อิริยาบถไหนของผู้หญิงกันนะ? ที่ผู้ชายมองแล้วรู้สึกใจสั่นเป็นพิเศษ

อิริยาบถไหนของผู้หญิงกันนะ? ที่ผู้ชายมองแล้วรู้สึกใจสั่นเป็นพิเศษ

อิริยาบถไหนของผู้หญิงกันนะ? ที่ผู้ชายมองแล้วรู้สึกใจสั่นเป็นพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮายยย พบกันอีกแล้วนะคะ สาวๆ ชาว SistaCafe ทั้งหลายย วันนี้มีอะไรดีๆ มาฝากอีกเช่นเคย อ่ะๆ อยากรู้กันอ่ะเปล่าาใครที่กำลัง มีความรัก อินเลิฟ แอบชอบ หรือมีคนรู้ใจอยู่แล้วก็ตาม อย่าพลาด !

เพราะเราจะมาทำให้ผู้ชายเป้าหมายของคุณ ' ใจสั่นเป็นพิเศษ '' อิริยาบถไหนของผู้หญิงกันนะ? ' ที่ผู้ชายมองแล้วรู้สึกใจสั่นแบบพิเศษใส่ไข่บทความที่จะเป็น แรงเสริมให้สาวๆ ทำตัวน่ารัก แถมดึงดูดผู้ชายเข้าหาอีกต่างหากก็แหมม ใครๆ ก็อยาก น่ารักในสายตาคนที่ชอบ กันทั้งนั้นเพราะงั้น เราไปดูกันเลยเถอะ อิริยาบถธรรมดาๆ ของผู้หญิง ที่จะทำให้หนุ่มๆ ใจสั่นกันเป็นแถว


อิริยาบถที่ 1 #ยิ้ม หัวเราะ 1518329286 a6b8c09fabe6481713b94260696e24a6  korean haircut ulzzang makeup
สิ่งที่สวยงาม ชวนมอง และน่าหลงใหล ที่สุดของผู้หญิง ก็คือ รอยยิ้ม นั่นเองค่ะ รอยยิ้มสวยๆ ของผู้หญิงเป็น แรงดึงดูดที่ดีเยี่ยม สำหรับผู้ชายเลยก็ว่าได้ นอกจากยิ้มแล้วก็ การหัวเราะ นี่แหละ ที่ผู้ชายชอบมองเอามากๆ ไม่มีใครชอบผู้หญิงหน้าบึ้งตึง ทำตัวอารมณ์บ่จอยหรอกนะ ใครๆ ก็ชอบ คนอารมณ์ดี กันทั้งนั้น เวลาเราหัวเราะอย่างมีความสุข ใครเห็นก็รู้สึกโลกสดใสตามแล้ว จริงๆ นะ


อิริยาบถที่ 2 #นอนหลับ 1518329327 original
เคยได้ยินมาบ่อยๆ เหมือนกันนะ ว่าผู้ชายชอบมองเวลาที่ ผู้หญิงนอนหลับ ที่สุด เพราะมันดู น่ารัก น่าทะนุถนอม แถมยังใช้เวลาจากตรงนี้ มองได้นานๆ โดยที่สาวๆ ไม่รู้ตัวอีกด้วย หึยยย แล้วแบบนี้จะไม่ให้หนุ่มๆ ใจสั่นเบอร์แรง ได้ยังไงล่ะนี่ !


อิริยาบถที่ 3 #กินหรือทำอาหาร 1518329872 0baaf3c36
ในสายตาของผู้ชาย ผู้หญิงที่กินจุ กินเก่ง คือผู้หญิงที่ น่าเอ็นดู มากๆ เลยล่ะ ยิ่งมีแก้มหน่อยๆ แล้ว ยิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่ แต่ไม่ได้หมายความว่าผู้ชายจะชอบผู้หญิงที่กินจุทุกคนนะคะ ในที่นี้ คือ กินแบบน่ารักๆ เอาพอประมาณ ไม่ใช่กินมูมมาม กร้วมๆ เข้าปากอย่างเดียว แบบนี้หมดสวยแน่ๆส่วนสาวๆ คนไหนที่ ทำอาหารเก่ง เตรียมเฮไว้เลยนะ เท่ากับว่า ได้ใจผู้ชายไปมากกว่าครึ่งแล้ว ! ผู้ชายร้อยทั้งร้อย ชอบผู้หญิงที่ทำอาหารเก่ง ค่ะ เพราะผู้ชายก็ต้องการให้แฟนของเขาดูแลเขาได้เหมือนกัน เวลาที่มองสาวๆ กำลังทำอาหารนี่ยิ่งแล้วใหญ่ เสน่ห์ล้นทะลัก ! รับรองว่าหนุ่มๆ ใจเต้นโครมคราม กันถ้วนหน้าแน่


อิริยาบถที่ 4 #เขินอาย 1518329389 large
ออร่าความน่ารักของสาวๆ จะออกมาก็ตอนนี้แหละ ! เวลาที่ ผู้หญิงเขินอาย ผู้ชายจะมองว่า หน้าแดงๆ มือสั่นๆ ตาฉ่ำๆ นั้นดู น่ารักมากกกกกกกก น่ารักจนอยากจะเข้าไปกอดให้รู้แล้วรู้รอด ท่าทีเก้ๆ กังๆ แบบนี้ รู้ไหมว่ามันคือ อาการของคนมีใจ ให้นะ แบบนี้ก็เชื่อเลย ว่าหัวใจเจ้ากรรมของหนุ่มๆ มัน เต้นแรงจนแทบจะหลุดออกมา อยู่แล้ว ! 


อิริยาบถที่ 5 #งอนนิดๆ โมโหหน่อยๆ 1518329452 large
คำว่างอน กับโมโห มันมีคำจำกัดความของมันอยู่นะ การที่ผู้หญิงแสดง ท่าทีง้องอน หรือโมโห ใส่ผู้ชาย ต้องไม่มากจนเกินไปด้วย งอนแบบน่ารัก โมโหแบบน่าเอ็นดู ผู้ชายจะมองว่าน่ารักน่าง้อแน่นอนค่ะ แต่เมื่อไหร่ที่สาวๆ สติหลุด วีนเหวี่ยง ใส่หนุ่มๆ ทันทีล่ะก็ เค้าจะมองว่าเรา ไม่น่าคบหาด้วย ค่ะ ผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงเจ้าอารมณ์ ขี้โมโห อันนี้การันตีได้เลยว่า เรื่องจริง !


อิริยาบถที่ 6 #เผลอ 1518329566 large
ปกติ เวลาที่เราเผลอ หรือกำลังจอจ่อกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งแล้ว เรามักจะบอกกับตัวเองเสมอว่า ตอนเผลอเป็นอะไรที่น่าเกลียดสุดๆ มีทั้งหน้าเหวอ หลับตา อ้าปาก มือไม้ไปคนละทิศละทาง บลาๆๆ แต่ในทางกลับกัน ผู้ชายเค้า มองว่ามันน่ารัก ค่ะ เพราะ ดูเป็นธรรมชาติ เป็นตัวของเราที่สุด นี่แหละเป็นเหตุผลว่า ทำไมเวลาสาวๆ เผลอทีไร หนุ่มๆ ต้องหยิบกล้องมาแชะภาพทุกที ก็อยากเก็บไว้ดูนี่นา ตอนเผลอมันน่ารักจะตาย !


อิริยาบถที่ 7 #โก๊ะๆ เปิ่นๆ 1518329584 original
คงมีสาวๆ ไม่น้อยเลยที่ชอบทำตัวแบบ โก๊ะๆ เปิ่นๆ บางคนก็ ซุ่มซ่าม ซึ่งผู้ชายมองแล้วมัน ทั้งขำ ทั้งน่าเอ็นดู ส่วนบางคนชอบ ปล่อยมุขตลก ทำตัวฮาๆ เพื่อเรียกเสียงหัวเราะของคนที่อยู่รอบข้าง ขอบอกว่ามันได้ผลมากๆ ค่ะ เพราะผู้ชายคิดว่าผู้หญิงที่มีอารมณ์ขัน อยู่ด้วยแล้ว มีความสุข ไม่เครียด แถมยังเฮฮาเป็นกันเอง เข้าถึงง่ายอีกด้วยแต่สาวๆ ที่ไม่ใช่สายฮาก็ไม่ต้องเสียใจนะคะ เพราะยังมีอีกหลายอิริยาบถที่สามารถ ดึงดูดความสนใจ จากผู้ชายได้ 



อิริยาบถที่ 8 #เล่นกับเด็กหรือสัตว์เลี้ยง 1518329605
น่ารัก น่าเอ็นดูไปอีก ! สาวๆ ที่ ใจดีมีเมตตา ใครเห็นใครก็ชอบ ปลาบปลื้มกันเป็นแถวทั้งนั้น เชื่อสิว่า เวลาที่ผู้ชายเห็นผู้หญิง เอ็นดูเด็กตัวน้อยๆ หรือสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักสักตัว มันต้องมีอาการ อิจฉาริษยา ตาลุกเป็นไฟกันบ้างแหละ แต่ว่า ผู้หญิงอย่างเราก็ต้อง ทำมันออกมาจากใจ กันด้วยนะ อย่าแกล้งทำเพราะอยากให้ผู้ชายเขาสนใจ มันอาจจะได้ผลในตอนแรก แต่สุดท้าย เราก็ต้องแสดงความเป็นตัวเองออกมาอยู่ดีแหละน่า 


อิริยาบถที่ 9 #งอแง 1518329749 original
ต่อให้จะเป็นผู้หญิงที่แสนดีขนาดไหน ก็หนีไม่พ้นท่าที งี่เง่า หรืองอแง ใส่ผู้ชายกันแน่นอน นิสัยแบบนี้ มีอยู่ในตัวผู้หญิงทุกคน ค่ะ อยู่ที่ว่าเราจะแสดงมันออกมาพร่ำเพรื่อขนาดไหน สาวๆ คนไหนที่อยากให้หนุ่มๆ เอ็นดู ก็อยู่ใน ความพอดี ก็พอเนอะ งอแงแบบ มีเหตุผล อย่าใช้อารมณ์ หรือเรียกร้องความสนใจในทางที่ผิด เพราะจะทำให้ ผู้ชายไม่ชอบ และตีตัวออกห่างในที่สุด


อิริยาบถที่ 10 #ทำตัวน่าทะนุถนอม 1518329793 large
โอ๊ยยๆ ผู้ชายคนไหนเจอผู้หญิงแบบนี้เข้าไป รับรองว่า ใจสั่นชนิดตายเรียบ ! ผู้หญิงที่ ทำตัวบอบบาง น่าทะนุถนอมแบบนี้ ผู้ชายก็ต้องรู้สึก อยากปกป้อง อยากดูแล กันทั้งนั้นแหละ อย่าลืมว่าผู้ชายเป็นเพศที่ชอบเอาชนะ และอยากเป็นฝ่ายเทคแคร์ผู้หญิงซะมากกว่าสาวๆ บางคนที่ชอบทำตัว เข้มแข็ง และมั่นใจในตัวเองจนเกินไป จะทำให้ผู้ชาย ไม่กล้าเข้าใกล้ ค่ะ การเข้มแข็งเป็นเรื่องที่ดี แต่ต้องเข้มแข็งให้ถูกเรื่อง ถูกเวลา ลองทำตัวอ่อนแอดูบ้าง จะได้น่ารัก น่าเข้าใกล้ในสายตาของผู้ชายยังไงล่ะ

มาถึงตรงนี้แล้ว สาวๆ ก็รู้แล้วใช่ไหมล่ะคะ ว่า ' อิริยาบถไหนของผู้หญิงบ้าง ' ที่จะทำให้ผู้ชายมองแล้วใจสั่นเป็นพิเศษ♡ไม่ยากเลย เพียงแค่เราทำมันออกมาด้วย ความจริงใจ อะไรก็ไม่สำคัญ เท่ากับการเป็นธรรมชาติ และเป็นตัวของตัวเอง แค่นี้ ก็สามารถดึงดูดให้หนุ่มๆ พาลใจสั่น จนควบคุมตัวเองไม่ได้แล้ว !

อย่าลืมบริหารเสน่ห์ให้กับตัวเองด้วยนะ สาวๆ ชาว SistaCafeขอให้พบกับความรักที่ดีกันทุกคนนะคะ ปิ๊งๆ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อิริยาบถไหนของผู้หญิงกันนะ? ที่ผู้ชายมองแล้วรู้สึกใจสั่นเป็นพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook