ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ฝันบอกเหตุ อาจทำให้ได้โชคมีลาภ แต่ถ้าคิดจะรวยทางลัด ด้วยการหารายได้แบบวิธีที่ต้อง “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ก็ควรระวังทั้งจากโลภมาก ลาภหาย หรือโกงไป โกงมา ก็จะทำให้หมดตัว

การงาน ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับไอที หรือสิ่งประดิษฐ์ อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เป็นไฮ-เทค โดยเฉพาะที่ซื้อมา-ขายไป ไม่ต้องเก็บกักตุนไว้ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง มีเงินทองไหลมาเทมา คนว่างงาน หากหางานในขอบเขตนี้ หรือจะประกอบอาชีพอิสระ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก แสดงความใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ไม่ปล่อยปละละเลยให้เขา/เธอ เข้าสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหายตามลำพัง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ ..ระวัง ถ้าประมาท เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด อาจเกิดขึ้นได้!

สุขภาพ ควรระวังการเสพสุรา หรือสารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด ซึ่งวันที่ 12-14 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ.2568 พระราหู ธาตุลม ที่เป็นเงามัวหม่นของโลก จะโคจรย้อนจักรมาทาบทับ ทอดเงา ณ ราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล เฉกเช่นทะเล มหาสมุทร หรือเปรียบเป็นจินตนาการที่เวิ้งว้างไร้ขอบเขตของชาวราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า น้ำกับลมมาผสมผสานกันก็อาจก่อให้เกิดอารมณ์แปรปรวนด้วยด้วยความโลภ หลง โทสะ โมหะ ซึ่งหากหยุดยั้งไม่ได้ ก็อาจเป็นอันตราย ทำร้ายตนเอง!

จนถึงวันที่ 19 มีนาคม ดาวพฤหัสบดีที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ที่สถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ก็จะโคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าถึงการ “ปลดล็อก” ในเรื่องการเงิน หากเคยติดขัด ชะงักงัน ก็จะเป็นโอกาสดี ๆ ที่จะจัดการให้ผ่อนคลายได้ด้วย...ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook