10 น้ำหอมผู้ชายยอดนิยม ขายดีตลอดกาล

10 น้ำหอมผู้ชายยอดนิยม ขายดีตลอดกาล

10 น้ำหอมผู้ชายยอดนิยม ขายดีตลอดกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“กลิ่น” ถือได้ว่ามีความสำคัญ เพราะหากผู้ชายมีกลิ่นตัวที่หอมก็จะสามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ได้อย่างหนึ่ง เพราะนอกจากความหอมแล้ว สาวๆ หลายคนยังมองไปถึงการดูแลตัวเองด้วย เพราะสิ่งเหล่านี้นั้นบ่งบอกถึงการใส่ใจตัวเองที่ดี คราวนี้สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่ไม่รู้จะเลือกน้ำหอมผู้ชายยีห้อไหน กลิ่นอะไรมาเพิ่มเสน่ห์ Sanook! Men มี 10 กลิ่นยอดนิยมมาแนะนำคราวนี้รับรองว่าตัวหอมสาวๆ ก็อยากเข้าใกล้

10 น้ำหอมผู้ชายยอดนิยม ขายดีตลอดกาล

น้ำหอมผู้ชายยอดนิยม #1 : Bvlgari Extreme Pour Homme

น้ำหอมสำหรับผู้ชายจากแบรนด์ Bvlgari ที่ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยส่วนผสมอย่าง ชา ดาร์จีริง เครื่องเทศนานาชนิด ผสมผสานกับชะมด ทำให้ฉีดแล้วไม่ฉุด ซึ่งถือเป็นลักษณะเฉพาะตัวของกลิ่นนี้เลยล่ะครับ ที่สำคัญฉีดครั้งเดียวรู้สึกสดชื่นเบาสบายตลอดทั้งวัน ไม่ต้องมานั่งฉีดซ้ำ


น้ำหอมผู้ชายยอดนิยม #2 : Chanel Bleu de Chanel

หนุ่มคนไหนที่มองหากลิ่นที่ให้ความรู้สึกสดใส แนะนำตัวนี้เลยครับ ด้วยส่วนผสมจากส้มและองุ่น ทำให้หนุ่มๆ สดชื่นแถมยังดูมีความความลึกลับน่าค้นหา จนหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ากลิ่นนี้มีความละเอียดอ่อนมากๆ ที่สำคัญตัวนี้เหมาะฉีดได้ทุกฤดู ใครมองหาน้ำหอมมาฉีดหน้าหนาวขวดนี้น่าสน บอกเลย!


น้ำหอมผู้ชายยอดนิยม #3 : Miyake L'eau D'Issey Pour Homme

มาที่น้ำหอมแบรนด์ Issey Miyake กันบ้าง กลิ่นนี้เหมาะผู้ชายโรแมนติกอบอุ่นเป็นที่สุด กลิ่นของตัวนี้จะไม่ได้หอมหวานเย้ายวน แต่มันจะผสมความสดชื่นเข้าไปด้วยอย่างพวกเครื่องเทศ แถมมีส่วนผสมจากไม้หอม ไม่ต้องแปลกใจที่กลิ่นนี้จะติดอันดับขายดีของแบรนด์ Issey Miyake


น้ำหอมผู้ชายยอดนิยม #4 : Giorgio Armani Acqua di Gio

เป็นน้ำหอมตัวท็อปที่ขายดีมากๆ เรียกได้ว่าเป็น Best-selling ในบรรดาน้ำหอมผู้ชายเลยทีเดียว แถมจากการทดสอบ ก็พบว่ามีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยชอบกลิ่นนี้ซะด้วย กลิ่นของตัวนี้จะให้ความรู้สึกสะอาด ด้วยส่วนผสมของผสมดอกมะลิ และกลิ่นส้มอ่อน ๆ ทำให้น้ำหอมขวดนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเมืองร้อนแบบบ้านเรา


น้ำหอมผู้ชายยอดนิยม #5 : Davidoff Cool Water

พูดถึงราคาน้ำหอมขวดนี้ก็ถือว่าราคาไม่แพงแถมหาซื้อง่ายด้วย ยิ่งอากาศร้อนๆ แบบบ้านเรา ยิ่งเหมาะกับความหอมสดชื่นของ Davidoff Cool Water เพราะขวดนี้มีจุดเด่นคือความหอมเย็นสดชื่นดั่งท้องทะเล รับรองว่าถ้าคุณชอบกลิ่นแนวสดชื่นน้ำหอมขวดสีฟ้าแบรนด์นี้ คือคำตอบ สุดท้าย ฟันธง


น้ำหอมผู้ชายยอดนิยม #6 : Calvin Klein CK One

ไม่รู้ว่าด้วยกลิ่นถูกใจหรือว่าความคุ้นเคย หนุ่มๆ หลายคนเลยเทใจให้น้ำหอมขวดนี้ อารมณ์ประมาณว่า คิดอะไรไม่ออกบอก CK One ฮ่าๆๆๆ ขวดนี้สกัดความหอมมาจากธรรมชาติทั้งส้ม มะนาว มะลิ กุหลาบ และพืชพรรณนานาชนิด ทำให้น้ำหอมสุดคลาสสิกขวดนี้กลายเป็นน้ำหอมยอดฮิต


น้ำหอมผู้ชายยอดนิยม #7 : Mont Blanc Legend

น้ำหอมขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วโลก โดยกลิ่นนี้ดาราหนุ่มไทยหลายคนก็ใช้ ด้วยความหอมแบบอ่อนๆ จาก บอร์กามอท ลาเวนเดอร์ ใบสับปะรด และเวอร์บีน่า ทำให้หนุ่มๆ รวมถึงสาวๆ หลายคนชื่นชอบน้ำหอมขวดนี้เป็นพิเศษจนน้ำหอมขวดนี้ไม่เคยหายไปจากความนิยมของหนุ่มๆ ทั่วโลก


น้ำหอมผู้ชายยอดนิยม #8 : Bvlgari Aqva Pour Homme

มาที่น้ำหอมที่มีจุดเด่นตรงกลิ่นหอม สดใส สดชื่น ความหอมเฉพาะตัวแบบนี้ทำให้น้ำหอมขวดนี้เป็นอมตะ เพราะผู้ชายจำนวนไม่น้อยไม่ได้ชอบน้ำหอมที่หอมแบบหวานละมุน แต่จะชอบแนวสะอาดสดชื่น ซึ่งเจ้าขวดนี้มันตอบโจทย์ได้ดีมาก ไม่เพียงแต่หนุ่มๆ ที่หลงใหล แต่สาวๆ ยังคอมเม้นต์กันว่าแอบซื้อมาฉีดด้วย


น้ำหอมผู้ชายยอดนิยม #9 : Hugo Boss Bottled

Hugo Boss เป็นน้ำหอมที่กลิ่นเหมาะกับหนุ่มๆ ที่ต้องการสร้างความมั่นใจ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวัยทำงาน ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติและพรรณไม้นานานชนิดทำให้กลิ่นนี้กลายเป็นกลิ่นโปรดของหนุ่มๆ หลายคนมานานแสนนาน

10 น้ำหอมผู้ชายยอดนิยม ขายดีตลอดกาล

น้ำหอมผู้ชายยอดนิยม #10 : Acqua Di Gio Giorgio Armani Profumo

สำหรับน้ำหอม Acqua ตัวนี้ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่กำลังฮิตสุดๆ ในบ้านเรา มีกลิ่นที่ไม่ฉุนจนเกินไป ใช้ได้เหมาะกับทุกงาน ทุกสถานการณ์ ส่วนใหญ่หนุ่มๆ มักจะใช้น้ำหอมกลิ่นนี้ไปออกงานสังสรรค์ต่างๆ เพราะให้ความคลาสสิก มีกลิ่นค่อนข้างสะอาด ได้กลิ่นแล้วรู้สึกเหมือนเดินอยู่ริมชายหาด

ตัวหอมแล้ว อย่าลืมดูแลตัวเองจากภายใน ด้วยการทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ และหมั่นออกกำลังกาย แค่นี้คุณก็ดูดีจนสาวๆ อยากเขาใกล้แล้วล่ะครับ ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook