ภาพยนตร์บันเทิง : 13-19 เม.ย. 2554

ภาพยนตร์บันเทิง : 13-19 เม.ย. 2554

ภาพยนตร์บันเทิง : 13-19 เม.ย. 2554
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

Nadech's hobby !

แม้จะงานเยอะจนหัวหมุน แต่หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ยังมีเวลาว่างไปทำกิจกรรมที่ปลื้มได้นะคะคุณๆ กิจกรรมที่ว่า คือการขี่จักรยานเสือภูเขา แม้เจ้าตัวจะบอกว่าเพิ่งเริ่มมาได้ไม่นาน แต่ก็หลงรักการขี่จักรยานไปเรียบร้อย
เวลาว่างของณเดชน์ทำอะไรค่ะ

"ช่วงนี้ผมชอบไปปั่นจักรยานครับ ไปทัวร์อะไรแบบนี้ ปั่นเสือหมอบ มีแก๊งเลยนะครับ แต่ส่วนมากผมจะไม่ค่อยว่าง ก็จะไปปั่นคนเดียวซะเป็นส่วนใหญ่ ปั่นอยู่ในหมู่บ้านอะไรประมาณนั้นครับ ยังไม่กล้าไปต่างจังหวัด ด้วยความที่ถ้าไปต่างจังหวัดต้องใช้เวลาเยอะพอสมควรนะครับ เพราะไปทีก็ปั่น 40-80 กิโลเมตร ผมทำงานหนักก็กลัวเดี๋ยวไปปั่นแล้วจะน็อกเอาครับ ขอปั่นวอร์มไปก่อนให้ร่างกายแข็งแรงก่อนครับ"

 

จุดเริ่มต้น...ทำไมถึงเลือกกีฬาประเภทนี้คะ
"ราคาไม่แพงครับ รถผมเนี่ยราคา หมื่นกว่าบาท ที่ชอบเพราะมีคนแนะนำครับให้มาลองปั่น แล้วตัวผมเองก็ชอบปั่นจักรยานอยู่แล้ว ก็เลยมาดูว่าเราจะปั่นแบบไหนดี เสือภูเขา หรือว่าฟิคเกียร์ แต่มาสรุปท้ายที่เสือหมอบดีกว่าเพราะปั่นง่าย สบายๆ แล้วก็ดีที่ไม่ยาก"

ส่วนใหญ่ไปปั่นอยู่แถวไหนเนี่ย
"ก็แถวบ้านย่านสายไหมครับ ปั่นจากตลาดดอนเมืองไปสายไหม ปั่นไปเรียบทางด่วนบ้าง คือมันไม่ไกลกันมาก ประมาณ 2-3 กิโลเมตร ผมก็ยังไหวนะครับ"

เวลาปั่นไปข้างนอกแฟนๆ จำได้มะเนี่ย
"จำไม่ได้ครับ ผมจะใส่หมวก ใส่ผ้าคาดปากด้วยคือไม่ค่อยมีคนจำได้"

เลือกปั่นจักรยาน แต่ถนนในเมืองรถราเยอะแยะนะ
"บรรยากาศถนนกรุงเทพฯ ผมว่าต้องดูสถานที่นะครับ ผมเองส่วนใหญ่จะไปปั่นแถวมอร์เตอร์เวย์ ก็จะมีทุ่งนาเยอะหน่อย ก็จะสบายได้มองธรรมชาติ ส่วนรถราก็ไม่เยอะ เพราะผมไม่ได้ปั่นอยู่ในเส้นมอร์เตอร์เวย์ แต่ปั่นอยู่ทางคู่ขนาน ก็จะชิลล์เลย เราได้เต็มอิ่มกับธรรมชาติ ซึ่งมันทำให้เรามีสมาธิมากขึ้นนะครับ"

แต่ก็ถือว่ายังเสี่ยงอยู่ดี โดยเฉพาะ ณเดชน์เอง ทำงานตรงนี้ไม่ห่วงเหรอ
"ก็เสี่ยงครับ แต่เราไปกันเป็นทีม คือหลายคันเพราะฉะนั้นเราก็จะช่วยกันดูเรื่องรถรา เรียกว่าปลอดภัยครับ พี่เอ คุณแม่ ก็ไม่ห้ามนะครับเรื่องนี้ เพราะบางทีผมก็ปั่นจากบ้านไปหาพี่เอ (ผู้จัดการส่วนตัว) ที่บ้าน คือบ้านเราไม่ไกลกัน ห่างกัน 2-3 กิโลเมตรเอง ปั่นจักรยานไปเนี่ยดีที่สุดครับได้ออกกำลังกายด้วย"

เวลาเดินทางทำไมไม่ใช้รถยนต์ส่วนตัวล่ะ
"คือพี่เอเขาจะห่วงผมเรื่องรถมากกว่านะ ไม่อยากให้ผมขับรถใหญ่ เพราะว่าเราทำงานมาเหนื่อย กลัวผมจะวูบจะหลับใน เลยไปไหนมาไหนใช้รถก็ต้องมีพี่ๆ ดูแลขับรถให้ แต่ตัวผมเองไม่มีปัญหากับการขี่จักรยานนะ เพราะว่ามันหลับในไม่ได้อยู่แล้ว (หัวเราะ)"

คิดจะซิ่งไปต่างจังหวัดบ้างหรือยัง
"ต่างจังหวัดเนี่ย...จุ๊ๆ ไว้นะครับ ยังไม่ได้ไปคุยกับพี่เอเลย เดี๋ยวอด (หัวเราะ) อยากไปหัวหินอะไรแบบนั้นครับ"

แดดเมืองไทย ร้อนจะตาย...ไม่กลัวดำเหรอจ้ะ
"ผมไม่ซีเรียสนะ เพราะว่าดำก็ดีนะครับ น่าจะมีคนชอบ (หัวเราะ) อีกอย่างคือตัวผมเวลาดำแป๊บเดียวก็จะกลับมาผิวขาวเหมือนเดิมแล้ว คือโชคดีที่ดำไม่นาน อีกอย่างช่วงนี้ถ่ายละคร "เกมร้ายเกมรัก" ต้องเป็นชาวเกาะ เราดำๆ ไปก็เข้ากับละครนะครับ"

งั้นดูแลยังไงคะ
"กันแดดก็มีบ้างครับ ทาล่ะแต่ทาแค่ต้นคอกับแขน ที่ออกมานอกเสื้อ ผมไม่ค่อยใช้ทาหรอกเพราะครีมพวกนี้มันเหนียว แต่เรื่องหน้ากับสิวเนี่ยก็มีบ้างเหมือนกัน ต้องดูแลดีๆ หน่อยเพราะเราต้องใช้รูปร่างหน้าตาขายไปรวมกับความสามารถ หน้าผมจะทำนานๆ ทีนะ คือผมเป็นประเภทสิวอุดตันเยอะ ตอนนี้โอเค.ไม่มีอะไรครับ"

เรียกว่าเป็นกิจกรรมโปรดในช่วงนี้เลยได้ใช่ไหมคะ
"จะว่าอย่างนั้นก็ได้ครับ คือจะว่าไปวัยนี้ก็แบบนี้ล่ะครับ อยากทำอะไรก็ทำบ้าง แต่เราก็ห่วงเรื่องความปลอดภัย ทำอะไรก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีก่อนครับ ไม่งั้นมันก็จะสร้างปัญหาไม่ทั้งตัวเอง แต่กับงานซึ่งเป็นส่วนรวมด้วยมันก็ไม่ดี"

 

YAYA's Secret !! เป็นสาวฮอตอีกคนที่นิสัยน่ารัก สดใสสมวัยจริงๆ ค่ะ สำหรับ สาว "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ แต่จุ๊ๆ อย่าบอกใคร ภาพยนตร์บันเทิงขอไปเจาะใจสาวหน้าใสคนนี้ซะหน่อย ว่าจริงๆ แล้วในร่างกายของญาญ่าเนี่ย มีสิ่งที่ไม่ต้องตากับเขาเหมือนกัน นั่นก็คือไฝและขี้แมลงวัน ที่เจ้าตัวบอกว่า เคยลองนับแล้ว ได้มากกว่า 100 เม็ดอีกอะ

ดูๆ ไปญาญ่า ขี้แมลงวันเยอะเหมือนกันนิ
"(หัวเราะ) เยอะมากเลยค่ะ เคยนับเหมือนกันแต่นับไม่ถ้วนเลย คือมันมีทั้งที่เห็นกันมานานแล้ว แล้วก็มีแบบขึ้นมาใหม่อีกตั้งหลายเม็ด มันเลยดูเยอะมาก อยู่ที่หลังเนี่ยมันก็อยู่กับญาญ่ามานานมาก"

แล้วไอ้ที่ขึ้นใหม่ๆ เนี่ยตรงไหนจ๊ะ
"แถวๆ แขนเนี่ยค่ะ ขึ้นมาใหม่หลายเม็ดเหมือนกัน"

เคยคิดจะปรึกษาหมอบ้างไหมคะ
"จริงๆ ไม่ได้ซีเรียสนะคะ คือถ้ามีก็คือมี ไม่ได้ปรึกษาคุณหมออะไรมาก แต่ถามคุณหมอไหมก็มีบ้าง คือพวกที่อยู่บนหน้า ก็เคยคิดจะไปเอาออกเหมือนกันค่ะ แต่คิดไปคิดมาไม่เอาดีกว่า เพราะมันก็อยู่กับหนูมาตั้งแต่เกิดแล้ว"
อย่างที่อยู่ใต้ตาล่ะคะ เขาว่ากันว่ามันไม่ดี ไม่เอาออกเหรอ

"ก็มีคนมาทักค่ะ เขาบอกว่ามันเป็นไฝรอยน้ำตา จะทำให้เสียน้ำตาเยอะ แล้วหนูก็มีทั้งสองข้างเลย (หัวเราะ) แต่เท่าที่ผ่านมาหนูไม่เคยต้องร้องไห้นะ หนูก็ไม่ได้เจออะไรรุนแรง เรียกว่าเวลาคนทัก หนูก็เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง คือมันเป็นการเล่ากันมามากกว่า แต่ตัวหนูเองยังไม่เคยเจออะไรที่มันมาจากการมีไฝใต้ตา ก็เลยคิดว่าคนเรามันไม่ได้เกี่ยวกับอะไรที่มันมาอยู่ตรงหน้าค่ะ"

เคยสังเกตไหมว่า จุดไหนของเราเป็นจุดเด่น
"หนูเคยส่องกระจกนะ ไฝกับขี้แมลงวันที่หลังหนูอะ จะเป็นรูปรอยยิ้มเลย (หัวเราะ) คือมีจุดเป็นลูกตา 2 จุด แล้วก็มีหลายเม็ดเรียงๆ กันเป็นปากกำลังยิ้ม แต่ว่าตะแคงอยู่ ที่เห็นเนี่ยเพราะว่าหนูพยายามนับ แล้วมันก็เลยได้เห็นค่ะ"
อย่างที่บอกว่ามีไปปรึกษาคุณหมอเหมือนกัน คุณหมอแนะนำว่ายังไง

"ที่มันมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เป็นเพราะเราออกแดดค่ะ มันก็เลยมีขึ้นมาอีก เหมือนเราแพ้แดด แล้วมันก็ผุดออกมาเป็นขี้แมลงวันอย่างที่เห็น แต่เวลาทำงานเนี่ย หนูก็จะใช้วิธีบล็อกนะคะ คือนอกจากกันแดดแล้ว หนูก็จะใช้การแต่งหน้าช่วย เพราะเราแต่งหน้าพอสมควร มันก็เป็นวิธีลบแล้วก็บล็อกไม่ให้มันขึ้นมาอีก"

จะว่าไปญาญ่าชอบกิจกรรมเอาต์ดอร์ซะด้วยเนอะ
"ใช่ค่ะ คือหนูเป็นคนชอบกิจกรรมที่อยู่กลางแดด แล้วก็ไม่ชอบทากันแดด เวลาไปไหนทำอะไรต้องมีคนคอยกระตุ้น ไม่คุณแม่ก็พี่ๆ ช่างแต่งหน้าที่คอยย้ำเตือน ไม่ก็บีบมาให้เลยประมาณว่าทาซะ ซึ่งหนูว่ามันเหนียวอะ แต่ก็ต้องทาค่ะ (หัวเราะ)"

 

 

 

กด Like เพื่ออัพเดตข่าวสารแบบผู้หญิงๆ ได้มากมายที่นี่!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ภาพยนตร์บันเทิง : 13-19 เม.ย. 2554

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook