ดวงรายปี 2563 ราศีพฤษภ 21 เม.ย. – 20 พ.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2563 ราศีพฤษภ 21 เม.ย. – 20 พ.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2563 ราศีพฤษภ 21 เม.ย. – 20 พ.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2563 สำหรับชาวราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 เม.ย. – 20 พ.ค.)

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงานยังยุ่งๆ วุ่นๆ อยู่ แต่ยังโชคดีที่มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ไม่โดดเดี่ยว ลูกน้อง บริวารจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้หนักใจ หรือหาบริวารมาช่วยไม่ได้ การเงิน หมุนจนน่าตกใจ เข้ามาแป๊บเดียวก็จากไป  คนโสด จะพบรักจากการแนะนำของเพื่อน สุขภาพไม่ดี ร่างกายอ่อนแอ นอนไม่หลับ ปวดหลัง ปวดเข่า

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงานจะมีคู่แข่ง ถ้าช่วงชิงตำแหน่งคุณจะพลาด เกี่ยวกับการค้า ยังไม่ควรลงทุนเพิ่มเพราะการแข่งขันสูง คนอื่นจะโดดเด่นกว่า การเงิน เป็นช่วงหมุนเงินใช้จ่ายเยอะแต่ก็ยังมีผลประโยชน์รายได้ดี ความรักยังนิ่งสนิท สุขภาพ ระวังช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป อาจปวดร้าวจากกระดูกสันหลังลงไปที่เท้า ควรลดน้ำหนัก

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

ผู้ที่คิดจะเปลี่ยนงาน ยังไม่มีดวงเปลี่ยนแปลง คนที่ตกงานก็ยังไม่ได้งาน เจ้าของกิจการจะลงทุนเพิ่มขึ้น ต้องลงเงินเยอะ ลูกน้องบริวารจะก่อเรื่องเดือดร้อนทำให้งานเสียหาย การเงินดี มีช่องทางหารายได้ มีโชคลาภแบบฟลุคๆ ความรักนิ่งๆ คนโสดก็โสดต่อไป จะเจ็บป่วยเรื้อรัง ทำท่าจะหายก็กลับมาเป็นอีก ภูมิแพ้กำเริบ กล้ามเนื้ออักเสบบริเวณบ่า หลัง

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

ระวังคดีเกี่ยวกับเงิน เช็คเด้ง ขึ้นโรงขึ้นศาล ของหายไม่ได้คืน จะเครียดกับคนรอบๆ ข้าง ทั้งที่ทำงานและบ้าน อย่าใจร้อนใส่กัน มีโอกาสทะเลาะเบาะแว้ง  การงาน ยังไม่ควรเปลี่ยนแปลง งานที่ทำเป็นงานแก้ปัญหาที่เกิดมาก่อนหน้านี้  สุขภาพ ความดันแค่เริ่มต้น ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิดมีดวงผ่าตัด ถึงขั้นสูญเสีย ความรักยังนิ่งๆ

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

ได้ตำแหน่ง ได้เลื่อนขั้น ได้รับการยอมรับในการงาน กิจการค้าขายหากคิดจะขยายตัวควรพิจารณาให้ดี ดูท่าจะมีปัญหาเพราะดาวความสำเร็จยังเดินมาไม่ถึงตัวเจ้าชะตา ระวังจะมีคดีความ หรือความขัดแย้งกับคนที่เราไว้ใจ  ต้นๆ เดือนการเงินยังควบคุมได้ พอกลางเดือนไปแล้วจะควบคุมไม่อยู่ คนโสดจะได้คู่ต่างชาติ  สุขภาพ ผู้ใหญ่มีเหตุบาดเจ็บ อุบัติเหตุ ผ่าตัด

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

ทุนหายกำไรหด ไม่ควรลงทุนหรือขยายสาขาในเดือนนี้ การงาน ถูกส่งไปเรียน ไปอบรม บางท่านไปเรียนเกี่ยวกับวิชาชีพ เช่น อาหาร ขนม ดอกไม้ ลงทุนในตลาดหุ้น  การเงิน จ่ายจนท้อใจ เจ้าหนี้รอบด้าน ลูกหนี้เบี้ยว ถูกโกง คนโสดเจอคนมีเจ้าของแล้ว ผู้ที่มีคู่แล้ว แฟนไม่น่าไว้ใจ โรคกระเพาะกำเริบ การย่อยไม่ปกติ

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

หากมีการลงทุน ขยายการลงทุน แรกๆ จะยุ่งๆ ไม่เข้าที่เข้าทางสักที ต้องใช้เวลา 3-4 เดือน อย่าหูเบา การงานจะตัดสินใจทำอะไรควรปรึกษาหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ก่อน เพราะมีโอกาสผิดพลาด การเงิน ยังจ่ายเป็นปกติ  คนโสด อยู่แบบโสดๆ ดีกว่า ที่มีคู่ ระวังความหึงหวงจะทำให้พัง สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับช่องปาก เนื้องอก

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

มีเกณฑ์แต่งงานสำหรับคนที่มีคู่ ส่วนคนโสดจะได้เจอคนที่ใช่ มีโอกาสพัฒนาไกล การเงิน แม้ยังไม่ดีแบบที่คาด แต่ก็มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ ที่เล่นหุ้นก็เล่นได้ ที่ลงทุนไว้ก็มีผลกำไร งานที่มีค่าคอมฯ ค่านายหน้าดีมาก การงาน จะได้ลูกน้องมาช่วยงาน แบ่งเบาภาระไปได้บ้าง สุขภาพ ระวังไขมันในเส้นเลือด เนื้องอก ระวังอุบัติเหตุ

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

ระวังคำพูด ปากหาเรื่องจะทำให้เกิดคดีความได้ ช่วงนี้ทำอะไรก็ผิดไปหมด เสียชื่อเสียง ถูกตำหนิ ถูกนินทา การงาน ยังไม่เปลี่ยนอะไรแต่คุณหงุดหงิดไปเอง ธุรกิจการค้าถูกโจมตี ถูกใส่ความแต่ก็ไม่มีผลกระทบอะไรมาก การเงิน ไม่เหลือเก็บ คนโสด ช่วงนี้ไม่มีใครเข้ามา ความรักยังเงียบเหงา ระวังอุบัติเหตุ

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

ช่วงนี้ระวังบาดเจ็บ อุบัติเหตุ ผ่าตัด  การเงิน หลังวันที่ 10 ตุลาคม ระวังเรื่องถูกโกง ถูกลักทรัพย์ สูญเสียเงินทอง การงาน มีปัญหาเรื่องเอกสารข้อมูล เจ้าของกิจการมีปัญหา บริวารไม่ดีหรือไม่มีคนช่วยงาน ความรักยังดีอยู่ แต่ช่วงกลางเดือนแฟนอาจป่วย คนโสดจะมีคนเข้ามาแต่ยังไม่ถูกใจ

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

ไม่ควรเดินทางไกล จะเกิดอุบัติเหตุได้ ต้องซ่อมรถ มีรายจ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง  การงาน จะประสบผลสำเร็จ ได้ตำแหน่งหรือได้รับการยอมรับจากเจ้านาย ผู้ที่ว่างงานหรือจะหางานใหม่จะได้งานที่ชอบ เงินเริ่มคล่องมือ มีช่องทางหารายได้เพิ่มขึ้น คนโสดยังไม่มีวี่แววเรื่องความรัก คนที่มีคู่แล้วจะกลับมาเข้าใจกันมากขึ้น สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับเหงือกและฟัน

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

อาจได้ไปต่างประเทศ ทำงานได้ตามเป้า ลุยงานหนักมาแล้วมาถึงปลายปีก็ทำแบบสบายๆ หากคิดลงทุนในตลาดหุ้น คิดอยากจะเรียนให้รีบทำเพราะเป็นจังหวะดี กิจการค้าขายดีเป็นพิเศษ  การเงิน จะได้จากงาน มีโบนัส แถมยังมีโชคลาภแบบฟลุคๆ อีกด้วย คนโสดยังเปล่าเปลี่ยว ระวังอุบัติเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook