ดูดวงปี 2566 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์

ดูดวงปี 2566 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์

ดูดวงปี 2566 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงปี 2566 โดยอาจารย์สุรัชดา โหราพยากรณ์ เช็กดวงชะตาของท่านในปี 2566 จะดีหรือร้ายอย่างไร เช็กทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ที่มาพร้อมทั้งดวงเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และ สุขภาพ ราศีของท่านจะรุ่งเรืองโดดเด่นเเค่ไหน ไปเช็กกัน  

ดูดวงราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม

ปี พ.ศ. 2566 จะเป็นปีแห่งก้าวกระโดด เพราะจากดาวอังคาร ดาวประจำตัว ที่จะโคจรข้ามผ่าน 8 ราศี และดาวพฤหัสบดี ที่บอกถึงความเจริญรุ่งเรืองที่จะเข้ามาสถิต ณ เขตราศีเมษ แต่ก็ควรระวัง “หลุมพราง” จากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่จะโคจรย้ายจากราศีมังกร มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ เป็นเวลา 2.5 ปี ที่เป็นตำแหน่งบอกถึงลาภ ผลประโยชน์ คนรัก  มิตรสหาย กับความสัมพันธ์ที่อาจจะพังพินาศอย่างช้าๆ ค่อยเป็นค่อยไป

มกราคม จากงานที่ทำอย่างต่อเนื่อง ถึงจะทำให้เกิดรายได้ แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือลงทุนกับมิตรสหาย โดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า ก็มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ในเรื่องความรัก จากงานอาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่หากเขา/เธอ สูงวัยกว่า ก็ควรระวังว่าอาจนำความทุกข์มาให้ โดยเฉพาะเรื่อง...เงิน!

ดูดวงราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน

ปี พ.ศ. 2566 จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้ให้โอกาสกับชาวราศีพฤษภแล้ว ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง เติบโตได้อย่างมั่งคั่ง มั่นคง และมีความสุข ด้วยเส้นทางการโคจรจากสนธยาสู่รุ่งอรุณ จากราศีมังกร ไปสู่ราศีพิจิก 11 ราศี 11 ทางเลือก!

มกราคม เริ่มต้นปีใหม่ ที่มีพลังมากพอที่จะทำให้งาน ภารกิจที่ทำอยู่ก้าวเดินต่อไปได้อย่างเจริญรุ่งเรือง โดยเฉพาะงานบันเทิงเริงรมย์ก็จะโดดเด่นมาก จะลงทุน เสี่ยงโชค ก็อยู่ในเกณฑ์ดี เรื่องความรัก ถ้ายอมให้คนรัก คู่ครอง ใหญ่กว่าเขา/เธอ ก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนทุกภารกิจที่กระทำ แต่เด่นนักมักเป็นภัย อาจทำให้มีศัตรูในที่มืด ที่จะคอยหาโอกาสใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เสียชื่อเสียงอีกด้วย...ระวัง!

ดูดวงราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

ปี พ.ศ. 2566 ว้าวุ่น วุ่นวาย ที่อาจเกิดขึ้นในปีนี้ของชาวราศีเมถุน แต่ยังโชคดี ที่จะได้รับพลังความแข็งแกร่ง กระฉับกระเฉง ว่องไว จากดาวอังคาร ที่จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีเมถุน ในเดือนมีนาคม  ที่จะช่วยให้ขจัดปัญหา ความยุ่งยากทั้งปวงออกไปได้ ...เริ่มต้นดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว!

มกราคม ขึ้นอยู่กับการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะได้ทั้งงาน และเงิน แต่หากมีความคิดไม่โปร่งใส ก็อาจทำถูกชักชวน โน้มน้าวใจจากผู้ที่เก๋าเกมมากกว่า ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือสูญเสียเงินด้วย หากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังลูกจ้างชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ในเรื่องความรัก ปล่อยให้คู่ครองนำทาง ให้เขา/เธอ เป็นผู้ตัดสินใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่ทำให้รักราบรื่น

ดูดวงราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

ปี พ.ศ. 2566 ปีแห่ง “โอกาส” ที่จะลอยเข้ามาหาชาวราศีกรกฎเอง ทั้งจากดาวพฤหัสบดี ดาวโชคลาภ ที่จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ และดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ที่บ่งบอกถึงการนำชีวิตไปตามความศรัทธาเชื่อมั่นอย่างเคร่งครัด ถึงจะทำให้เกิดโชคมีลาภ ได้รับความสุขตามมา

มกราคม ขยันพูด/เขียน สื่อสารให้มากๆ แต่ก็ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงจะทำให้เงินทองไหลมาเทมา งาน ภารกิจที่คาดหวัง ก็จะสำเร็จ แต่หากคิดหวังจะรวยทางลัด ก็ควรระวังเพราะอาจได้มาก เสียหมด! ในเรื่องความรัก รักโรแมนติกกับเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่า อาจเกิดขึ้นได้ ที่จะทำให้ได้รับลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธอ และจะทำให้ชาวราศีกรกฎที่ยังโสดเปลี่ยนสถานะเป็นมีคู่แล้ว

ดูดวงราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

ปี พ.ศ. 2566 ปีแห่งการพัฒนาคุณภาพของชีวิตให้มีคุณค่ามากยิ่งขึ้น ซึ่งจะได้รับจากดาวพฤหัสบดีที่จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ และดาวอังคาร ที่จะทำให้ชีวิตก้าวต่อไปได้อย่างก้าวกระโดด!

มกราคม เริ่มต้นปีโดดเด่นด้วยการทุ่มเทกับงาน และใส่ใจเรื่องสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น ถึงจะทำให้งาน เงิน เป็นไปดังที่หวัง เรื่องความรัก รักอย่างไม่คาดหวัง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตคู่รื่นรมย์ สำหรับคนโสด การเข้าสังคม อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่เช่นกัน ก็ไม่ควรแสดงคาดหวังที่จะได้แต่งงาน ครองคู่ เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ต้องสะดุด หยุดลงอย่างรวดเร็ว!

ดูดวงราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

หยุด! แล้วคิดใหม่ ทำใหม่ คิดใหม่ ทำใหม่ คิดทบทวนไปมา คิดให้ดีๆ แล้วถึงพูด/เขียน......เพราะจากดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ โคจรวิปริต พักร ดับ เป็นกิจวัตรประจำเกือบทุกเดือน!

มกราคม การสื่อสารไม่ชัดเจน ไม่ตรวจสอบให้ละเอียดในการเซ็นสัญญาใดๆ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ โดยเฉพาะเรื่องซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ในเรื่องการเงิน รายได้อาจไม่เป็นไปตามที่คิด หรือจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อาจได้ผลน้อยมาก ในเรื่องความรัก คนโสดอาจพบรักต่างวัย แต่ถ้าแก่กว่ามากๆ ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะอาจทำให้ทุกข์ทั้งกายใจไปอีกนาน ...เงิน เงิน เงิน!

ดูดวงราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

ปี 2566 ซื่อสัตย์ มั่นคง ไม่หลงผิด แล้วฝันไปได้ไกลแค่ไหน ในปีนี้ ก็จะถูกผลักดันจากดาวพฤหัสบดี ที่โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ หนึ่งในสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล ไปให้ถึงจุดหมายปลายทาง! แต่ควรระวังหลุมพรางจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ที่จะโคจรวิปริต พักร ถึง 4 เดือน! อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาดจนทุกข์กาย ทุกข์ใจ ไปอีกนาน

มกราคม ระวังถูกโกง! จนถึงเดือนมีนาคม จากความใจดี ใจอ่อนของตนเอง ก็อาจทำให้ถูกเอาเปรียบ หรือคดโกงจากผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยอย่างง่ายๆ อย่าวางใจคนคุ้นเคย! ในเรื่องงาน หากได้รับผิดชอบงานใหม่ การทุ่มเทเวลา ใส่ใจอย่างจริงจัง ถึงจะสำเร็จได้ ในเรื่องความรัก ยินยอมให้คนรัก คู่ครอง ชี้นิ้ว บงการไปเลย ถึงจะทำให้ชีวิตคู่ราบรื่น สำหรับคนโสด อาจพบรักเจอคนที่ทำให้หลงใหล แต่หากเขา/เธอ คนนั้นสูงวัยกว่า ก็ระวังจะถูกหลอก

ดูดวงราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

ปี 2566 จากภายในสู่ภายนอก เมื่อดาวอังคารโคจรผ่านพ้นขอบเขตออกจาก “ตัวกู ของกู” ก็จะเป็นระยะแห่งการเรียนรู้ ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับ “ผู้อื่น” ให้มากยิ่งขึ้น ถึงจะเติมเต็มความสุข ความเจริญได้อย่างยั่งยืน

มกราคม การเจรจา ต่อรอง อย่างรู้เขารู้เรา โดยเฉพาะหากต้องแข่งขัน ประมูล ถึงจะมีโอกาสได้เงิน งาน ดังที่หวัง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร จนถึงเดือนมีนาคม ควรระวังพนักงาน ลูกจ้าง “นักเลงโต” อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ในเรื่องความรัก เงิน..ตามใจเธอ และเพศสัมพันธ์ที่ตอบสนองอย่างที่เขา/เธอ ต้องการ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตรักราบรื่น

ดูดวงราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

ปี 2566 ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ ด้วยภาระหน้าที่ รับผิดชอบที่จะทำให้มีความสุข เพราะจากดาวพฤหัสบดี หนึ่งในผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ราศีเริ่มต้น ราศี 0 องศาแรกแห่งจักรวาล

มกราคม ทำในสิ่งที่อยากทำ ไม่ว่าจะหาเงินรูปแบบใด หรือจะใช้เงินอย่างไร ถ้าทำอย่างพอเพียง และเพียงพอ จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหาได้ ใช้ไป ก็จะไม่ก่อภาระหนี้สินตามมานัก แต่หากมีลูกจ้างเป็นคนต่างชาติ ก็อย่าประมาท เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ เรื่องความรัก ปล่อยให้ความรักนำทาง แล้วแต่คนรัก คู่ครองจะ “จัด” ให้ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และโรแมนติกมากขึ้น

ดูดวงราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

ปี 2566 เริ่มต้นปีด้วยความสุข เบาสบาย.... เมื่อดาวเสาร์ ดาวประจำตัว ได้โคจรออกจากราศีกำเนิดของชาวราศีมังกรแล้ว นั่นคือการปลดล็อก ปลดแอกบนบ่าที่กดทับมานาน 2.5 ปี ที่จะนำไปสู่การเก็บเกี่ยวพืชผลที่หว่านไว้แล้วอย่างเต็มที่...ชื่อเสียง เงินทอง รออยู่!

มกราคม เริ่มต้นด้วยงานดี เงินดี ไปอีก 2.5 ปี ที่อาจมาพร้อมกับความรับผิดชอบใหม่ๆ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้โยกย้าย ปรับตำแหน่ง เปลี่ยนหน้าที่ แต่จนถึงเดือนมีนาคม ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือเสี่ยงโชคใดๆ ก็อาจทำให้การเงินติดขัด เป็นหนี้สินระยะยาวได้ เรื่องความรัก ถึงชีวิตรักจะราบรื่น แต่ก็ควรระวังการหึงหวง หวาดระแวงจากเขา/เธอ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้ ถ้าเป็นสตรีกำลังตั้งครรภ์ ก็ควรระวังมากๆ

ดูดวงราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

ปี 2566 ปีแห่งการพัฒนาตนเอง ด้วยการศึกษาเพิ่มเติม ขยันที่จะใฝ่รู้ ขยันจะเดินทางไปยังประเทศใกล้เคียง ขยันที่จะสังสรรค์กับมวลมิตร ขยันที่จะแสดงตัวตนในสื่อออนไลน์ให้มากขึ้น ถึงจะเป็นโอกาสทำให้เจริญรุ่งเรือง โดยเฉพาะงานด้านศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ ก็จะทำให้โดดเด่น ดัง! อย่างไม่มีใครเทียบเคียงได้ แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะเก็บตัว อยู่ตามลำพังอย่างโดดเดี่ยว เพราะอาจถูกชะตากรรมรังแก!

มกราคม เข้าสังคม สังสรรค์สโมสร ก็อาจทำให้พบคนถูกใจ หากรักจริง หวังแต่ง ก็ควรระวังอารมณ์กล้าๆ กลัวๆ ไม่มั่นใจในตัวเอง ก็จะทำให้พลาดหวัง เรื่องการเงิน จนถึงเดือนมีนาคม หาเงินใช้เงินอย่างสบายๆ แต่หากจะ “เสี่ยง” อยากรวยทางลัด ก็อาจได้มาก เสียหมด! เรื่องงาน ถ้าจะย้ายออฟฟิศ หรือซ่อมแซม งบอาจจะบานปลาย มนุษย์เงินเดือน หากมีปัญหากับนายจ้างที่เป็นคนต่างชาติ ก็ควรอดทน เพราะหากทนไม่ได้ กว่าจะหางานใหม่ได้ก็อีกนาน

ดูดวงราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 12 เมษายน

ในปี 2566 ปลาเป็นว่ายทวนน้ำ! ปีแห่งการไล่ตามความฝัน ความปรารถนา ที่มีโอกาสจะเป็นจริง ปีที่สามารถจะปลดภาระหนี้สินเก่าๆ ออกไปได้จนหมด แต่ควรระวัง จากเงาราหูที่จะทาบทับในเขตราศีมีน หากประมาท หลงอยู่เงามายาที่มืดหม่นด้วยกิเลส ตัณหา ราคะ ก็อาจทำให้ชีวิตพลิกผัน....ดิ่งลง!

มกราคม ใส่ใจ ให้ความสนใจกับงาน ภารกิจที่ทำให้มากที่สุด ถึงจะไม่พลาดโอกาสทองที่กำลังจะมาถึง แต่เรื่องเงิน รายได้ที่คาดหวัง จนถึงเดือนมีนาคม ก็อาจได้ช้ากว่าที่คิด จึงควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือเสี่ยงโชค เก็งกำไร ให้ใครกู้ยืมด้วย เรื่องความรัก จากงาน ภารกิจที่ทำ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องลงสนามแข่งขัน ต่อสู้อย่างจริงจังถึงจะมีโอกาส... คู่แข่งเยอะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook