ดูดวงปี 2566 เช็กดวง 12 ราศี โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

ดูดวงปี 2566 เช็กดวง 12 ราศี โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

ดูดวงปี 2566 เช็กดวง 12 ราศี โดย หมอบอย เคลียร์ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายปี 2566 ด้วยคำพยากรณ์จากนักพยากรณ์ชื่อดัง หมอบอย เคลียร์ชัด ดูดวง 12 ราศี ครบทุกด้านของชีวิต ทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก และดวงสุขภาพ พร้อมวิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงชะตา เช็กดวงของท่านเพื่อการวางแผนชีวิตให้ราบรื่นรุ่งโรจน์ตลอดปี 2566

ชาวราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เม.ย. - 15 พ.ค.)

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน เริ่มก้าวเข้าสู่เดือนแรก ถือว่าไปในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้า ลงตัว ผลประกอบกิจการยังอยู่ในแดนบวก โดยหลัง 15 ม.ค 2566 มีเกณฑ์เลื่อนขั้น ขยับตำแหน่ง มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ แต่อย่างไรก็ตาม คงต้องปรับตัวกันครั้งใหญ่ เพราะภาระหน้าที่ของคุณจะมีเพิ่มขึ้นนั่นเองครับ

การเงิน มีเกณฑ์มีรายจ่ายเรื่องการลงทุนก้อนใหญ่ แต่ถ้ามองในมุมบวกถือเป็นการทำให้เกิดการงอกเงย ออกดอก ออกผล เป็นการจ่าย แต่มีผลตอบแทนถือว่าดี สำหรับโชคลาภ มีโอกาสได้ลุ้นรางวัล เตรียมรอฟังข่าวดี ปังแน่นอน

ความรัก จังหวะดาวความรักยังโดดเด่น คนโสดจะพบรักจากที่ทำงาน คนมีคู่ครอง คนรักจะให้โชค โดยเฉพาะหลังวันที่ 25 ม.ค 2566 มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ สมกับที่รอคอย

สุขภาพ ยังไม่มีประเด็นอะไรให้เป็นที่น่าหนักใจ จังหวะดาวยังเป็นราชาโชค ส่งเสริมพลังกาย พลังใจ หนุนดวงของคุณอยู่

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง คือ ให้ทุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาส หรือบริจาคหนังสือ, พิมพ์บทสวดมนต์แจกเป็นบุญกุศล

>> อ่านดวงราศีเมษ แบบเต็มๆ คลิก!

ชาวราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน เช่น ย้ายงาน เปลี่ยนที่ทำงานใหม่ เปลี่ยนธุรกิจ เปลี่ยนสินค้า ผลิตภัณฑ์ใหม่ จะโดดเด่นมาก หากเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ งานออนไลน์ หรืองานนำเข้า-ส่งออก จะส่งผลดีกับดวงของคุณ แบบ100%

การเงิน ยังหมุนไปได้เรื่อยๆ ถึงแม้ยังไม่ได้เงินก้อนโตเข้ามา แต่ก็ยังมีรายได้สม่ำเสมอ ระวังหนี้สินจากคนรอบข้าง ส่วนเรื่องโชคลาภ เป็นราศีที่ติดอันดับต้นๆ เตรียมเฮกันได้เลย

ความรัก เป็นจังหวะที่ดี คนโสดมีเกณฑ์สมหวัง สำหรับคนที่มีคู่ ความรักยังก้าวหน้า ความสัมพันธ์ยังพัฒนาไปในทิศทางที่ดี

สุขภาพ เรียกได้ว่าดาวดีส่งเสริม หากใครเจ็บป่วย หรือไม่สบาย จะฟื้นตัว หรือแค่ไม่สบายเล็กๆ น้อยๆ เดี๋ยวหายเองได้

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ให้ร่วมไปทำบุญที่บ้านพักคนชรา  หรือ ที่โรงพยาบาลสงฆ์ พระอาพาธ

>> อ่านดวงราศีพฤษภ แบบเต็มๆ คลิก!

ชาวราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน เดือนนี้ เริ่มต้นปีใหม่ ถือว่าลงตัว มั่นคงดี เพราะดาวการงานอยู่ตำแหน่งที่เข้มแข็ง โอกาส และความก้าวหน้าชัดเจน มีเกณฑ์จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา และมีจะข่าวดี ใครที่รอคำตอบหรือรอคอยจะสำเร็จสมหวัง

การเงิน ต้องบอกว่า ยังมีภาระ ค่าใช้จ่าย วุ่นวายอยู่พอสมควร อย่าพึ่งให้ใครหยิบยืม มีโอกาสที่จะไม่ได้คืน แต่อย่างไรก็ตาม ช่วงปลายเดือนการเงินเริ่มดีขึ้น สำหรับโชคลาภ มีลูกฟลุ๊ค ลูกเฮงติดปลายนวม

ความรัก ยังอยู่ในโหมดที่โดดเด่นมาก คนโสดเตรียมมีลุ้นสละโสด จะสุขสมหวัง สำหรับคนมีแฟน ความรักมีความก้าวหน้า มั่นคงยิ่งขึ้น

สุขภาพ ยังต้องระวังเรื่องการเจ็บป่วย มีโอกาสไม่สบาย โรคประจำตัว กระเพาะ ลำไส้ ต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากนะครับ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ไปทำบุญบริจาคโลงศพ ผ้าขาวห่อศพ อุปกรณ์การแพทย์  และบริจาคโลหิต

 >> อ่านดวงราศีเมถุน แบบเต็มๆ คลิก!

ชาวราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน หลังจากราศีของคุณเจอมรสุมมาหลายครั้ง เดือนนี้จังหวะดาวการงานของคุณ โคจรเป็นราชาโชค แสดงให้เห็นว่าจะมีข่าวดีทั้งงานราช งานหลวง งานพิเศษ มีความก้าวหน้าลงตัว เรื่องวุ่นวายก็ลดน้อยลงไปมาก จะสมหวังสำเร็จทุกประการ

การเงิน มีเกณฑ์เสียตังค์เยอะอยู่พอสมควร ระวังเรื่องหนี้สิน แต่อย่าพึ่งกังวลใจไป พอผ่านช่วงกลางๆ เดือนไปแล้ว เริ่มคลี่คลายไปในทิศที่ดีขึ้น ดาวการเงิน เริ่มฟื้นตัว ดีขึ้น สำหรับโชคลาภมีเกณฑ์เข้ามาจากเพศตรงข้าม

ความรัก คนโสด มีเกณฑ์จะมีคนมาอุปถัมภ์ พร้อมเปย์ จัดเต็ม ลักษณะ สูง ผิวสองสี เป็นคนมีอายุ สำหรับคนมีแฟน จะมีโชคจากคนรัก หุ้นส่วน เตรียมเปิดบัญชี รอโอนได้เลย

สุขภาพ ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง คุณยังคงดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ใครเจ็บป่วย ก็แค่เพียงจุกจิกเพียงเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม อย่าประมาทถือว่าเป็นสิ่งที่ดีสุดครับ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง หลังจากทำบุญทุกครั้ง ให้กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวรทุกครั้ง

  >> อ่านดวงราศีกรกฎ แบบเต็มๆ คลิก!

ชาวราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ส.ค. - 15 ก.ย.)

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน เดือนแรกของปี ต้องบอกว่าช่วงนี้งานยังคงไม่ลงตัว ติดขัดมีอุปสรรคอยู่บ้าง ระวังปัญหาต่างๆ จะเข้ามารุมเร้า จากหลายทาง อาจจะทำให้เครียด ชวนปวดหัวอยู่พอสมควร วางแผนให้ดีๆ นะครับ ระวังเรื่องการตัดสินใจ มีสติค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป

การเงิน จะมีข่าวดีเข้ามาให้ลุ้น ทั้งโชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ใครที่ค้าขาย พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ เงินไหลมา ปังๆ รัวๆ ซึ่งเป็นจังหวะที่ต้องลุย ลงมือทำทันที จะสำเร็จแน่นอน

ความรัก  ยังอยู่เกณฑ์ที่ดี คนรักยังคอยส่งเสริม มีความลงตัวในชีวิต คนโสด มีคนใกล้ชิดแอบชอบคุณ อย่ามัวทำแต่งาน หันมองคนรอบข้าง ให้ความสำคัญกับเขาบ้าง รักไม่รักเปิดอกคุยกันไปเลย

สุขภาพ เดือนนี้คุณมีโอกาสเหงือกบวม หรือปวดฟัน หาเวลาตรวจเช็กสุขภาพฟันบ้าง หรือแก้เคล็ดโดยไปขูดหินปูน เพื่อลดเคราะห์กรรมที่จะเกิดขึ้นในเดือนนี้

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ไหว้พระ ปิดทองคำเปลว 9 แผ่น เติมน้ำมันตะเกียง

 >> อ่านดวงราศีสิงห์ แบบเต็มๆ คลิก!

ชาวราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ย. - 15 ต.ค.)

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน คุณจะมีคนคอยช่วยเหลือเป็นอย่างดี ถ้าจะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เริ่มลงมือได้เลย ช่วงนี้คุณยังมีความกังวลอยู่บ้าง โดนกดดัน ความเครียดจะถามหา หัดปฏิเสธคนบ้าง ความเกรงใจของคุณจะสร้างภาระให้ตัวของคุณเอง

การเงิน ยังดำเนินต่อไปได้แบบชิลๆ แต่ขอให้ระวังรายจ่ายที่เกี่ยวกับของหรูหรา ฟุ่มเฟือย ต้องมีสติ แนะนำว่าวางแผนเก็บออมอยู่เสมอๆ ถ้าจะถามเรื่องโชคลาภ เดือนนี้มีพอให้ลุ้นหอมปากหอมคอ

ความรัก ระวังจะมีประเด็นดราม่า คนมีคู่มีเกณฑ์จะทะเลาะเบาะแว้ง ความคิดเห็นไม่ลงรอย ช่วงนี้เบาได้เบา สำหรับคนโสด คงต้องโสดสนิทไปซักระยะ จังหวะดาวความรักยังไม่ดีเท่าไร

สุขภาพ เดือนนี้ต้องฝากเตือน มีโอกาสเจ็บตัวจากอุบัติเหตุ ของแหลมคม ขับรถเดินทาง มีสติอย่างสม่ำเสมอ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง บริจาคโลหิต ทำฟัน ขัดหินปูน ปล่อยหน้าเขียง ตามกำลังวันเกิด

>> อ่านดวงราศีกันย์ แบบเต็มๆ คลิก! 

ชาวราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ต.ค. - 15 พ.ย.)

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน เดือนมกราคม ดวงของคุณเริ่มคึกคัก สำหรับใครก็ตามที่เตรียมตัวเริ่มงานใหม่ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ หรือสินค้า ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เป็นจังหวะที่ดี ที่สำคัญถ้าอาศัยการติดต่อเจรจา จะส่งผลดีเช่นกัน เรียกได้ว่า งานเดิน คนปัง

การเงิน  ต้องบอกว่าช่วงนี้รายจ่ายเยอะจริงๆ หามาได้ก็จ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง การซ่อมแซมอุปกรณ์ตกแต่งภายในบ้าน ต่อประกันชีวิต แม้จะดูวุ่นวาย แต่โชคลาภยังโดดเด่น มีเกณฑ์จะได้ลาภจากคนสูงวัย และยวดยานพาหนะ

ความรัก ยังไม่โดดเด่นซักเท่าไร เนื่องจากดาวความรักอยู่ในมุมอับ คนโสดยังโสดต่อไปก่อน คนที่เข้ามาช่วงนี้ยังไม่ใช่ตัวจริง สำหรับคนมีคู่ มีเกณฑ์พลัดพราก หรือต้องแยกจากกันซักระยะหนึ่งไปก่อน

สุขภาพ ยังไม่มีประเด็นที่น่าเป็นห่วง หรือน่ากังวลใจแต่อย่างใด พักผ่อนให้เพียงพอ ช่วงนี้อาจจะนอนน้อยไปบ้าง ต้องหันมาดูแลตัวเองเพิ่ม ทุกอย่างก็จะเริ่มคลี่คลายไปเอง

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ถวายโคมไฟ น้ำมันตะเกียงแด่พระภิกษุสงฆ์ หรือบริจาคเงิน ร่วมสร้างในส่วนเรื่องการไฟฟ้าต่างๆ ภายในวัด

 >> อ่านดวงราศีตุลย์ แบบเต็มๆ คลิก! 

ชาวราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน เริ่มต้นปีมานี้ดาวการงานมีพลังงานที่ดี มีความคึกคัก การเจรจาส่งผลถึงความสำเร็จ หากใครเคยเจอศึกหนัก เจอพายุซัด มรสุมถล่ม ทั้งความเครียด และความกดดัน หรือปัญหาต่างๆ ก็จะเริ่มผ่อนคลาย ช่วงนี้มีเกณฑ์ขยับขยาย ต่อยอด ทำอะไรเพิ่มเติม ราบรื่น ลงตัวดี

การเงิน ยังไปในจุดที่ดี การสร้างรายได้ การหาเงินหาทอง ยังปังไม่หยุด ถึงแม้มีอุปสรรคบ้าง แต่ดาวการเงินของคุณยังคงแข็งแรง และที่สำคัญ ดวงดาวโชคลาภของคุณโดดเด่น จะทำให้มีโอกาสได้โชค ถูกรางวัล ยืนหนึ่งอย่างแน่นอน

ความรัก ยังดำเนินไปได้เรื่อยๆ คนโสดมีเกณฑ์เริ่มรักครั้งใหม่กับคนใกล้ชิด เช่น เพื่อนร่วมงาน เพื่อนสมัยเรียน หรือ อาจจะแนะนำ จากพ่อสื่อแม่สื่อ บอกต่อกันอีกที ส่วนคนมีแฟนที่เจอปัญหาจุกจิก และแถมยังคาราคาซังกันอยู่ทั้งหลายจะลดลง กลับมามีความเข้าใจที่ดีต่อกันมากขึ้น

สุขภาพ ต้องระวังการขับรถเดินทาง และอุบัติเหตุ เลือดตกยางออก ฟกช้ำดำเขียว ควรมีสติอยู่กับเสมอๆ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ถือศีลกินเจ ทำบุญกับโรงพยาบาล บริจาคโลงศพ

 >> อ่านดวงราศีพิจิก แบบเต็มๆ คลิก! 

ชาวราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ประเดิมต้นปี จะมีข่าวดีในเรื่องงาน ปัญหาเก่าๆ ความวุ่นวายต่างๆ จะหมดไปพร้อมกับปีเก่า แสงสว่างและความก้าวหน้า มีความชัดเจนมากขึ้น ดวงการงานอยู่ช่วงขาขึ้น แบบนี้จะมีคนอิจฉาใส่ร้ายเป็นเรื่องปกติ มุ่งหน้าตั้งใจผลลัพธ์ออกมาดีแน่นอน

การเงิน ถือว่าคุณเป็นราศีที่เงินได้มาก ไหลมาเทมาในระดับที่ดีเลยเดียว เพราะดาวเจ้าเรือนศุภะ โคจรเข้าเรือนการเงิน เป็นคู่ธาตุราศีของคุณ แค่นั้นยังไม่หมด ดาวโชคลาภยังโคจรได้ตำแหน่ง ปทุมเกณฑ์ จะมีโชคใหญ่ เจอเพื่อนดี เพื่อนจะพารวย

ความรัก จัดได้ว่าราศีของคุณ เป็นราศีที่มีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ เพราะดาวความรักโคจรทับราศีของคุณ คนโสดหรือคนที่เริ่มรักใหม่ เป็นช่วงจังหวะนาทีทอง อยู่เฉยๆ จะมีคนวิ่งเข้ามาหาเอง คนมีคู่ ความสัมพันธ์ยังแนบแน่นลงตัว มีเกณฑ์ขยับขยาย แต่งงานหมั้นหมายได้

สุขภาพ ต้องระวังสักหน่อย ดวงมีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบาย โดยเฉพาะปวดหัว ปวดเอว ปวดหัวเข่า ยิ่งถ้าใครชอบออกกำลังกายจะต้องระวังเป็นพิเศษ เนื่องจากอาจบาดเจ็บได้ง่าย

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ซื้อโลงศพ ทำบุญทำทาน ให้ผู้เสียชีวิตที่อนาถา ยากไร้ ปล่อยปลา ปล่อยนก

 >> อ่านดวงราศีธนู แบบเต็มๆ คลิก! 

ชาวราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ม.ค. - 15 ก.พ.)

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน อยู่ในจุดที่ก้าวหน้า ลงตัวดี ดวงดาวการเงินส่งผลดี ใครที่คิดจะขยับขยายการลงทุน เปิดสาขาใหม่ เพิ่มแฟรนไชส์ เป็นเดือนที่คุณสามารถลงมือทำได้ แต่เน้นย้ำนะครับ ดวงเปิดทางแล้ว แต่ต้องก็ศึกษาวางแผนให้ดีควบคู่กันไปอีกด้วย รอบนี้รับรอง ปังปุริเย่

การเงิน ดวงมีเกณฑ์จับจ่ายใช้สอย หรือซื้อ โดยเฉพาะทรัพย์สินขนาดใหญ่ เช่น บ้าน รถ ที่อยู่อาศัย หากใครวางแผนเอาไว้ เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ได้เลยครับ สำหรับโชคลาภนั้น จะมาจากบุตรบริวาร ลูกทีม เป็นต้น

ความรัก ยังเป็นราศีที่เสน่ห์แรง เสมอต้นเสมอปลาย เรียกได้ว่าโดดเด่น คนโสดช่วงนี้อาจจะมีคนมาคุยเยอะขึ้น จากสื่อโซเชียล ค่อยๆ ดูกันไป คนมีแฟนยังครองรัก ส่งเสริมเป็นกำลังใจ ปรึกษาให้คำแนะนำต่างๆ

สุขภาพ ยังไม่มีประเด็นที่น่าเป็นห่วงหนักๆ แต่แค่ฝากเตือน เรื่องความเครียด หรือความวิตกกังวลใจเรื่องผ่านมา เชื่อว่าสุขภาพใจของคุณจะเริ่มดีขึ้น และลืมมันไปได้เอง

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ถวายดอกไม้ หรือพวงมาลัย ธูป เทียน ทองคำเปลว แก่พระพุทธ ประจำวันเกิดของตัวเอง ถ้าให้ดีควรมีน้ำอบประพรม และถวายน้ำสะอาด 1 แก้วด้วยเสมอ

 >> อ่านดวงราศีมังกร แบบเต็มๆ คลิก! 

ชาวราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.พ. - 15 มี.ค.)

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน จะเริ่มเห็นความก้าวหน้าชัดเจนมากขึ้น เช่น การติดต่อสื่อสาร เจรจา การสมัครงาน การสอบสัมภาษณ์ การประชุมสัมมนา จะมีข่าวดี ขอให้สบายใจได้ดาวการงานของคุณ ช่วงนี้มีลักษณะต้องเดินทางออกไปติดต่อผู้คนเยอะๆ จะส่งผลดีกับราศีของมากๆ เลยทีเดียวครับ

การเงิน ดวงการเงินยังส่งผลดี ที่ผ่านมา รายได้ของคุณอาจจะชะลอตัว สะดุดติดขัดอยู่บ้าง แต่เชื่อได้ว่าจังหวะการเงินรายได้กำลังจะเข้ามาเยอะ โดยเฉพาะลาภลอย ลาภจากความฝัน ลางสังหรณ์ตัวของคุณเอง

ความรัก อาจไม่ได้มีจังหวะที่ลงตัวมากนัก คนโสด รักแอบซ่อน ไปชอบกับคนมีเจ้าของโดยไม่รู้ตัว ส่วนคนมีคู่มีประเด็น ดราม่า เรื่องมือสาม รักสามเส้าเราสามคน ดังนั้นต้องประคับประคองกันให้ดีๆ

สุขภาพ ยังคงไม่มีอะไรให้เป็นปัญหาให้น่าเป็นกังวลใจ อย่างไรก็ตาม ต้องมีสติใช้ชีวิตให้ปลอดภัยไว้เสมอ

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง ทำบุญ ทำทาน ถวายสังฆทาน หรือช่วยเหลือ สงเคราะห์คนที่ตกทุกข์ได้ยากอยู่เสมอ

>> อ่านดวงราศีกุมภ์ แบบเต็มๆ คลิก! 

สำหรับชาวราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มี.ค. - 15 เม.ย.)

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน เดือนมกราคม ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี ดาวการงานมีความคึกคัก หากใครที่เตรียมวางแผนงาน สมัครงานใหม่ จะมีข่าวดี สำหรับใครที่จะมีกิจการเป็นของตัวเอง เป็นจังหวะดวงของคุณ ถ้ามั่นใจตัดสินใจเลย ลงมือทันทีสำเร็จแน่นอน

การเงิน ต้องบอกว่าดีไม่แพ้กัน เพราะดาวการเงินโคจรเป็นราชาโชค หยิบอะไรเป็นเงินเป็นทอง จะได้โชคจากสังคม คนหมู่มาก เพื่อนพารวย มีช่องทางรายได้มากขึ้น เงินเข้าจากแดนไกล หรือการเดินทาง

ความรัก คนมีแฟน คู่ของคุณจะส่งเสริมเรื่องการงาน หรือข่าวดีในเรื่องของงานเสียส่วนใหญ่ สำหรับคนโสดจังหวะดวง เน้นไปเรื่องงานเสียมากกว่า ให้อะไรๆ มันเริ่มลงตัวกว่านี้ สักพักจะข่าวดีเรื่องความรักตามเข้ามาเอง

สุขภาพ ต้องขอย้ำและฝากเตือน โดยเฉพาะการพักผ่อนไม่เพียงพอ ความเครียด ไมเกรน จะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ พยายามตรวจเช็กสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ และออกกำลังกายเป็นประจำ เชื่อว่าจะเปลี่ยนจากร้ายกลายดีอย่างแน่นอน

วิธีแก้ดวง หรือเสริมดวง  บริจาคโลหิต  ปล่อยนก ปล่อยปลา สร้างประตูวัด ป้องกันอันตรายให้กับตนเอง

>> อ่านดวงราศีมีน แบบเต็มๆ คลิก!  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook