ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ได้มาก เสียหมด อยู่ในระยะไม่แน่นอน ถ้าคิดอยากจะรวยทางลัด หารายได้เพิ่มเติมด้วยวิธีการ “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ค้าขาย บริการ ตัวแทน นายหน้า โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมา แต่วันที่ 1-2 ถ้าจะเดินทาง ถ้ามีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท อาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า หรือผิดนัดไปเลย!

ความรัก ใส่ใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครอง และครอบครัว ให้มากพอ ๆ กับการเข้าไปทำกิจกรรม งานบริการ หรือสังสรรค์สมาคมกับมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาชีวิตคู่ให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นถ้ายังไม่แน่ใจ วันที่ 5-7 ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ตามลำพังกับเขา/เธอ เพราะอาจถูกบังคับให้ต้อง “สละโสด”      

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้มากขึ้น และหลีกเลี่ยงที่จะร่วมกลุ่ม อยู่ในสถานที่แออัด เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 เมษายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับราหู ที่เป็นเงามัวหม่นของโลก และดาวเนปจูน ม่านลวงตามายาแห่งใจ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะ “เคล้าคู่ โจราระวังภัย” ที่ควรระวังการคบหาสมาคมกับคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะเขา/เธอ คนนั้น อาจเป็น “มิจฉาชีพ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook