ดวงรายปี 2563 ราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2563 ราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2563 ราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. โดย อาจารย์วิลาวัลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 ของชาวราศีพิจิก  (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

 

คนราศีนี้ มีโอกาสดีๆ เรื่องของการเงิน ควรไปสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อย่างเช่น องค์พระพิฆเนศ เพื่อความสำเร็จทุกๆ ด้าน หรือพระประธานองค์ใหญ่ๆ ในอุโบสถ จะดีกับดวงชะตา

มกราคม  สวัสดีปีใหม่ค่ะ ในเดือนแรกของปีนี้ คุณต้องพยายามหลีกเลี่ยงปัญหาต่างๆ ที่รุมเร้าเข้ามา เรื่องเล็กๆ บางทีกลับกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาได้ เป็นช่วงเวลาที่แย่มากๆ สำหรับสถานการณ์โดยทั่วไป จะมีอุปสรรคมากมายในการทำงาน หรือการดำเนินธุรกิจ หรือแม้กระทั่งความรักของคุณในเดือนนี้ก็จะมีปัญหา ให้ใจเย็นๆ ไว้ค่ะ

กุมภาพันธ์  ในเดือนนี้ คุณจะมีความก้าวหน้ามากขึ้นอีก มีเกณฑ์การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งทางหน้าที่การงานอย่างเด่นชัด หากคุณคิดจะศึกษาวิชาหลักสูตรระยะสั้นหรือระยะยาว ก็ล้วนแล้วแต่ได้รับความสำเร็จอย่างเด่นชัด คุณอาจจะได้รับจดหมายด่วน โทรศัพท์ด่วน หรือมีการเดินทางไกลไปต่างประเทศค่ะ

มีนาคม  ในเดือนนี้ มีเหตุการณ์ที่ท้าทายความรู้สึกนึกคิดอย่างมาก โดยเฉพาะความรักที่ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมอ่อนข้อให้กันเลย กลายเป็นการเอาชนะกันอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน หากฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดไม่ยอมถอยหลังอ่อนลงให้กัน เห็นทีจะไปต่อไม่ได้ บางรายเกิดปัญหาในเรื่องการแข่งขันด้านชิงไหวชิงพริบ และบทพิสูจน์ด้านความอดทนจะเกิดขึ้นในเดือนนี้ค่ะ 

เมษายน  ในเดือนนี้ คุณจะได้รับทรัพย์ มีโชคด้านการเงินเด่นชัด อาจจะได้ถอยรถใหม่ป้ายแดง หรือไม่เช่นนั้น คุณจะได้เงินก้อนมาอุ่นๆ อยู่ในกระเป๋า หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมดในเดือนนี้ค่ะ 

พฤษภาคม  ในเดือนนี้ ได้รับอิทธิพลจากเพศแม่ ของสวยงาม กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับมีค่า เสื้อผ้าเด็ก อาหารเด็ก รร.อนุบาล จะขายดีหรือมีกำไร สำหรับคุณสุภาพสตรีที่ทำงานทุกสายอาชีพ มีโอกาสได้ตำแหน่งสูงขึ้นในเดือนนี้

มิถุนายน  ในเดือนนี้ คุณมีโชคดีไปทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการทำงานที่ได้รับความสำเร็จ ในบางท่านอาจจะรอข่าวดีเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงด้านการงาน คุณจะได้รับคำตอบที่น่าพึงพอใจ ทางด้านการเงินก็เด่นมากค่ะ คุณจะได้รับเงินก้อนในเดือนนี้ด้วยค่ะ

กรกฎาคม  ในเดือนนี้ หยิบจับอะไรดูมีผลแห่งความสำเร็จไปทุกด้าน จะได้รับของขวัญที่มีค่า มีราคา ของขลัง เงินก้นถุง วัตถุมงคล การลงทุนมีกำไร ผู้ใหญ่ให้คุณด้านโชคลาภ เดือนนี้ ดูแลตัวเองด้านสุขภาพสักหน่อยนะคะ โดยเฉพาะภูมิแพ้อากาศ แพ้อาหาร ในบางท่านมีเกณฑ์ได้สินทรัพย์ชิ้นใหญ่ในเดือนนี้ด้วยค่ะ

สิงหาคม  ในเดือนนี้ คนแดนไกลจะส่งข้อความมาขอผูกสัมพันธ์ การค้าขายทั้งในและนอกประเทศ ได้ยอดขายดี หาช่องจนพบคนเก่งจริงในด้านที่คุณต้องการพอดี เขาเลยสอนงานให้แบบไม่คิดค่าครูในเดือนนี้

กันยายน  ในเดือนนี้ หากคุณทำสิ่งที่ดีมาตลอด สิ่งที่ดีๆ นั้นจะมาตอบสนองคุณ หากคุณเคยทำในสิ่งที่ไม่ดีไว้ สิ่งนั้นก็จะมาสนองคุณเช่นกัน ให้ทำบุญตักบาตร ทำทานไว้ให้มากๆ นะคะ จะได้ช่วยให้ทุกสิ่งที่หวังไว้ พอจะเป็นไปได้ในเดือนนี้ค่ะ

ตุลาคม  ในเดือนนี้ คนที่ติดต่อกับคนในเครื่องแบบ ทหาร ตำรวจ หน่วยราชการ หรือรัฐวิสาหกิจจะเด่นดี ผู้ใหญ่ระดับสูงเมตตา งานเดินสะดวก ด้านความรัก มีเกณฑ์เด่นชัดว่าจะมีคนต่างฐานะ ต่างวัย เดินเข้ามาในชีวิตค่ะ

พฤศจิกายน  ในเดือนนี้ นั่งแท็กซี่ รถไฟฟ้า รถโดยสารสาธารณะไปไหนต่อไหนจะดีที่สุด หากขับขี่รถส่วนตัว มีเกณฑ์ถูกเฉี่ยวชนแบบไม่หนักหนา แต่ตัวจะเจ็บ หรือจะได้ไปเยี่ยมญาติป่วยหนัก เดือนนี้หมั่นสวดมนต์ เข้าวัดทำบุญนะคะ

ธันวาคม  ในเดือนนี้ เป็นช่วงเวลาแห่งความรีบเร่ง แต่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข ความยินดี เรื่องแรกคือ การเดินทางเพื่อการศึกษาต่อ ไม่ว่าจะเป็นคนทำงาน หรือคนในวัยเรียน เรื่องที่สองคือ การได้รับการเลื่อนตำแหน่งแบบไม่คาดคิด เกินจากที่คาดหวัง เดือนนี้ ถือเป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลอง สำหรับท่านที่เกิดราศีพิจิกถือว่าสมหวังสำเร็จ เป็นเดือนส่งท้ายปีเก่าที่หอมหวาน สนุกสนานอย่างมากค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook