ดวงรายปี 2563 ราศีธนู 22 พ.ย. – 21 ธ.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2563 ราศีธนู 22 พ.ย. – 21 ธ.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2563 ราศีธนู 22 พ.ย. – 21 ธ.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2563 สำหรับชาวราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

มีความอึดอัด คิดจะย้ายงาน เปลี่ยนงาน แต่ก็ยังทำไม่ได้ ต้องอยู่สภาพเดิมๆ ไปก่อน เจ้าของกิจการ ถ้าทุนไม่เยอะ อย่าเพิ่งขยายงาน การมีหุ้นส่วนใหม่เพิ่มขึ้นไม่เป็นผลดีนัก การเงินยังทรงๆ ไปตามปกติ ความรัก อย่าคาดหวังให้เขาเป็นไปตามแบบที่เราต้องการ ไม่มีทาง คนโสดยังไม่สมหวัง ระวังอุบัติเหตุ อารมณ์ร้อน มารดาเจ็บป่วย ซ่อมแซมบ้าน

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

งานจะถูกกดดัน เร่งรัด เร่งยอด แต่ก็เป็นเรื่องดีที่ทำให้เราได้โชว์ความสามารถของเราให้เจ้านายได้เห็น การเงิน เป็นปกติธรรมดา ไม่มีโชคอันใด บ้านต้องซ่อมหรือมีปัญหาระบบไฟฟ้า คนรักขี้น้อยใจ ต้องเอาใจใส่เยอะๆ คนโสดจะมีคนเข้ามาเสนอตัวแต่คุณลังเล กลัวโดนหลอก สุขภาพ ไมเกรนกำเริบ นอนน้อย อารมณ์เสียง่าย

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

กิจการที่เกี่ยวกับต่างประเทศ นำเข้า-ส่งออกสินค้าหลายชนิด และเทคโนโลยี จะมีหุ้นส่วนเข้ามาช่วยลงทุนหรือได้คู่ค้ารายใหญ่ การงานที่ทำจะมีผู้ใหญ่ เป็นผู้ชายอายุน้อยกว่าคอยช่วยเหลือ มีการเดินทางไปต่างประเทศหรือได้ทำบุญใหญ่ หลังวันที่ 20 มีนาคม การเงินจะดีมาก มีโชคลาภ คนที่มีคู่แล้วมีการเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน คนโสดจะได้คู่ที่มั่นคง สุขภาพ จะมีปัญหาเกี่ยวกับสายตา ตัดแว่นใหม่ บิดาจะมีเกณฑ์ผ่าตัด

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

ช่วงต้นเดือนงานหนัก ผิดพลาดบ่อยๆ กลางเดือนไปแล้วจะแก้ปัญหาได้ กิจการที่ลงทุนไว้ช่วงแรกจะอืดๆ ขายไม่ออกเลย กลางเดือนถึงจะดีขึ้น การประมูล การแข่งขัน การสัมภาษณ์งาน ไม่ผ่านการพิจารณา การเงินมีช่องทางหารายได้พิเศษ มีโชคเล็กน้อย คนโสดจะได้คู่อายุน้อยกว่า สุขภาพอ่อนล้าพร้อมป่วย ปวดตา ตัดแว่นสายตาใหม่

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

มีการลงทุนใหม่เกี่ยวกับเทคโนโลยี ออนไลน์ ขายตรง จะไปได้ดีมากๆ แต่ระยะแรกๆ จะมีปัญหาเรื่องอุปกรณ์และลูกน้อง ปลายเดือนจะราบรื่นขึ้น ได้เดินทางไกลหรือไปต่างประเทศ เงินจะหมดไปกับการลงทุน หรือหมดไปกับของฟุ่มเฟือย ความรักอยู่ในช่วงว้าเหว่ สุขภาพ ระวังเรื่องเข่า โรคเกาต์ ระบบขับถ่าย

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

หากตกงานจะได้งาน อยากเปลี่ยนงานก็ได้เปลี่ยน งานสำคัญที่รับผิดชอบอยู่จะสำเร็จ เจ้าของกิจการถึงจะลงทุนเพิ่มรายได้ยังเหมือนเดิม ห้ามค้ำประกันใคร หากมีคดีความท่าจะยืดเยื้อ ลูกน้อง บริวารลาออก ป่วย  การเงิน ได้มาจากงานมากกว่าจะเป็นโชคลาภ ความรักเจอปัญหา เสียน้ำตา เสียใจ คนโสดอย่ารีบร้อน

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

อยากมีโชคต้องพูดแต่สิ่งดีๆ ระยะนี้โชคดีจะมาจากการคิดดี พูดดี ยิ่งอวยพรตัวเองเยอะๆ ยิ่งดี  การงาน แม้จะเยอะแต่ก็ทำแบบสบาย ไม่เครียดจะสำเร็จดี คนตกงาน จะได้งานเพราะมีเพื่อนช่วย มีโชคแบบฟลุคๆ เป็นโชคใหญ่ ความรัก ยังไม่แน่นอน  สุขภาพ ระวังเรื่องกล้ามเนื้อหัวใจ เลือดจาง เลือดข้น ไมเกรน ปวดหัว

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

มีเกณฑ์เจ็บป่วย ผ่าตัด ศัลยกรรม หรือมีเรื่องสูญเสีย การงานค่อนข้างลงตัว กิจการค้า ต้นเดือนค้าขายดี แต่เข้ากลางเดือนจะฝืด ลงทุนไปยังไม่มีผลกำไร การเงินเรียกว่าเดือนชนเดือน มีโชคเกี่ยวกับเลขยานพาหนะ  คนโสดไม่อยากมีคู่ ยังหวงความโสดอยู่ เป็นช่วงโลกส่วนตัวสูง

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

ไม่ควรลงทุนในเดือนนี้ การงานไม่สู้ดี จะมีเรื่องเข้ามาและแก้ไขยากเพราะเป็นงานที่คนอื่นก่อไว้ บางท่านคิดลาออก คนที่ตกงานหรือกำลังมองหางานใหม่จะมีงานเข้ามาให้เลือกและมีโอกาสได้ การเงิน จะมีโชคลาภในช่วงต้นเดือน แต่พอเข้ากลางเดือนไปจ่ายกระหน่ำ สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับเส้นเอ็น ปวดตามข้อ เกาต์

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

เดือนนี้มีเกณฑ์อกหัก หลงรักคนมีเจ้าของ ส่วนที่มีคู่แล้ว มีมือที่สามเข้ามา เจ้าของกิจการมีฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้น การงานต้องรับผิดชอบงานมากขึ้นกว่าเดิม หรือเปลี่ยนเป็นงานประสานงาน นายหน้า มีโอกาสรวยเร็วกว่า การเงินดีขึ้น ได้ขึ้นเงินเดือน สุขภาพ ถ่ายไม่ออก เครียด ปวดฟัน

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

มีเกณฑ์ซื้อรถ เดินทางไปทำงานหรือไปอบรมต่างประเทศ การงานก้าวหน้า รับผิดชอบงานมากขึ้น มีโอกาสได้รับการโปรโมต กิจการค้าขายดีขึ้นเรื่อยๆ ลูกค้าเยอะขึ้น รายได้ดีขึ้น มีโชคลาภแบบฟลุคๆ  คนโสดมีพ่อหม้าย แม่หม้ายมาพัวพัน ที่แต่งงานแล้วอาจจะเป็นหม้าย สุขภาพ ระวังกล้ามเนื้ออักเสบ น้ำในหูไม่เท่ากัน

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

อาจเปลี่ยนงาน ย้ายงาน หรือมีการปรับเปลี่ยนภายในเพื่อไปรับงานเพิ่มขึ้น ทำให้มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง ผู้ที่ตกงานมีโอกาสได้งาน เจ้าของกิจการคิดลงทุนขยายกิจการ เงินมาไวไปก็ไม่ช้า มีเดินทางท่องเที่ยวใกล้ๆ จะได้ทรัพย์สิน เช่น บ้าน ถ้าเป็นมรดกจะมีกรณีพิพาท ความรัก เจอคนที่ชอบมาก แต่ยังไม่สมหวัง สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับสายตา กระดูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook