ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน เป็นระยะที่ควรระวังการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย หรือใช้สื่อออนไลน์ติดต่อ สื่อสารกับคนแปลกหน้าที่ “ไม่รู้ใจ” ก็อาจทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจที่นอกจากจะทำให้หมดตัวแล้ว ยังอาจนำภัย/อันตรายมาให้…..ยาเสพติด! ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในระยะที่ควรรีบเร่ง จัดการงานที่คั่งค้างให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับผลดีอย่างรวดเร็ว..ทำดี ดียังตอบสนอง! แต่ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ หรือสื่อสารใด ๆ ก็ควรให้ชัดเจน และประนีประนอมให้มากขึ้นด้วยเช่นกัน สำหรับคนว่างงาน หากจะสมัครงาน ไปสัมภาษณ์งาน ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก..หลอกลวงมากกว่า

ความรัก รักอย่างเป็นงาน เป็นการ ถ้าแสดงความจริงจังมากเกินไปจนขาดความหวาน โรแมนติก ก็ควรระวังว่าอาจทำให้สัมพันธ์รักชืดชา ที่สัปดาห์นี้อาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ที่ใช้สื่อออนไลน์หาคู่ ก็ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาทักทาย โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ก่อนจะเดินหน้า สานสัมพันธ์ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกหลอกลวงมากกว่า

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจกำลัง “ติด” เพื่อน จนทำให้เดินทางผิด ติดยา หรือติดการพนัน...อันตราย!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 เมษายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับราหู ที่เป็นเงามัวหม่นของโลก และดาวเนปจูน ม่านลวงตามายาแห่งใจในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การติดต่อ สัมพันธ์ สื่อสารกับคนแปลกหน้า โดยเฉพาะกับเขา/เธอ ที่รู้จักกันในโลกออนไลน์ ก็อาจทำให้ชีวิตมัวหม่น หลงทางจนหาทางออกไม่ออกไม่เจอ ทั้งจากรักซ้อน ซ่อนรัก หรือมักเคล้าคู่กับโจรา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook