือเขาข้างนึงตอนขับรถ แอบจุ๊บเบาๆ ตอนเขาเผลอ แค่เราทำตัวน่ารักๆ รับรองว่าผู้ชายคนข้างๆ ไม่หลงไปทางไหนแน่นอน ลองดูสิ! 


4. หัดขอโทษเขาก่อนบ้าง 1520235497
ถ้าอยากจะรักษาความรักให้อยู่นานๆ เราต้องหัดพูดคำว่า ขอโทษ ก่อนบ้างนะคะ อย่าคิดรอให้ผู้ชายมาคอยง้ออยู่ฝ่ายเดียว เพราะนั่นจะทำให้เขารู้สึกเบื่อเราได้ง่ายๆ เลยล่ะ เวลางอนกันก็ให้คิดถึงสิ่งดีๆ ที่เคยทำร่วมกันมานะคะ เดี๋ยวเราก็จะหายงอนไปเองแหละค่ะ แล้วอย่าลืมไปง้อเขาก่อนบ้างนะ เขาจะได้รู้สึกว่าเขาสำคัญสำหรับเรายังไงล่ะ


5. บางครั้งก็ทำตัวเป็นผู้ใหญ่กว่าบ้าง 1520235731
ผู้ชายบางคนก็ชอบทำตัวเด็กๆ เวลาอยู่กับแฟน ดังนั้นเราก็ควรทำตัวเป็นผู้ใหญ่กว่าเขาดูบ้างนะคะ ไม่ใช่ให้ทำตัวเป็นป้าแก่ คอยบ่น จู้จี้นะ แต่เป็นผู้ใหญ่ที่คอยรับฟัง ให้คำปรึกษา คอยลูบหัวให้กำลังใจเขาบ้างเวลามีปัญหา หรือจุ๊บหน้าผากเขาเล่นเบาๆ  เวลาอยู่ด้วยกัน แค่นี้รับรองว่าผู้ชายของเราจะทั้งรัก ทั้งหลงเลยละจ้า


6. บอกรักกันทุกวัน 1520235951
บอกรักกันทุกวัน กอดกันทุกวัน หอมกันทุกวัน เชื่อไหมว่าสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ มีสำคัญมากๆ ต่อความรักเลยล่ะค่ะ เพราะมันทำให้เราเกิดความผูกพันธ์ และรักกันมากขึ้นจริงๆ นะ ถ้าไม่เชื่อลองทำดูสิ แล้วความรักของเพื่อนๆ จะหวาน โรแมนติก ในทุกๆ วันเลยล่ะ   

ครบทั้ง 6 ข้อแล้วค่ะ เพื่อนๆ ลองเอาไปทำกันดูนะคะ แล้วความรักของเพื่อนๆ จะไม่แต่ความสดใส โรแมนติก และรักกันมากยิ่งๆ ขึ้นไป เอ้า!! เริ่มกันเลยไหม?

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 6 มารยาหญิง กำหัวใจผู้ชายให้อยู่หมัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook