รู้หรือไม่ “ท่านอน” ทำให้ผู้หญิงมีความสุขขณะนอนหลับได้

รู้หรือไม่ “ท่านอน” ทำให้ผู้หญิงมีความสุขขณะนอนหลับได้

รู้หรือไม่ “ท่านอน” ทำให้ผู้หญิงมีความสุขขณะนอนหลับได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องบนเตียงหรือความสุขทางเพศรสนั้น มักต้องอาศัยความร่วมมือจากคู่รักเป็นสำคัญ แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยที่ฝ่ายหญิงไปไม่ถึงจุดที่ได้ปลดปล่อยความสุขเท่ากับฝ่ายชาย จนหลายคนเกิดอารมณ์ค้างและเบื่อกับการมีเซ็กซ์ไปเลยก็มี

อย่างไรก็ตาม นักเพศศาสตร์  ดอกเตอร์เจสส์ โอเลียรี่ เจ้าของรายการพอดคาสต์ SexWithDrJess ในอังกฤษ ระบุว่า ผู้หญิงสามารถมีความสุขถึงจุดสุดยอดได้  และสามารถเกิดขึ้นในขณะนอนหลับได้ไม่ต่างจากฝ่ายชาย

ทั้งนี้ ในกรณีของฝ่ายชายนั้นเรียกว่า “ฝันเปียก” ซึ่งเกิดจากการความฝันเกี่ยวกับเซ็กซ์ขณะที่นอนหลับ ซึ่งจากผลการศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่า นักศึกษาชายจะมีความฝันเกี่ยวกับเรื่องบนเตียงเฉลี่ยปีละ  9 ครั้ง

แต่สำหรับเพศหญิงนั้น ดอกเตอร์เจสส์เผยว่า โอกาสที่จะฝันถึงเรื่องอย่างว่าเกิดขึ้นได้ยากกว่า ซึ่งก็เป็นเพราะปกติเพศชายจะคิดถึงเรื่องใต้สะดือกันทุกวันอยู่แล้ว ต่างจากผู้หญิงที่ไม่ได้หมกมุ่นในเรื่องนี้

แม้ว่าการฝันถึงเรื่องบนเตียงสำหรับฝ่ายหญิง  อาจไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นได้ง่ายๆ แต่หากจัดท่านอนให้เหมาะสม ผู้หญิงก็สามารถมีความสุขไปถึงจุดที่ต้องการได้เช่นกัน

โดยดอกเตอร์เจสส์ระบุว่า การนอนคว่ำจะเพิ่มโอกาสให้ผู้หญิงไปถึงจุดที่มีความสุขเวลาหลับได้ เพราะเป็นท่าที่ทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายที่สุด ยิ่งถ้าร้างลาจากการมีความสุขเรื่องกิจกรรมบนเตียงมานาน หรือมีอาการเหนื่อยล้า ก็จะยิ่งเพิ่มโอกาสในการมีความสุขขณะหลับได้มากขึ้นด้วย

ขณะที่อายุก็มีผลต่อเรื่องนี้เช่นกัน  โดยช่วงอายุระหว่าง 40-50 ปี จะมีโอกาสถึงจุดสุดยอดขณะนอนหลับได้บ่อยกว่า ซึ่งจากผลการสำรวจพบว่า  40 เปอร์เซ็นต์ของผู้หญิงจะมีประสบการณ์นี้อย่างน้อย 1 ครั้งในชีวิต แต่หลายคนมักจำไม่ได้ว่าเกิดขึ้นในขณะที่ตัวเองนอนหลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook