ดวงรายปี 2563 ราศีเมถุน 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2563 ราศีเมถุน 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2563 ราศีเมถุน 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. โดย อาจารย์วิลาวัลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 ของชาวราศีเมถุน  (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

 

คนราศีนี้ ในปีนี้จะมีความสำเร็จเกิดขึ้น หากมีเวลาควรไปถวายสังฆทาน ไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ กราบขอพรจากพระประธานในโบสถ์ จะเป็นมิ่งมงคลอย่างมากสำหรับชาวราศีเมถุน

มกราคม  สวัสดีปีใหม่ค่ะ ในเดือนนี้ คุณจะเป็นผู้ให้คำแนะนำผู้อื่นได้ดี มีความเข้าใจในสิ่งต่างๆ รอบตัว คนรอบข้างมีปัญหาอะไร ก็อยากเข้ามาขอปรึกษา เพื่อหาทางแก้ในด้านต่างๆ มีความมั่นคงในด้านการงานในเกณฑ์ดี ความสัมพันธ์กับผู้คนดี เพราะความที่คุณมีเหตุมีผลเสมอ เป็นการเริ่มต้นเดือนแรกของปีที่ดีทีเดียวค่ะ

กุมภาพันธ์  ในเดือนนี้ คุณรู้สึกว่าชีวิตของคุณถูกเติมเต็มในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะด้านที่คุณขาด และคุณรู้สึกถึงความมั่นใจในตัวเองอีกครั้ง เป็นเดือนที่คุณอยากค้นหาทางเดินใหม่ๆ อาจมีการเดินทางไกลไปยังที่ที่ไม่คุ้นเคย การได้พบวัฒนธรรม สังคมใหม่ๆ เพื่อนใหม่ต่างเชื้อชาติ หรือศาสนา มีชีวิตชีวามากขึ้นเยอะในเดือนนี้ค่ะ

มีนาคม  ในเดือนนี้ ฉีกทุกกฎเกณฑ์ของชีวิต ทำตัวตามใจ มีอิสระในตนเอง บางคนเพิ่งตัดสินใจ ละทิ้งสิ่งเก่า เพื่อเริ่มสิ่งใหม่ ไม่กลัวการเปลี่ยนแปลง บางท่านย้ายแผนก ย้ายงาน หรือย้ายบ้าน ย้ายถิ่นฐาน ไปต่างแดน หรือต่างจังหวัด ในเดือนนี้ มีความอ่อนไหวมากเป็นพิเศษ อารมณ์ศิลปินมาจุติ เด่นกับงานสร้างสรรค์ที่ต้องใช้แรงบันดาลใจค่ะ

เมษายน  ในเดือนนี้ คิดเงินก็ได้เงิน คิดทองก็ได้ทอง การงาน การลงทุน การเดินทางสมหวังสำเร็จ มีคนให้ลาภ ได้ของศักดิ์สิทธิ์หายาก มีคนให้ของขวัญ มีเกณฑ์ซื้อสินทรัพย์ราคาแพง เช่น รถ บ้าน ที่ดิน เครื่องเพชร ฯลฯ เดือนนี้อากาศร้อนทำให้ป่วยง่าย เลือกรับประทานอาหารให้ดี เคยแพ้อะไรอย่าแตะค่ะ

พฤษภาคม  ในเดือนนี้ มีความอึมครึม ไม่ชัดเจนหลายๆ ประการในการดำเนินชีวิต สิ่งที่เด่นชัดคือคำตอบที่คลุมเครือ บางท่านอาจจะถูกเตะถ่วงไว้ ไม่สามารถขยับไปในทางที่ต้องการ มีความล่าช้าในสิ่งที่หวังไว้ และที่สำคัญเรื่องของหัวใจ ชี้ชัดว่าหากชอบใคร อย่าทุ่มเทใจไปมากนัก เพราะคนที่คุณชอบ เขาอาจจะไม่พร้อมมีใจให้คุณค่ะ

มิถุนายน  ในเดือนนี้ คุณมีเกณฑ์ได้เงินแบบลาภลอย หรือไม่ก็เงินที่ได้จากการจับแพะชนแกะ จับนั่นชนนี่ ขายของได้กำไรจากสินค้ายอดนิยม ตามแฟชั่น ตามยุคสมัย คนทำงานประจำ อาจได้ค่าทำงานล่วงเวลา เดือนนี้ หากใครมีความสามารถพิเศษด้านใดให้นำออกมาใช้ จะเกิดผลค่ะ

กรกฎาคม  ในเดือนนี้ ความสำเร็จคืบคลานใกล้เข้ามาแล้ว บางคนทราบแล้วว่าจะได้รับการบรรจุ บางคนทราบผลการสมัครย้ายงานใหม่ บางคนอยู่ดีๆ ผลงานเข้าตาผู้คน เด่นดังขึ้นมาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ถือเป็นเดือนเด่นเรื่องความสำเร็จค่ะ 

สิงหาคม  ในเดือนนี้ คุณจะต้องรับมือกับสิ่งที่คุณก่อไว้ บางทีอาจจะถึงเวลาที่คุณต้องเร่งแก้ไข บางคนคาราคาซังกับคนที่ต้องเกี่ยวพันแบบแกะไม่ออก บางคนทนอยู่กับปัญหาซ้ำซากคาใจทุกวัน ไม่ว่าเรื่องใด ถึงเวลาที่คุณรู้สึกว่า “ฉันจะไม่ทนแล้วนะ ขอพูดหน่อยเถอะ” ผลจะดีหรือร้าย คุณกายพร้อม ใจพร้อมแล้ว ขอให้ผ่านพ้นไปด้วยดีนะคะ 

กันยายน  ในเดือนนี้ ขี่รถช้าๆ ขับรถอย่าเร็ว หลีกเลี่ยงอุบัติเหตุ คุณมีเคราะห์เล็กน้อย ตื่นเช้าทำบุญตักบาตร อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร ให้เทวดาที่คุ้มครองคุณอยู่จะได้แคล้วคลาด ชีวิตถึงจุดเปลี่ยน ย้ายบ้าน เปลี่ยนแฟน เปลี่ยนทิศทาง เปลี่ยนตัวเอง ไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด เดือนนี้ จะได้รับข่าวญาติป่วยแบบฉุกเฉินค่ะ

ตุลาคม  ในเดือนนี้ ให้ระวังเรื่องของการทำสัญญาต่างๆ อย่างน้อยควรตรวจตราให้ละเอียดก่อนลงนามในสัญญาทุกชนิดนะคะ ระวังการถูกหักหลัง หรือ คดโกง จากการติดต่อที่คุณประสานงานเอง เดือนนี้ เน้นความละเอียดรอบคอบนะคะ เตือนตัวเองให้มีสติเสมอค่ะ

พฤศจิกายน  ในเดือนนี้ คุณๆ ที่มีบุตรหลานเรียนอยู่แดนไกล จะได้ข่าวน่ายินดีของเขา บางท่านได้ออกตรวจงาน หรือไปสัมมนานอกสถานที่ สำหรับนักศึกษา น้องๆ นักเรียน อาจจะมีการเดินทางทัศนาจรกับสถาบัน มีการเรียนรู้สิ่งใหม่ที่เสริมสร้างความแข็งแรงทางปัญญาและจิตใจในเดือนนี้ค่ะ

ธันวาคม  มาถึงเดือนสุดท้ายแล้วนะคะ ต้องขอบอกว่าลงเอยด้วยดีค่ะ เดินหน้าสู่เส้นทางต่างแดนที่วางแผนไว้ได้ดังใจ บางท่านเตรียมการมาล่วงหน้าหลายเดือน หรือเป็นปีในบางราย ถึงคราวโบยบินไปเปิดหูเปิดตาเสียที ความสมบูรณ์ในชีวิตดี รื่นเริงดี ยิ้มแย้มดี คนรอบตัวดูดี ที่สำคัญเดือนนี้ คุณเองก็จะดูดีขึ้นทั้งหญิงและชาย เป็นเดือนส่งท้ายปีแบบเฮงๆ นะคะ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook