ดวงรายปี 2563 ราศีพิจิก 23 ต.ค. – 21 พ.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2563 ราศีพิจิก 23 ต.ค. – 21 พ.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2563 ราศีพิจิก 23 ต.ค. – 21 พ.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2563 สำหรับชาวราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ต.ค. – 21 พ.ย.)

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

อาจต้องเปลี่ยนงาน โยกย้ายงาน หรือจะได้ข่าวไม่ดีในหน่วยงานที่คุณทำอยู่ หลัง 18 มกราคม หากไปสัมภาษณ์งาน จะมีโอกาสได้งาน เจ้าของธุรกิจจะมีปัญหาจากลูกน้อง บริวารเข้าๆ ออกๆ อยู่ไม่ทน ทำให้งานเสียหายล่าช้า การเงิน จะได้จากคู่ครองหรือหุ้นส่วน ความรัก อยู่ในช่วงมีความสุข คนโสด จะพบรักสมหวัง สุขภาพ ระวังการหลงลืม ใจลอย เวียนหัว มึนงง สะดุดหกล้ม

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน มีการโยกย้ายเปลี่ยนงานใหม่ ซึ่งมีเกณฑ์จะดีมาก บางท่านอาจจะเปลี่ยนสายงานไปเลย แต่ข้อตกลงเรื่องเงินเดือนอาจมีต่อรองเยอะ เจ้าของกิจการจะได้ลูกค้าเป็นชาวต่างชาติ แต่จะได้กำไรไม่มากนัก จะสูญเสียเงินทอง ถูกโกง ระวังถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ถึงจะรอด คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่ามาสนใจ สุขภาพ ลูกหลานบริวารจะเจ็บป่วย ระวังอาหารเป็นพิษ

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

งานที่ทำอยู่จะมีการเปลี่ยนแปลงภายใน มีการวางแผนงานหรือเปลี่ยนระบบใหม่ บางท่านได้ย้ายงาน เปลี่ยนงาน ลูกน้อง บริวารมีปัญหาเข้าๆ ออกๆ อยู่ไม่ทน เจ้าของกิจการเป็นช่วงมีปัญหารุมเร้า อยากเลิกกิจการ การเงินติดขัด รายได้ลด ความรักจืดชืด คนโสดยังต้องรอก่อน ที่มีเข้ามายังเข้ากันไม่ได้ สุขภาพอ่อนแอ ร่างกายไม่แข็งแรง ควรออกกำลังกาย

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

ต้นเดือนการงานยังราบรื่นดี แต่พอเลยกลางเดือนไปแล้วจะมีปัญหาเกี่ยวกับเอกสารผิดพลาด และบริวารเจ็บป่วยหรือลาออก ห้ามเซ็นค้ำประกันใคร อาจมีคดีความขึ้นโรง ขึ้นศาล ซึ่งจะไม่เป็นผลดีกับเรา ได้เดินทางไปต่างประเทศหรือได้ทำบุญใหญ่ มีปัญหาหย่าร้างหรือความรักอยู่ในช่วงห่างกันไป บางคู่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง ลงไม้ลงมือ คนโสดรอก่อน สุขภาพ ระวังกรดไหลย้อน แน่นหน้าอก หลอดลมอักเสบ

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

อาจมีคดีความ ฟ้องร้อง ขึ้นโรงพัก ขึ้นศาล หรือมีเรื่องขัดแย้งกับหุ้นส่วน การงานมีความคิดเห็นแตกต่างกัน ถกเถียงกัน หาข้อสรุปไม่ได้ ปลายเดือนถึงจะตกลงกันได้  มีโชคลาภทั้งจากการงานและได้โชคแบบฟลุคๆ ความรัก เบื่อกัน ขุ่นเคืองใจกัน อยากหย่าร้าง ช่วงปลายเดือนจะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดี คนโสดถ้าได้คบใคร ช่วงนี้ไปไม่รอด

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

มีโชคลาภใหญ่ อาจมีงานเลี้ยง งานฉลอง เปลี่ยนงาน ย้ายงานในทิศทางที่ดี หรือผู้ใหญ่ช่วยฝากงานใหม่ให้ มีเกณฑ์ซ่อมแซมรถ หรือมีรายจ่ายเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ คนโสดยังไร้คู่ ส่วนที่รักกันอยู่ แฟนอาจป่วย สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับอวัยวะเพศ

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

งานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศสำเร็จ ตกลงกันได้ กิจการนำเข้า-ส่งออกดีมาก แต่ระวังมีปัญหากับหุ้นส่วน ถูกหักหลัง การงานอยู่ในช่วงปรับตัวเยอะเพราะเปลี่ยนหัวหน้าหรือเปลี่ยนนโยบาย  การเงินเริ่มดีขึ้นกว่าเดิม ความรักยังมีปัญหาคาราคาซัง คนโสดก็ยังคงไม่มีใคร สุขภาพ อาจมีอาการแน่นหน้าอก กรดไหลย้อน

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

คิดจะเปลี่ยนงานก็ได้เปลี่ยน ได้สวัสดิการดีกว่าเดิม เงินเดือนเยอะขึ้น งานก็เยอะเหมือนกัน มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือทุกด้าน เพื่อนร่วมงานเข้ากันได้ การเงิน ช่วงกลางเดือนไปแล้วจะจ่ายมาก ไหลออกตลอด ความรัก ระวังช่วงปลายเดือน อาจมีมือที่สาม สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับช่องปาก หลอดลมอักเสบ ปอดบวม

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

เตรียมรับเงินก้อนโต เดือนนี้เป็นเดือนที่จะมีโชคใหญ่ ค้าขายก็ดี การเงินคล่องมือ เก็บเงินอยู่ แต่จะมีญาติมาเบียดเบียน การงานที่มีการเปลี่ยนแปลงจะขยายตัวมากกว่าเดิม งานเยอะจนไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น ความรักเป็นแบบหลบๆ ซ่อนๆ คนโสดไปแอบรักคนมีเจ้าของ สุขภาพระวังโรคเรื้อรัง เบาหวาน ความดัน หัวใจ

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

มีโชคลาภมาจากการติดต่อ การสื่อสารออนไลน์ การงานสร้างความตึงเครียดจากแรงกดดันของผู้ใหญ่ เลยวุ่นวายใจ มีเกณฑ์ได้รถ หรือได้เดินทางไกล การเงิน หลังวันที่ 10 ตุลาคม จะมีข่าวดี คนโสดจะมีผู้ใหญ่แนะนำคู่มาให้  สุขภาพ ระวังหมอนรองกระดูก กระดูกบาง กระดูกพรุน

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

อาจซื้อบ้าน ขายบ้าน มีการเดินทางตลอด อยู่ไม่ติดบ้าน การงาน มีคนคอยช่วยเหลืออยู่ ติดขัดอะไรก็พร้อมช่วย ผู้ใหญ่ขอตัวไปทำงานด้วย กิจการค้ามีการขยายพื้นที่เพิ่มขึ้นหรือมีผลิตภัณฑ์เพิ่ม การเงินหมุนเข้าหมุนออก ไม่เหลือเก็บ สุขภาพ อาจติดเชื้อ เป็นไข้เลือดออก เลือดจาง

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

อยากย้ายงานก็ยังไม่ได้ไป หรือได้ข่าวการปรับเปลี่ยนภายใน ผู้ที่ตกงานยังไม่มีข่าวดี เจ้าของกิจการเริ่มลงทุนขยายกิจการ  การเงิน มีคนช่วยเหลือ มีรายจ่ายเกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน คนโสด ผู้ใหญ่จะแนะนำคนมาดูตัว สุขภาพ ช่วงนี้ไม่มีภูมิคุ้มกัน พร้อมป่วย โดยเฉพาะไข้เลือดออก ให้ระวังเป็นพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook