ดวงรายปี 2563 ราศีสิงห์ 23 ก.ค. – 22 ส.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2563 ราศีสิงห์ 23 ก.ค. – 22 ส.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2563 ราศีสิงห์ 23 ก.ค. – 22 ส.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2563 สำหรับชาวราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ก.ค. 22 ส.ค.)

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงานที่ทุ่มเทมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ตอนนี้เป็นช่วงที่ผ่อนคลาย หรือรับผลสำเร็จในปัจจุบัน กิจการค้าที่เกี่ยวกับของสวยงาม แฟชั่น เทคโนโลยี จะดีมากๆ งานที่เกี่ยวกับวงการบันเทิงจะรุ่ง จะได้โชคจากผู้หญิงสูงอายุ หรือเทพผู้หญิง มีโอกาสได้เดินทางไกลหรือได้ทำบุญใหญ่ ความรัก จะขัดแย้งกันตลอด พูดไม่กี่คำก็วงแตก กลางเดือนไปแล้วจะเจ็บป่วยบ่อย ระวังเกี่ยวกับการอักเสบของลำไส้ ริดสีดวง ระบบขับถ่าย

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

งานรุ่ง ประสบความสำเร็จเป็นผลงานชิ้นโบแดง ได้รับคำชม ได้รับรางวัล การค้าได้รับการตอบรับจากลูกค้าดี การเจรจาสำเร็จ การเงิน อาจได้แบบไม่คาดคิด ได้ขึ้นเงินเดือน หรือมีโชคลาภ คนโสด ความรักเป็นรักเผื่อเลือก คนที่มีคู่แล้วจะได้ของมีค่าจากแฟน อย่าหักโหมใช้ร่างกายหนักหน่วงเพราะสุขภาพจะไม่ดี ดูโทรม แก่ ระบบขับถ่ายรวน ถ่ายไม่เป็นเวลา

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

กิจการเกี่ยวกับนำเข้า-ส่งออกจะค้าขายดี มีการเดินทางไปต่างประเทศ การงาน ผู้ใหญ่ช่วยผลักดันอยู่เบื้องหลัง เกิดการโยกย้ายที่มาจากผู้ใหญ่ชักนำไป มีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือไม่ค่อยได้อยู่บ้าน การเงิน ยังไม่ดีนัก โชคลาภต้องรอ คนโสดอาจไปรักคนมีเจ้าของ ผู้ที่มีคู่แล้วระวังรักซ้อน สุขภาพ ระวังอาหารเป็นพิษ ไมเกรน เบาหวาน

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

ระวังถูกกักขัง มีคดีความ เข้าคุกตะราง ถูกหลอกลวงหรือถ้าไปหลอกเขาจะถูกจับ ตกงานหรือย้ายงานกะทันหัน การงานอยู่ในสภาพอึดอัด เจ้าของกิจการอย่าเพิ่งขยายตัว หลังวันที่ 10 เมษายน มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ การเงิน หลังวันที่ 15 เมษายน จะดีขึ้นมาก ความรักช่วงนี้ไม่ขัดแย้งกัน คนโสดจะได้คู่ สุขภาพย่ำแย่เพราะความเครียด กล้ามเนื้อเส้นเอ็นตึง ผู้ใหญ่ที่เป็นผู้ชายมีเกณฑ์เจ็บป่วย ผ่าตัด สูญเสีย

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

ท้อใจ ทุกข์ใจกับงานมาตลอด แต่ก็ยังเปลี่ยนงานไม่ได้ คนตกงานก็ยังหางานไม่ได้ กลางเดือนไปก่อนถึงจะมีช่องทาง หรือจะแก้ปัญหาต่างๆ ได้ ยังโชคดีที่มีโชคแบบฟลุคๆ หรือได้ของขวัญ ของฝากจากคนรักหรือคนที่เรานับถือ คนโสด ผู้ใหญ่จะแนะนำคนให้รู้จักหรือเจอกันในสถานศึกษา สุขภาพไม่ดี อาจป่วยจากความเครียด และขับถ่ายผิดปกติ

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

ได้เงินก้อนใหญ่จากการเปลี่ยนงาน หรือได้เงินมัดจำจากงานใหม่ หรือจากการขายบ้าน ขายที่ งานเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงเรื่อยๆ และเริ่มเหน็ดเหนื่อยขึ้นกว่าเดิม การเงิน เป็นช่วงที่ดี มีโอกาสเข้ามาเรื่อยๆ หลังวันที่ 18 มิถุนายน จะได้เป็นกอบเป็นกำ คนที่มีคู่ต้องไกลกัน คนโสดไปแอบชอบเขา สุขภาพ ช่วงนี้ระวังความดันขึ้น หัวใจเต้นผิดปกติ สายตาเสีย

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

ระวังติดคุก ติดตะราง อย่าทำเรื่องเสี่ยงๆ เรื่องไม่ดีสำหรับคนว่างงาน ตกงาน ผู้ที่ทำงานอยู่ก็จะรับบทหนัก งานยากๆ งานที่เป็นปัญหา จะออกเขาก็ไม่ให้ออก มีศัตรูแทงข้างหลัง การเงิน มีรายได้เข้ามาหลายๆ ทาง หรือมีรายได้พิเศษ ได้เงินจากแฟนหรือมีโชคร่วมกับผู้อื่น สุขภาพ มีเกณฑ์กล้ามเนื้อเส้นเอ็นอักเสบ สายตามีปัญหา ตัดแว่นใหม่

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

อาจต้องเข้าโรงพยาบาล มีเกณฑ์ผ่าตัด การงานไม่ยุ่งยากมากมาย ทุกอย่างแก้ปัญหาได้ การติดต่อเจรจาสำเร็จ การประมูลงานก็ได้งาน  การเงิน มีรายได้ดี มีโชคลาภ หรือมีโอกาสได้เงินจากงานพิเศษ ได้ของมีค่าจากคู่ คนโสดจะเจอคู่ในสถานศึกษา มีโอกาสเดินทางทั้งใกล้และไกล หรือได้ทำบุญใหญ่

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การลงทุนยังมีโอกาสดีๆ เข้ามา โดยเฉพาะธุรกิจอาหาร ของสวยงาม การงานที่อึดอัดถูกกดดันอยู่นั้นเริ่มมีทางออก มีโอกาสได้งานใหม่ การเงินที่ติดขัดเริ่มขยับขึ้นเรื่อยๆ มีช่องทางหารายได้เพิ่ม  คนโสด จะพบรักจากการเดินทางหรือจากโลกโซเชียล  สุขภาพ ระวังกล้ามเนื้ออักเสบ ปวดฟัน

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

งานกำลังอยู่ในช่วงที่ดี มีโปรเจกต์งานใหม่ มีการขยายงาน ซึ่งมีโอกาสสำเร็จในภายหน้า เจ้าของกิจการมีหุ้นส่วนเพิ่มและมีการขยายงานเพิ่มอีก ผู้ที่กำลังหางานอยู่จะได้งานที่ถูกใจ การเงิน มีรายจ่ายที่เกิดจากคนในครอบครัว ส่วนรายรับจะมีรายได้มาจากงานพิเศษ คนโสด จะได้คู่ที่อายุน้อยกว่ามาก สุขภาพไม่ดี ระวังไมเกรน น้ำในหูไม่เท่ากัน

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

สำหรับผู้มีอาการเจ็บป่วยเรื้อรัง ที่เป็นมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม จนเดือนนี้ก็ยังไม่หาย การงานเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น เพราะได้คนมาช่วยแบ่งงานไปทำ กิจการเจริญรุ่งเรือง น่าจะได้เงินปันผล หุ้นส่วนและลูกน้องช่วยงานได้เยอะ การเงิน มีรายได้หลายทางหรือได้งานพิเศษ คนที่มีคู่มีเกณฑ์แต่งงาน คนโสดจะได้คู่ที่เป็นผู้ใหญ่

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

อาจเจ็บป่วย เกิดอุบัติเหตุ มีเรื่องสูญเสีย การเดินทางควรระมัดระวัง การงาน ไม่มีเรื่องหนักใจ ทำไปตามขั้นตอน กิจการรอการตกลงปีหน้า การเงิน มีเข้ามาเดี๋ยวก็ออกไปอย่างรวดเร็ว ไม่มีเหลือเก็บ ความรักหวานกว่าปกติ คนโสดจะได้คู่สวยหล่อ หน้าตาดี ด้านสุขภาพ ไม่ดีนัก ปวดหัวบ่อย ลำไส้แปรปรวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook