ดวงรายปี 2563 ราศีพิจิก 17 พ.ย. - 16 ธ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2563 ราศีพิจิก 17 พ.ย. - 16 ธ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2563 ราศีพิจิก 17 พ.ย. - 16 ธ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 ราศีพิจิก หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีพิจิก ในเดือนนี้ ชีวิตภาพรวมประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้า ทางด้านของการงาน มีความโดดเด่น ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย มีโอกาสที่จะก้าวหน้าในทิศทางที่ดี

การเงิน จะได้เงินมาจากหลายๆ ช่องทาง การค้า การลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี คนที่มีปัญหาเรื่องการเงินอยู่แล้ว จะสามารถคลี่คลายหรือทำให้เกิดความคล่องตัวได้

ความรัก ให้ระวังปัญหา จะเกิดความไม่เข้าใจความขัดแย้งกัน เรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือมีเรื่องของความทุกข์ ความอึดอัดใจ จึงควรหลีกเลี่ยงเรื่องเก่าๆ ที่ทำให้เกิดความเครียด ความกดดัน ส่วนคนโสด มีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจ อาจจะเป็นเพื่อน หรือคนที่เคยคบกลับมาคืนดีกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ระวังการคบค้าสมาคมกับเพื่อน มีเหตุจะผิดใจกันได้ในช่วงนี้ ทำบุญถวายดอกไม้หอมๆ สวยๆ ถวายผ้าไตรจีวร หรือปิดทองพระประจำวันเกิด จะช่วยแก้ดวง เสริมดวงให้ชีวิตประสบความสำเร็จ พ้นจากเคราะห์กรรมได้ หรือหาพระสีวลี พระสังกัจจายน์ พระคำข้าว มาบูชาติดตัวเพื่อเสริมโชค เสริมลาภ

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ท่านที่เกิดราศีพิจิก ในเดือนนี้ จะมีความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าในทางที่ดี แต่ให้ระวังปัญหาหรือจะมีคนโยนเผือกร้อนมาให้ ถูกใส่ร้าย ใส่ความได้ ถ้าหากทำอะไรไม่ดี ผิดกฎระเบียบ ข้อบังคับของหน่วยงาน ระวังจะต้องโทษคดีความ

การเงิน ยังอยู่ในทิศทางที่ดี และสามารถบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อยลงตัว การลงทุน การทำกิจการก็จะเจริญรุ่งเรืองดี ค้าขายได้กำไรดี

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดี ในช่วงนี้ถ้าหากมีปัญหากัน ให้ใช้ความอ่อนโยน คำพูดดีๆ หวานๆ กับคนรัก แล้วคุณจะได้โชคจากเขา คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ สนิทกันรวดเร็วเหมือนเพื่อนที่รู้จักคุ้นเคยกันมานาน หรือเกิดนึกชอบพอ รักใคร่เพื่อนที่เคยคบหากันมาก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาเทพเจ้าที่เป็นนักรบ เช่น เจ้าพ่อกวนอู ทำบุญบริจาค ค่ายา อุปกรณ์รักษาโรค เพื่อช่วยเสริมดวง แก้ดวงเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีพิจิก ในเดือนนี้ ชีวิตประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองดี มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือเพื่อนฝูง สังคมคอยช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุนให้มีความสำเร็จก้าวหน้า จะได้ผู้อุปการะส่งเสริมให้ได้ดิบได้ดี

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสจะมีโชค มีลาภ ได้โชคก้อนโต ได้เงินจากการเสี่ยงโชค หรือการค้า การลงทุนก็จะได้ผลประโยชน์งอกเงยเป็นอย่างดี

ความรัก อาจจะมีปัญหาอยู่บ้าง แต่สามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงให้เรียบร้อยลงตัวได้ หากเคยมีปัญหากันอยู่แล้วในเดือนนี้ ความรักของคุณจะเปลี่ยนแปลง จะสมหวังมากขึ้น คนโสด มีเกณฑ์จะได้พบเจอคู่ครองหรือคนรักที่ถูกใจ อุปนิสัยดี จิตใจดี และมีฐานะดี มีเกณฑ์สำเร็จสมหวังเป็นอย่างมาก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญไหว้พระ ไปปิดทององค์พระประจำวันเกิด ถวายผ้าห่มองค์พระ หรือถวายสังฆทาน จะช่วยเสริมดวงทำให้ชีวิตมีความราบรื่นสำเร็จคล่องตัวมากยิ่งขึ้น เรื่องของการเงิน ให้สวดคาถาเงินล้านมากๆ

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีพิจิกในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความเจริญรุ่งเรือง หรือภารกิจที่ทำอยู่จะสำเร็จเรียบร้อยไปได้ด้วยดี เพื่อนร่วมงานและเจ้านายให้การสนับสนุน มีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้รับของขวัญ ของฝาก รางวัล

การเงิน กิจการ ธุรกิจ จะประสบความสำเร็จ กำไรดี มียอดจำหน่ายสูง แต่ในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไปควรระวัง จะมีปัญหาต่างๆ เกิดขึ้น ทำให้เสียผลประโยชน์ หรือมีปัญหา มีอุปสรรคของชีวิต ให้ระวังเรื่องที่เกี่ยวกับเอกสารสัญญาต่างๆ และระวังเรื่องคำพูด

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ไม่ดี อาจจะมีปัญหา ทะเลาะกันบ่อย เกิดเหตุทำให้ไม่เข้าใจกัน หากมีปัญหาพากันไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดน เช่นเที่ยวแม่น้ำ ชายทะเล จะได้ช่วยทำให้มีกิจกรรมในครอบครัว ลดช่องว่างระหว่างกัน คนโสด ในช่วงนี้ความรักไม่ค่อยดี ไม่สมหวัง หรือรักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยดอกไม้สวยๆ หอมๆ เช่น นำพวงมาลัยมะลิไปบูชาพระ ไปสักการบูชาเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง เช่น แม่พระธรณี เจ้าแม่กวนอิม เจ้าแม่ทับทิม ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ แผ่เมตตา แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีพิจิก ในเดือนนี้ ดาวต่างๆ ยังจรอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดี มีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานต่างๆ ดังนั้นจึงควรใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท หลีกเลี่ยงการกระทบกระทั่ง การใช้อารมณ์เหนือเหตุผล

การเงิน ต้องระวังเรื่องความผิดพลาดเสียหาย สูญเปล่า ถูกหลอก ขาดทุน 

ความรัก จะมีเหตุทะเลาะกัน มีความวุ่นวาย เกิดความโกลาหลร้อนใจทำให้ไม่มีความสุขในครอบครัว ดังนั้นจึงต้องหลีกเลี่ยงการทำสิ่งที่ไม่ดี การใช้อารมณ์ หรือเอาแต่ใจ คนโสด ในช่วงนี้มีโอกาสผิดหวังเสียหาย รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าใจร้อน อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา หากมีปัญหาให้ถอยก่อนหนึ่งก้าว แล้วใช้ปัญญา วางแผน แก้ไขปัญหาหรือสถานการณ์ ปล่อยชีวิตโคกระบือ ปล่อยนก ปล่อยปลา หรือทำบุญโลงศพ ไปถือศีลสวดมนต์ภาวนาปฏิบัติธรรม จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีพิจิก ในเดือนนี้ มีโอกาสที่จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่ เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หลังจากกลางเดือนเป็นต้นไป จะมีความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจ อาจจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่อง

การเงิน ถึงแม้จะมีเรื่องที่จะต้องใช้จ่ายหรือเสียเงินมากก็ตาม แต่มีเกณฑ์ว่าการเงินจะฟื้นกลับมาเป็นดีได้หลังจากกลางเดือนเป็นต้นไป ดังนั้นในช่วงต้นเดือน ควรจะทำบุญบ่อยๆ ไม่ประมาททำสิ่งใด ก็ต้องพิจารณาให้รอบคอบ ตัดสินใจให้ดีๆ ธุรกิจการค้า การติดต่อต่างๆ จะสามารถกลับมาพลิกฟื้น มีกำไร

ความรัก อาจจะไม่ค่อยดีเพราะจะมีปัญหา เกิดความเสียหาย การทะเลาะ การเลิกรากันได้ ดังนั้นจึงควรต้องระวังให้มาก หากมีการกระทบกระทั่งกันต้องสุขุมใจเย็น อย่าใช้อารมณ์ คนโสด ไม่ค่อยสมหวังทางด้านความรักในช่วงนี้ ถ้ามีความรัก อาจจะต้องทะเลาะกัน หรือไม่ค่อยลงรอยกันนัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ระวังเรื่องคำพูด อย่าพูดจากันรุนแรง หรือระวังเอกสารมีความผิดพลาด และไม่ควรทำทุจริตต่างๆ ไปสักการบูชาพระแม่กวนอิม พระพิฆเนศ ถวายน้ำ ถวายดอกไม้สวยๆ บูชาพระ แล้วสิ่งต่างๆ ที่มีปัญหาจะค่อยๆ ดีขึ้น

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีพิจิก ในเดือนนี้ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ประสบความสำเร็จ เพื่อนร่วมงานและเจ้านายสนับสนุน แต่หลังจากกลางเดือนไป ต้องระวังให้มาก เพราะจะเกิดความผิดพลาด มีปัญหาในหน้าที่การงาน 

การเงิน จะค้าขายหรือลงทุนสิ่งใดก็อาจจะยังไม่ได้ตามวัตถุประสงค์หรือเป้าหมายที่วางไว้ แต่ยังสามารถประคองไปได้ 

ความรัก ไม่สู้ดีนัก ให้ระวังเรื่องความขัดแย้ง ความเป็นคนขี้น้อยใจ หรือทำอะไรตามใจตัวเอง ระวังปากหรือคำพูดหนักๆ แรงๆ  คนโสด มีเกณฑ์ผิดหวังให้ระวัง จะเกิดเหตุ มีวิวาทะกัน ระวังปัญหาชู้สาว 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าเชื่อคนง่าย อย่าหูเบา ระวังจะถูกหลอก และระวังคำพูด อย่าพูดจารุนแรง ไปสักการบูชา พระแก้วมรกตพระพรหม พระพิฆเนศ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีพิจิก ในเดือนนี้ ช่วงต้นเดือนยังมีความราบรื่นดี แต่หากกลางเดือนไปแล้ว ดาวจะไปอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดี เพราะฉะนั้น จะเกิดความเจ็บไข้ได้ป่วย มีการเปลี่ยนแปลง มีการโยกย้าย ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ การงานจะถูกกดดัน มีปัญหา มีอุปสรรค และควรระวัง สัมพันธภาพระหว่างผู้ร่วมงาน เจ้านาย

การเงิน มีเหตุต้องใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก ดังนั้นจึงควรต้องบริหารจัดการให้ดี การค้า การลงทุนต่างๆ จะต้องรอบคอบ 

ความรัก ดาวความรักอยู่ในตำแหน่งที่ดี คู่ครองช่วยเหลือสนับสนุน ให้กำลังใจ ความรักมีแนวโน้มในทิศทางที่ดีขึ้น คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคนที่ถูกใจ รูปร่างหน้าตาดี และมีเกณฑ์สมหวังเรื่องความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคตุ๊กตา ของเล่น เสื้อผ้า อาหาร ขนม ให้เด็กกำพร้าหรือเด็กที่ยากจน สวดคาถาเงินล้าน หรือคาถาที่เกี่ยวกับโชคลาภ บูชาพระสีวลี พระเจ้าสัว จะได้มีโชคมีลาภ

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีพิจิก ในเดือนนี้ อาจจะมีปัญหามาก มีความยุ่งยากวุ่นวายปวดหัว ทั้งภาวะในครอบครัว บุตรบริวาร สังคมทำให้เดือดร้อน หรือเข้ามาเบียดเบียนพึ่งพาอาศัย ระวังจะมีหนี้สินเกิดขึ้น และระวังเรื่องของความเจ็บไข้ได้ป่วย กิจการงานหน้าที่ต่างๆ ต้องระวัง จะมีโอกาสผิดพลาด มีคนอิจฉาริษยา มีอุปสรรคเข้ามาบั่นทอนฉุดรั้ง

การเงิน ถึงแม้จะมีปัญหาแต่ก็สามารถเคลียร์ หรือแก้ไขปัญหาได้ มีคนช่วยเหลือสนับสนุน ให้หยิบยืม การลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จ มีกำไร แต่ให้ระวังธุรกิจที่มีความเสี่ยง เช่น เล่นหุ้นอาจจะไม่ดีนัก

ความรัก ต้องระวัง ความขัดแย้ง ความไม่เข้าใจกัน เพราะความดื้อรั้น ความใจร้อน คนโสด ให้ระวังจะเจอคนเจ้าชู้ หรือคนไม่จริงใจ มีสิทธิ์จะถูกหลอกได้ ผิดหวังด้านความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าใจร้อน อย่าเป็นคนเจ้าอารมณ์ หมั่นทำบุญ ไปสักการบูชาพระราหู พระปางปาลิไลยก์ หรือไปสักการะเจ้าพ่อกวนอู ท้าวเวสสุวรรณ ศาลเจ้าจีนต่างๆ ปล่อยนก 8 ตัว ทำบุญอาหารแห้ง ชา กาแฟ เครื่องดื่ม ช่วยเสริมดวงเสริมชะตา

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีพิจิก ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า กิจการงานต่างๆ ล้วนแล้วแต่เป็นไปในทิศทางที่ดี ได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่อง เพื่อนร่วมงานและเจ้านายให้การสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือ มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เดินทางไกลไปต่างประเทศ

การเงิน จะได้รับเงินพิเศษ หรือโบนัส ค่าคอมมิชชั่น การเงิน การลงทุน การค้า จะมีกำไรดี มีความก้าวหน้า และมีทิศทางเติบโตขึ้น อาจจะมีโชคจากการเสี่ยงหรือการลงทุน

ความรัก คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม มีโชคเพราะเพศตรงข้าม มีคนอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือ คนโสด จะมีความสมหวังในด้านความรัก ได้พบคนมีอายุ หรือคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปไหว้พระพรหม พระแก้วมรกต หลวงพ่อโสธร หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร หลวงพ่อบ้านแหลม หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน หรือหาผ้ายันต์ที่เกี่ยวกับโชคลาภมาบูชา หมั่นสวดคาถาเงินล้าน มากๆ บ่อยๆ จะช่วยเสริมเรื่องเกี่ยวกับโชคลาภ และการเงินให้คล่องตัวมากยิ่งๆ ขึ้นไป

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีพิจิก ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ มีโชค การงานจะมีความก้าวหน้า ภารกิจต่างๆ จะสำเร็จเรียบร้อยลงตัว ผลงานดี เพื่อนและคนในที่ทำงานให้การช่วยเหลือสนับสนุน มีผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู กิจการงานต่างๆ ที่มีปัญหาอยู่ จะสามารถเปลี่ยนแปลงดีขึ้น หรือมีความราบรื่นมากขึ้นกว่าเดิม มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน อยู่ในทิศทางที่ดี คุณจะสามารถสร้างผลประโยชน์และกำไรจากการค้า หรือธุรกิจที่ทำอยู่ มีโอกาสจะได้โชคลาภ ได้เงินก้อนโต

ความรัก ยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี ได้รับการช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม เข้ามาแก้ปัญหาต่างๆ ให้คลี่คลาย คนโสดมีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจ แต่ให้ระวังเรื่องอารมณ์ความใจร้อน ความหงุดหงิด และหลังวันที่ 18 ให้ระวังจะมีปัญหากับคนรักเกี่ยวกับด้านการเงิน และการงาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต บูชาพระบรมสารีริกธาตุ กราบไหว้พระมหากษัตริย์ที่ตัวเองเคารพนับถือ เช่น พระปิยมหาราช ถวายดอกไม้ประดับพานพุ่มที่เป็นสีทอง สักการบูชาท่าน สิ่งที่ร้ายจะได้กลายเป็นดี หรือไปหาวัตถุมงคลที่เป็นพญาครุฑ พระสมเด็จ มาแขวน มาบูชาแล้วจะดี

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีพิจิก ในเดือนนี้ ควรใช้ชีวิตในความไม่ประมาท เพราะปัญหา ความกดดัน อุปสรรค ความเคร่งเครียด ภาระต่างๆ จะมีมากเป็นพิเศษ ความขัดแย้ง ความไม่ลงตัวในหน้าที่การงาน ต้องใช้ความสุขุม รอบคอบ ความอดทนมากเป็นพิเศษ

การเงิน การลงทุน ธุรกิจ ยังอยู่ในทิศทางที่ดี ยังมีแนวโน้มของความเติบโต ผลประโยชน์และกำไร ยังเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ แต่ให้ระวังธุรกรรมเกี่ยวกับทางด้านการเงินที่ใช้ระยะเวลายาวนาน มีโอกาสจะถูกโกงได้ เช่น การเล่นแชร์

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาผิดใจกัน สาเหตุเกิดจากคำพูด หรือความเคร่งเครียด ทำให้เกิดความขัดแย้ง น้อยอกน้อยใจ ต้องระวังเรื่องเกี่ยวกับคำพูดให้มากที่สุด คนโสด หากมีความรักในช่วงนี้ จะไม่สมหวัง และจะเกิดเหตุทะเลาะกันได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระปางนาคปรก ลอดโบสถ์ ลอดท้องช้าง หรือไปสักการบูชาปู่พญานาคมุจลินท์ ปล่อยนก ปล่อยปลาไหล ปล่อยกบ ปล่อยเต่า จะช่วยเสริมดวง แก้ดวง เปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook