ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีกุมภ์ 16 ก.พ. - 15 มี.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีกุมภ์ 16 ก.พ. - 15 มี.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีกุมภ์ 16 ก.พ. - 15 มี.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2566 ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม

มองโลกในแง่ดี ไม่มองโลกในแง่ร้าย แต่แค่เพิ่มการระแวดระวังตัวเองขึ้นนิดหน่อย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น และจากคำว่าพอเพียงและเพียงพอ ก็จะทำให้ มีความสุขทั้งกายและใจ

การเงิน การติดต่อ สื่อสาร ที่เพิ่มเทคนิคการใช้สื่อออนไลน์อย่างมืออาชีพ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้มากขึ้น ที่จะทำให้เงินทองไหลมา เทมา แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต และพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะก่อภาระหนี้สินผูกพันไปอีกนาน

การงาน กิจการ งานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา อบรมสัมมนาระยะเวลาสั้น ๆ หรืออาชีพอิสระรับงานเป็นครั้ง ๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะสร้างชื่อเสียง มีรายได้มากขึ้นอย่างทวีคูณ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรใส่ใจพนักงาน ลูกจ้างให้มากเป็นพิเศษ เพราะหากดี ก็ดีใจหาย แต่หากร้าย ก็ร้ายเหลือ จึงควรสร้างสิ่งดี ๆ ความรู้สึกดี ๆ ให้กับพวกเขา ผลตอบแทนที่ได้รับก็จะยิ่งดี ดีมาก ๆ

ความรัก สัมพันธ์รักราบรื่น แต่หากยังไม่ได้สมรส การแต่งงานอาจยังไม่ใช่จุดหมายปลายทางของครึ่งปีนี้ และรักโรแมนติกอาจไม่มีความหมายมากเท่ามิตรภาพ ความผูกพันอย่างเพื่อนสนิท ที่จะทำให้ชีวิตรัก ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันอย่างราบรื่น และมีความสุขมากกว่า สำหรับคนโสด เพราะดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง พเนจรเร่ร่อนไปเรื่อย ๆ คนโสด ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจที่จะทำให้หายเหงาใจได้หลายครั้ง ..สุดแต่ใจจะไขว่คว้า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังความเครียด มองโลกเป็นสีเทา คิดแต่ในเรื่องร้าย ๆ ก็อาจย้อนกลับมาทำร้ายตัวเองได้ รีบปรึกษาแพทย์หากมีอาการ!

ครอบครัว ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับญาติพี่น้องให้มากขึ้น ทำดี ดีจักตอบสนอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook