ดวงรายปี 2563 ราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2563 ราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2563 ราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ. โดย อาจารย์วิลาวัลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 ของชาวราศีมังกร  (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

 

คนราศีมังกร ในปีนี้ หากมีโอกาสเห็นกล่องทำบุญ รับบริจาคใดๆ ขอให้ร่วมบุญ อย่าละเลย มากน้อยทำไปด้วยใจตลอดทั้งปี จะเป็นกุศลดีที่เกิดจากการกระทำที่ไม่ได้หวังผล แต่ผลของการกระทำนั้นจะส่งผลดีให้กับคุณค่ะ

มกราคม  สวัสดีปีใหม่ค่ะ ในเดือนนี้ เป็นเดือนที่ต้องทำงานหนัก หรือมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น แต่คุณก็จะมีรายได้เข้ามาหลายทาง ไม่ว่าจะงานประจำ หรืองานพิเศษ เป็นเดือนที่คุณจะต้องแสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์แก่เจ้านาย และเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนฝูงจะให้ความร่วมมือ ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดีในเดือนนี้ค่ะ

กุมภาพันธ์  ในเดือนนี้ คุณพร้อมที่จะเดินมุ่งหน้าสู่จุดหมายใหม่ๆ หันหลังให้กับสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดๆ คุณไม่สามารถรับมือต่อไปได้อีกแล้ว ความรู้สึกของคุณบอกคุณว่า ต้องเดินหน้า เหมือนเรือที่ต้องแล่นออกจากฝั่ง เพื่อหาดินแดนใหม่ เพื่อเริ่มชีวิตใหม่ ในเดือนนี้ อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจค่ะ

มีนาคม  ในเดือนนี้ เหมือนดวงดาวแห่งนักรบ นักสู้ เข้าสิงร่าง คุณจะเป็นคนคนหนึ่งที่ใครอยู่ใกล้แล้วจะเกิดความกระตือรือร้นแบบอัตโนมัติ อีกนัยหนึ่งคุณอาจจะได้เป็นผู้ให้แรงบันดาลใจ กระตุ้นพลังภายใน ปลุกบุคคลอื่นให้ลุกขึ้นมาให้ทันเวลา ก่อนที่ไฟในตนเองจะมอดหมดก็เป็นได้ ในเดือนนี้ เด่นเรื่องงานมาก จะทำงานอะไรเหนื่อยมากแทบจะทิ้งแบบไม่เอาดีกว่า แต่เกิดแรงฮึดสู้จนสำเร็จค่ะ

เมษายน  ในเดือนนี้ ความลับ ความสับสนที่อยู่ในใจคุณ ทำให้คุณวิตก เกิดความเครียด บางท่านอาจจะต้องรับรู้เรื่องราวของคนอื่น แบบว่า “ฉันไว้ใจเธอนะ มีอะไรเล่าให้ฟัง ห้ามไปบอกใครนะ” คุณเป็นคนน่าเชื่อถือ ใครๆ ก็อยากมาระบายอะไรต่อมิอะไรกับคุณ พอรับมาไว้ในสมองเยอะเลยเป็นเหตุให้คุณปวดหัว อาการของสายตา ไมเกรน มวนท้อง ในเดือนนี้จะเกิดขึ้นค่ะ

พฤษภาคม  ในเดือนนี้ มีเกณฑ์เสียเงินเพราะสุขภาพ หรือสูญเสียเงินไปแบบไม่ได้คืน หรือถูกโกงนั่นเอง ในเรื่องของความรักเดือนนี้ คนมีแฟนแล้ว มีโอกาสที่ความสัมพันธ์ต้องจบลงเพราะ “หมดใจ” หาเวลาว่างไปทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์เล็กหรือใหญ่ก็ได้ เช่น หอยขม ปลาชนิดต่างๆ จะได้คลายร้อน คลายทุกข์ในใจลงได้บ้างค่ะ

มิถุนายน  ในเดือนนี้ เด่นด้านเอกสารการลงทุน กองทุน สลากออมสิน ธ.ก.ส. ได้เงินก้อน หรือเงินคืนครบสัญญา เปิดตัวสินค้าได้รับผลตอบรับดี คนใกล้ตัวพึ่งพาได้ กระเป๋าตุงเดือนนี้ค่ะ

กรกฎาคม  ในเดือนนี้ คุณต้องพยายามหลีกเลี่ยงความขัดแย้งอย่างรุนแรงกับทุกคน ไม่ละเว้นว่าจะเป็นเพื่อนฝูงที่ทำงาน หรือญาติพี่น้อง เพราะจะเป็นช่วงที่คุณมีอารมณ์หงุดหงิดง่าย ฉุนเฉียว เข้าใจยาก ทำใจให้เย็นๆ ปล่อยวางกับทุกอย่างรอบๆ ตัว แล้วจะดีขึ้นค่ะ

สิงหาคม  ในเดือนนี้ คุณจะได้พบมิตรที่ถูกใจหากคุณยังไม่มีคนรู้ใจ ในบางกรณีอาจจะมีข่าวดีเป็นมงคล มีงานหมั้น มีงานแต่งชนิดที่เรียกว่าเพื่อนฝูงตกใจ มีความสุขสมหวังสมบูรณ์ อิ่มเอิบใจมากเป็นพิเศษในเดือนนี้ค่ะ

กันยายน  ในเดือนนี้ จะได้รับเพื่อนคู่คิด มิตรคู่สร้างทางการค้านะคะ การลงทุนร่วมกันกับคู่ค้ารายใหญ่หรือเล็ก รุดหน้าอย่างรวดเร็ว หรือตัดสินใจลงทุนร่วมกันแบบไม่ต้องคิดนาน เดือนนี้ เด่นเรื่องหุ้นส่วน การลงทุนค่ะ

ตุลาคม  ในเดือนนี้ การเงินสะพัดมาก แบบหามาได้แต่ไม่เหลือ นี่คือปัญหานะคะ ในบางท่านอาจจะหาแหล่งสนับสนุนทางการเงินได้ บางท่านอาจจะเจอดอกเบี้ยเงินกู้ทั้งในระบบ นอกระบบ ต้องระมัดระวังการจัดการด้านการเงินให้ดีๆ เดือนนี้ เสียค่าใช้จ่ายหลายด้าน จะเหนื่อยกับการหาเงินมากๆ ในเดือนนี้ค่ะ

พฤศจิกายน  ในเดือนนี้ สิ่งต่างๆ กำลังดำเนินไปด้วยดี มีความราบรื่น มีข่าวดีที่รอคอย มีการเดินทางไกล มีการเริ่มต้นในสิ่งใหม่ที่ใจจดใจจ่อรอคอย ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ล้วนแต่มีความสำเร็จที่สวยงาม ปราศจากอุปสรรคในเดือนนี้ค่ะ

ธันวาคม  ในเดือนนี้ เป็นอีกช่วงเวลาที่รอคอย หลังวางแผนเก็บออมเพื่อพักผ่อนท่องเที่ยวมาทั้งปี จะมีการเดินทาง อย่างราบรื่น แต่อาจจะต้องระวังเรื่องของความประมาท หรืออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แค่รอยขีดข่วน จะได้ไปเกี่ยวข้องกับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่คุณรู้สึกถึงมนต์ขลังบางอย่าง ณ สถานที่นั้น ช่วงนี้ลางสังหรณ์ดี ขอให้เดินทางปลอดภัยในเดือนส่งท้ายของปีนี้ค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook