คอลเลคชั่น STAR WARS สำหรับคนเล่นเวท

คอลเลคชั่น STAR WARS สำหรับคนเล่นเวท

คอลเลคชั่น STAR WARS สำหรับคนเล่นเวท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเป็นคนที่เล่นเวทเพื่อสร้างกล้าม และก็เป็นแฟนภาพยนตร์เรื่อง STAR WARS ด้วยคงดีไม่น้อยถ้านำทั้ง 2 สิ่งนี้มารวมกันได้ ในตอนนี้ได้เกิดขึ้นแล้วจากที่ก่อนหน้านี้ Onnit ซึ่งเป็นทั้งยิมรวมทั้งผู้ผลิตอุปกรณ์และอาหารเสริมสำหรับคนเล่นกล้ามได้ทำอุปกรณ์เล่นเวทที่เอาใจคอหนังสงครามอวกาศเรื่องนี้ 

k6

โดยอุปกรณ์ที่ Onnit ทำออกมานั้น ได้แก่ Kettlebell, Slam Ball และเสื่อโยคะในลาย STAR WARS ออกมาเอาใจแฟนๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้ โดย Kettlebell ในคอลเลคชั่น STAR WARS จะมี 3 แบบให้คือหัว Kettlebell ที่เป็นหัว Darth Vader, หัว Stromtrooper และหัว Boba Fett นักล่าค่าหัวที่ปรากฏตัวใน STAR WARS Episode 5: The Empire Strikes Back และ Episode 6: Return of Jedi ทั้งนี้ ตัว Kettlebell จะถูกผลิตด้วยเหล็กสีดำจึงทำให้มีความทนทานเพื่อรองรับการยกและกระแทกในการเล่นเวท และจะมีน้ำหนักให้เลือก 3 ขนาดระหว่าง 50 ปอนด์, 60 ปอนด์ และ 70 ปอนด์

death-star-slam-ball--detail-

ส่วน Slam Ball ถูกออกแบบเป็น Death Star ซึ่งปรากฏใน STAR WARS Episode 4: A New Hope ซึ่งด้วยลักษณะ Death Star Slam Ball ไม่ได้มีไว้เพื่อแค่เอาใจแฟน STAR WARS เท่านั้น แต่ยังให้ประโยชน์ในการเล่นด้วย เพราะ Slam Ball นี้มีน้ำหนัก 10 ปอนด์ ผลิตด้วยยางคุณภาพสูงไม่มีการกระดอน เมื่อทุ่มลงพื้นเพื่อให้ความปลอดภัยในขณะเล่น และด้วยเส้นผ่าศูนย์กลางของ Slam Ball ขนาด 10 พร้อมด้วยลวดลายของ Death Star บนพื้นผิวจึงทำให้สามารถจับได้ถนัด กระชับ และช่วยให้มีการยึดเกาะที่ดีเมื่ออยู่ในมือ

mat-detail-01

อุปกรณ์สุดท้ายที่ Onnit ทำออกมาเกี่ยวกับ STAR WARS คือเสื่อโยคะที่มีรูป Han Solo ถูกแช่แข็งใน Episode 5: The Empire Strike Back บนผิวหน้า โดยเสื่อโยคะมีขนาดความกว้าง 650 มม. ยาว 1,800 มม. และมีความหนา 5 มม. พร้อมกับมีคุณสมบัติในการดูดซึมของเหลวจึงทำให้ไม่ลื่นในขณะเล่นจากเหงื่อที่หยดลงบนเสื่อโยคะ และสามารถม้วนเพื่อความสะดวกในการขนย้ายและเก็บ แม้จะเป็นอุปกรณ์สำหรับเล่นเวทและโยคะ แต่เชื่อว่าหลายที่เป็นแฟนภาพยนตร์ STAR WARS และเก็บของสะสมเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ คงเกิดความรู้สึกอยากได้ไว้ในคอลเลกชั่นของสะสมของตนเองแน่นอน ขณะที่คนเล่นเวทที่ชื่นชอบ STAR WARS หากนำเอาอุปกรณ์เหล่านี้มาใช้สร้างกล้ามคงต้องบอกว่า May the muscle be with you

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ คอลเลคชั่น STAR WARS สำหรับคนเล่นเวท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook