ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะอยู่ในระยะที่ “เงินจะไหลออก” มากกว่า ทั้งจากเรื่องจำเป็น หรือเรื่องฟุ่มเฟือยของตนเอง และคนที่รักใคร่ เสน่าหา ที่อาจทำให้การเงิน ติดขัด มีปัญหาระยะยาวได้ และวันที่ 15-16 ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอยู่ในระยะที่อาจจะทำให้ผิดหวังมากกว่า

การงาน ถ้าถูกชักชวนจากมิตรสหายที่จะให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือเริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ โดยเฉพาะที่เป็นโครงการขนาดใหญ่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอปัญหา เจออุปสรรคที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้โครงการชะลอตัว หรือชะงักงันไปต่อไม่ได้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ถ้าถูกชักชวนให้ไปทำงานที่ใหม่ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจเจอมว่าจะ....แย่กว่าเดิม

ความรัก อยู่ในระยะที่คนรัก คู่ครอง เชื่อมั่นในตนเองสูงมาก จึงควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับเขา/เธอ เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้... “ตามใจเธอ” โดยเฉพาะวันที่ 19-21 ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น มีสติให้มาก ๆ ถ้าจะมีนัดสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็ควรระวังการขัดแย้งจนถึงทะเลาะวิวาทใด ๆ ก็ตาม เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัย อันตรายร้ายแรงกับชีวิตได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 มกราคม ปี พ.ศ. 2567 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวจองชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา หรือจากความชื่นชม ศรัทธาใด ๆ ก็ตาม อาจทำให้ถูกลวงล่อ ที่จะยอมสูญเสียทรัพย์สินเงินทองของมีค่าทั้งหมดได้อย่างง่าย ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook