ดวงรายปี 2563 ราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2563 ราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2563 ราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค. โดย อาจารย์วิลาวัลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 ของชาวราศีธนู  (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

 

คนราศีธนู ปีนี้ ถือว่ากลางๆ ในทุกด้าน หมั่นบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสถานที่อยู่อาศัย หรือที่ทำงาน ทำการค้าขาย เป็นประจำ แล้วทุกอย่างจะราบรื่นดีค่ะ

มกราคม  สวัสดีปีใหม่ค่ะ เดือนแรกของปีนี้ คุณต้องระวังเรื่องของสุขภาพสักนิดนะคะ หากอ่อนแอ ไม่ค่อยมีแรง เพลียๆ ควรไปหาหมอ จะได้ยาดี หรือได้รับคำแนะนำดีๆ เดือนนี้ ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น อาจจะหันมาบริโภคอาหารแนวใหม่ หรือเปลี่ยนแนวการดำเนินชีวิตใหม่ เพื่อฟื้นฟูร่างกาย ระวังด้านจิตใจที่อ่อนแอด้วยนะคะ เสริมสร้างพลังใจให้เข้มแข็งด้วยค่ะ

กุมภาพันธ์  ในเดือนนี้ ทั้งคนวัยใส วัยรุ่น วัยทำงาน วัยเกษียณ จะรู้สึกกระปรี้กระเปร่า มีพลังงานแฝงในกายทำให้กระตือรือร้นเป็นพิเศษ อยากริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ เพื่อแสดงให้คนรอบข้างเห็นว่า คุณมีความสามารถ จะมีคนมาขอความรัก ขอเป็นเพื่อน แบบทำท่าจริงจัง ขอให้โชคดีทุกท่านในเดือนนี้ค่ะ

มีนาคม  ในเดือนนี้ คุณจะได้รับลาภผลเงินทองจากความสามารถของคุณเอง แต่ขอแนะนำให้คุณระมัดระวังในด้านของค่าใช้จ่ายไว้ก่อนนะคะ ขอให้คุณได้รับเงินก่อนค่อยใช้ค่ะ ไม่ควรที่จะใช้จ่ายในสิ่งฟุ่มเฟือยจนลืมนึกถึงค่าใช้จ่ายที่จำเป็นก่อน ถึงแม้ว่าคุณจะมีโชคเรื่องเงินในเดือนนี้ แต่ถ้าคุณไม่จัดระบบให้ดี ก็ไม่สามารถกักเก็บไว้ได้ค่ะ

เมษายน  ในเดือนนี้ สิ่งที่คุณคิดไว้ว่าจะสำเร็จเป็นแน่แท้ อาจมีการเลื่อนกำหนดการให้ล่าช้าออกไป อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะได้รับความสำเร็จในเวลาข้างหน้านี้อย่างแน่นอน อย่าละความพยายามนะคะ

พฤษภาคม  ในเดือนนี้ มีการพลิกผันในสิ่งที่คาดคิด หรือวางแผนไว้ มีเกณฑ์ถูกโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่ หรือบางท่านมีเกณฑ์ย้ายบ้าน ย้ายทำเลการประกอบธุรกิจ เพื่อทำการหลีกหนีความน่าเบื่อหรือจำเจ บางรายตัดสินใจเปลี่ยนงาน เพราะต้องการเปลี่ยนสภาพแวดล้อม ในเดือนนี้ การเปลี่ยนแปลงมีอิทธิพลต่อดวงชะตาเป็นอย่างมากค่ะ

มิถุนายน  ในเดือนนี้ คุณต้องทำงานหนักมาก อยู่นิ่งเฉยไม่ได้เลย ใครทำอะไรก็ไม่ถูกใจไปหมด คุณเลยต้องดำเนินการเองทั้งหมด ทำให้คุณเหน็ดเหนื่อยเป็นอย่างมาก แต่จะมีผู้ใหญ่เห็นความอุตสาหะของคุณนะคะ จะมีความก้าวหน้าดีมากในเดือนนี้ค่ะ

กรกฎาคม  ในเดือนนี้ เครดิตที่เคยเสียจะสะสางได้ ที่เคยติดบูโรจะหลุดพ้น จะกู้บ้าน กู้รถผ่าน จากที่เคยอับเสน่ห์ คนจะมองเห็นออร่าในตัวคุณ มีรายได้ ลาภผลเข้ามาในเดือนนี้ค่ะ

สิงหาคม  ในเดือนนี้ หากเป็นหนี้มานาน จะมีคนปลดให้ อกหักรักคุด จะมีคนเป็นกาวใจให้ ชีวิตที่ยุ่งเหยิงจะคลี่คลาย คนในบ้านยิ้มแย้ม หมดทุกข์ ดีใจด้วยค่ะ

กันยายน  ในเดือนนี้ ทำอะไรให้ว่องไว เวลาผ่านไปเร็ว ติดเทอร์โบให้ตัวเองเลย ทำงานลุยให้หนัก ให้เต็มที่ ให้สำเร็จ เพื่อรายได้ที่ดี เดือนนี้ คุณเหนื่อยแต่คุ้มค่ะ

ตุลาคม  ในเดือนนี้ จะถูกส่งตัวลงสนาม งานด่วน ต้องส่งคุณไปถึงจะบรรลุ ชนะการประมูล ได้ขึ้นเครื่องบิน ไปติดต่อธุรกิจ หรือไปงานรื่นเริง งานมงคล เดือนนี้ถือว่าดีค่ะ

พฤศจิกายน  ในเดือนนี้ ขอให้คุณระวังในด้านการทำงานให้มากๆ มีศัตรู หรือคู่แข่งอยู่ใกล้ตัว คอยขัดขวางให้คุณทำอะไรไม่ราบรื่น ระวังคนผิวสองสี รูปร่างสันทัดจะนำปัญหามาให้คุณช่วยแก้ในเดือนนี้ค่ะ

ธันวาคม  ในเดือนส่งท้ายปีเก่านี้ คุณต้องตัดสินใจเลือกทางใด ทางหนึ่งในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน หรือด้านของความรัก ความเป็นอยู่ จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่คุณจะรู้สึกสับสนเป็นอย่างมาก ขอให้ปรึกษาผู้ใหญ่ไว้นะคะ เพราะจะได้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุดค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook