ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14-20 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์


การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี รายจ่ายจะมีแต่เรื่องของครอบครัว ค่าใช้จ่ายของบุตร-ธิดา, พบปะสังสรรค์ญาติพี่น้อง, โยกย้าย หรือ ซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย

การงาน การลงทุน ร่วมหุ้น หรือ เริ่มโครงการใหม่ หรือ แผนการใหม่ ควรทบทวน พิจารณาให้รอบคอบ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจลงมือทำ ...เป็นระยะที่ควรระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก่อเรื่อง สร้างปัญหาทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหากับผู้ใหญ่ จนอาจทำให้ถูกโยกย้าย หรือ ออกจากงานได้

ความรัก คนโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ทำใจไว้ด้วยนะคะ เพราะมีโอกาสเป็นรักที่ผ่านเข้ามา แล้วก็ผ่านไป ไม่จริงใจ...คนมีคู่รัก คู่ครอง บรรยากาศความรัก เซ็งๆ เบื่อ ๆ ก่อนจะเป็นมากกว่านี้ หาเวลาไปเที่ยว เปลี่ยนสถานที่ เพื่อเติมความ
สดใส เพิ่มสีสัน ให้กับความรักบ้างนะคะ

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวังคำพูด การเจรจา ติดต่อ กับ ญาติพี่น้อง เพราะมีโอกาสจะเข้าใจผิด จนขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท กันได้

สุขภาพ อารมณ์หวั่นไหว จิตใจไม่เป็นสุข ส่งผลทำให้สุขภาพกายอ่อนแอ แค่นั่งสมาธิ สวดมนต์ ทำจิตใจให้แจ่มใส ก็จะช่วยได้ค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าหลงเชื่อข้อมูลที่ได้มาจากลูกน้อง บริวาร หรือ คนที่อายุอ่อนกว่า เพราะมีเกณฑ์พลิกผันทำให้หมดตัวได้เลย!!!

คำแนะนำ ขณะนี้ พระราหูโคจรย้อนจักรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ ราศีตุลย์ ราศีเกิดของคุณแล้ว ส่งผลให้ มีโอกาส เคราะห์ร้ายก็ กลายเป็นดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภมหาศาลตามคำโบราณว่า จะมีโชคใหญ่ในชันษา ถ้าองค์อสุรินทร์ถึงเสารา.....

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook